4 bài tập cho vòng eo vừa thon vừa săn chắc

Đăng bởi Thắng vào lúc 25/10/2018

Vòng eo đẹp luôn là điểm nổi bật ở các bạn nữ vì đó là vùng đàn ông hay nhìn vào nhất ở người phụ nữ. Có 1 vòng eo thong gọn luôn là một siêu lợi thế , nó cũng giúp chị em tự tin hơn và thoải mái mix đồ mình yêu thích. 4 bài tập eo sau đây sẽ giúp bạn thay đổi vòng eo của mình .

Hãy tạo cho mình thói quen tập các bài tập này 3 lần/tuần để khỏe mạnh và có cơ thể cân đối với vòng 2 săn và thon gọn hơn.

Bạn đang muốn tập luyện làm sao để vòng eo của mình giảm đi vài centimet. Nhưng bạn lại đắn đo bài tập "chay" (tập thể dục không có dụng cụ) thì sẽ không mấy hiệu quả. Vậy tại sao bạn không thử tập với quả bóng nhỉ? Bằng cách này, hiệu quả giảm cân, săn chắc cơ thể sẽ cao gấp 2 lần so với những bài tập trên sàn thông thường.
 
Theo các chuyên gia về thể dục, rèn luyện sức khỏe thì các bài tập với bóng có thể giúp toàn bộ các cơ trong cơ thể săn chắc hơn, nó cũng cải thiện tính linh hoạt, sự cân bằng về tư thế... của cơ thể. Thêm vào đó, bằng cách sáng tạo nhiều bài tập với bóng, bạn còn có thể đánh thức cơ thể, bắt cơ thể tham gia vào các quá trình vận động, nhờ đó đốt cháy được nhiều calo hơn.
 
Với những công dụng như vậy, bạn đừng chần chừ gì nữa. Hãy tạo cho mình thói quen tập các bài tập này 3 lần/tuần để luôn khỏe mạnh và có cơ thể cân đối với vòng 2 săn chắc, thon gọn hơn. Hoặc bạn cũng có thể chọn bài tập phù hợp với mình nhất để thực hiện hàng ngày.

1. Lăn bóng bằng tay

- Quỳ gối phía trước của một quả bóng, giữ vững tư thế với đầu gối rộng vừa phải, hai cẳng tay đặt trên bóng, bàn tay nắm hờ (a).
- Giữ lưng phẳng, từ từ lăn bóng ra xa trong khi tay vẫn đè trên bóng. Hãy đẩy bóng xa ra hết tầm tay bạn, đồng thời cũng thả lỏng hông và duỗi người ra (b).
- Tạm dừng, sau đó uốn cong khuỷu tay của bạn để lăn bóng trở lại tư thế ban đầu. Lặp lại 8-10 lần.

2. Chuyển bóng

- Nằm ngửa trên sàn nhà, hai tay giữ bóng phía trên đầu, hai chân mở rộng ngang vai và đặt trên sàn nhà (a).

- Bắt đầu từ từ nâng cả hai tay đang ôm bóng (nâng cả bóng) và chân lên khỏi sàn nhà sao cho có thể đưa bóng vào và kẹp giữa hai chân (b).

- Giữ bóng bằng hai chân, từ từ nằm trở lại tư thế ban đầu với cánh tay và chân trên sàn nhà, chỉ có bóng đã được chuyển sang chân (c).

- Sau đó tiếp tục lặp lại động tác nâng người và chuyển bóng sang tay. Làm 8-10 lần như vậy.

3. Tựa lưng trên bóng

- Đặt lưng lên trên quả bóng, hai chân trụ lại trên sàn nhà với chân trái đặt lên đầu gối chân phải, hai tay hạ thấp xuống (a)
- Từ từ hạ hông theo hướng xuống dưới sàn (b).
- Tạm dừng, sau đó nhấn gót chân để trở lại tư thế ban đầu. Làm 8-12 lần, sau đó đổi lại với chân bên kia.

4. Bài tập kết hợp cho vai

- Cơ thể ở trạng thái chống đẩy với hai tay chống xuống sàn, chân đặt trên quả bóng sao cho cả thân từ tay đến chân thành 1 đường thẳng (a).

- Giữ cơ thể song song với nền nhà, nâng tay phải của bạn và gõ nhẹ vào vai trái của bạn (b).

- Trở lại tư thế ban đầu và đổi tay chạm lên vai. Làm liên tục như vậy 26 lần

>>> Tham khảo thêm bài viếtCác bài tập cơ bụng hiệu quả nhất mà bạn không thể bỏ qua

Quy trình mua hàng trên  Thể thao 360sport  hoặc để nhanh nhất và tiết kiệm nhất hãy gọi cho chúng tôi qua : Hotline: 0984.187.697 - 0246.292.1887

  • icon next Bước 1:

    Đặt hàng trên 360sport.vn

  • icon next Bước 2:

    Khách hàng nhập thông tin

  • icon next Bước 3:

    Thanh toán

  • icon next Bước 4:

    360sport.vn xác nhận và vận chuyển

  • Bước 5:

    Khách hàng xác nhận

Zalo