Đang tải... Vui lòng chờ...
Danh mục sản phẩm
Thống kê truy cập

5 bí kíp giúp bạn có cơ bụng 6 múi nhanh chóng

Cơ bụng 6 múi được coi là biểu tượng của nam tính và thước đó độ sexy của cánh mày râu. Ngoại trừ một số trường hợp cơ địa bẩm sinh trời phú thì hầu hết chúng ta đều phải rất vất vả để tập luyện mới có được bụng 6 múi. Tuy nhiên cũng có một vài bí quyết để đạt được bụng 6 múi nhanh chóng và hôm nay Sport360 sẽ chia sẻ với cho các bạn bis quyết cũng như kinh nghiệm giúp nhanh chóng đạt cơ bụng 6 múi.

 

CÁC DỤNG CỤ VÀ PHỤ KIỆN CẦN CÓ KHI TẬP CƠ BỤNG 6 MÚI

+ máy tập cơ bụng : Con lăn tập cơ bụng ; Bánh xe tập bụng ; ghế cong tập cơ bụng ....

Đai đeo đá bụng dưới AB traps

1.Ăn nhiều thịt và chất đạm, ăn nhiều bữa nhỏ trong ngày

 

Ăn nhiều thịt và chất đạm, ăn nhiều bữa nhỏ trong ngày

Cơ bắp khi hoạt động nhiều, mạnh cần protein để sữa chữa, tái tạo và giúp tăng trưởng. Nguyên tắc dinh dưỡng của người tập tạ bổ sung lượng protein nhiều hơn so với bình thường.

Theo tính toán người bình thường cần 1 gram protein/1kg trọng lượng/ngày thì người chơi thể thao cần 1,5 gram – 2 gram/1kg/ngày. 100 gram thịt heo nạc đùi cho 19 gram protein, 100 gram thịt ức gà là 22 gram protein và 100 gram thịt bò cho 24 gram protein.

Chất đạm cũng có nhiều trong các loại đậu như (đậu nành, đậu xanh, đậu đen…) tuy nhiên đạm thực vật cơ thể mất nhiều thời gian chuyển hóa hơn đạm động vật.

Whey Protein được coi là nguồn protein hoàn hảo nhất cho người tập thể thao vì lượng protein lên đến 80-90%. Không ăn quá nhiều tinh bột, đường. Tăng cường rau xanh, trái cây để bù đắp vào khoảng trống của dạ dày do việc cắt giảm tinh bột.

 

2.Tập luyện ở cường độ cao ít nhất 4 lần/tuần

 

Tập luyện ở cường độ cao ít nhất 4 lần

Mất bao lâu để cơ bụng nổi lên 6 múi tùy theo vào lượng mỡ cơ thể (body fat) của bạn đang là bao nhiêu. Các bài tập cơ bụng với con lăn tập bụng luôn là 1 lựa chọn hàng đầu vì sự hiệu quả của nó mang lại.

Bình thường nếu body fat nằm ở mức 10% trở xuống thì 6 múi bụng sẽ lộ ra rất rõ (giống như Cris Ronaldo hay Diego Forlan) còn nếu body fat của bạn khoảng 14% chỉ thấy 2 múi ở vùng bụng trên.

Để đốt lượng mỡ dư thừa không cánh nào nhanh và hiệu quả hơn là tập luyện thể thao, đặc biệt là tập tạ kết hợp tập cardio. Mỗi giờ tập tạ nặng sẽ đốt cháy khoảng 400 calorie. Mỗi 30 phút tập cardio (chạy bộ trên máy, nhảy dây, đạp xe, tập máy elip…) mất từ 250-350 calorie.

 

3.Ngủ đủ giấc

 

Ngủ đủ giấc

 

Khi tập luyện thể thao chuyên cần cơ thể sẽ tiết ra nhiều hormon nam tính testoterone và đây là hormon giúp phát triển hệ thống cơ bắp, cải thiện khả năng tuần hoàn và sinh lý của cơ thể. Hormon testoterone thường được các tuyến nội tiết cơ thể giải phóng nhiều nhất vào lúc bạn ngủ.

Việc thiếu ngủ hay thường xuyên ngủ trễ khiến cơ thể bạn không có thời gian để nghỉ ngơi, phục hồi. Thiếu ngủ khiến cơ thể sản sinh ra hormon gây căng thẳng là cortisol. Hormon này là nguyên nhân khiến chất béo bị giữ lại trong dạ dày, sự trao đổi chất chậm lại khiến cơ thể dễ tích mỡ bụng.

 

4.Không tập bụng quá nhiều

 

Không tập bụng quá nhiều

Bạn phải hiểu rằng cơ bụng cũng như các nhóm cơ khác, nó cũng cần được nghỉ ngơi để hồi phục, phát triển. Việc tập bụng liên tục tức là tạo ra những “tổn thương” liên tục và không cho cơ bụng nghỉ tất yếu nó không phát triển được.

Kế đến cơ bụng chỉ là nhóm cơ nhỏ, mức độ đốt năng lượng không cao. Bạn cần phải chia lịch tập luyện đều cho các nhóm cơ lớn khác như đùi, chân, lưng, vai, ngực, tay xen kẽ với tập bụng. Khi các nhóm cơ lớn hoạt động nó sẽ “đốt” các mỡ thừa ở vùng khác rồi cuối cùng là mỡ ở vùng bụng. Việc tập luyện quá nhiều cơ bụng rất dễ dẫn đến chấn thương lưng và nhất là cột sống.

 

5.Biết giữ thành quả tập luyện

 

Biết giữ thành quả tập luyện

Đạt được cơ bụng 6 múi, theo kinh nghiệm của các chuyên gia fitness thường mất tối thiểu 3 tháng luyện tập và ăn uống đúng cách. Tuy nhiên, chỉ cần bỏ bê tập tành và ăn uống nhậu nhẹt bừa bãi chỉ 1 tháng là mọi công sức của bạn sẽ tiêu tan, cơ bụng 6 múi sẽ trở thành… 1 múi.

Do đó khi bạn tập luyện nặng để có được cơ bụng 6 múi sau đó bạn không cần phải tập luyện quá nặng nhọc nữa mà chỉ cần tập ở mức độ vừa sức và biết tiết chế việc ăn uống để giữ được phong độ “đỉnh cao”. Nói chung, mọi thành quả nào đều phải chịu sự đánh đổi và bạn phải quyết định về lối sống, cách sinh hoạt của mình.

In văn bản

Quy trình mua hàng trên Sport360 hoặc để nhanh nhất và tiết kiệm nhất hãy gọi cho chúng tôi qua hotline : 0984 187 697 - 090 347 2004

  • Bước 1:

    Khách đặt hàng trên sport360

  • Bước 2:

    Nhập thông tin cá nhân

  • Bước 3:

    Thanh toán

  • Bước 4:

    Sport360 xác nhận và chuyển hàng

  • Bước 5:

    Khách nhận hàng

Thông tin liên hệ

SPORT360 - HỆ THỐNG BÁN HÀNG THỂ THAO

Địa chỉ: Số 14C, ngách 9, ngõ 95 Chùa Bộc,  Hà Nội

(ngõ rộng 9m ô tô đỗ được trước cửa shop xem bản đồ )

Điện thoại: 024.62921887 - Fax: 024.62921887

Hotline: 0984 187 697 - 090 347 2004

Email: mrthangbk@gmail.com 

Website: http://360sport.vn/    -   http://sport360.vn/