Các bài tập chuyên cho cơ bụng dưới

Đăng bởi Thắng vào lúc 25/10/2018

Phần bụng dưới săn chắc sẽ giúp bạn tự tin diện đồ và thu hút được sự ngưỡng mộ của phái đẹp .Cơ bụng khác với các nhóm cơ khác trên cơ thể nên quá trình tập cũng khác. Vì vậy bài viết này sẽ giúp bạn tập cơ bụng dưới tốt nhất.

Nếu như bạn tập bắp tay trước, bạn thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp 10 lần lặp áp dụng với các động tác khác nhau. Với cơ bụng dưới bạn cần thực hiện những bài tập nối tiếp nhau.

Điều quan trọng ở đây là chất lượng chứ không phải số lượng. Cần phải đảm bảo bạn sử dụng cơ bụng để nâng hoặc hạ chân trong suốt bài tập. Bạn phải cảm nhận được cơ bụng mình đang hoạt động (căng cứng) trong suốt bài tập.

Và một điều quan trọng là bạn phải thật sự kiên trì, không nên nóng vội tập quá sức với mong muốn đạt được hiệu quả trong thời gian ngắn.

Bài tập 1: Nằm hóp bụng đổi chân

Nằm thẳng lưng trên sàn với hai tay đặt dưới mông, nâng chân thẳng đứng, hóp bụng để phần cơ bụng phát lực trong quá trình thực hiện động tác.

Từ từ hạ chân phải xuống nhưng vẫn giữ chân thẳng đồng thời giữ chân trái ở vị trí ban đầu. Gót chân phải gần chạm sàn thì đưa chân phải về vị trí cũ đồng thời hạ chân trái xuống từ từ. Cứ như vậy lặp lại khoảng 15 lần mỗi chân.

Bài tập 2: Nằm hóp bụng chân vuông góc

Nằm thẳng lưng trên sàn, hai tay đặt dưới mông. Nâng hai chân vuông góc với sàn, sau đó gập cẳng chân tạo góc 90 độ với đùi, hai đầu gối khép chặt. Hóp bụng để cơ bụng phát lực trong quá trình tập luyện.

Từ từ hạ hai chân xuống, giữ nguyên góc và đầu gối khép chặt, cho tới khi hai bàn chân gần chạm sàn thì đưa đầu gối về phía ngực đồng thời xiết chặn phần cơ bụng để tạo lực thực hiện động tác này. Lặp lại khoảng 10-15 lần.

Bài tập 3: Nằm hóp bụng thẳng chân

Nằm thẳng lưng, hai tay đặt dưới mông, hai chân vuông góc với mặt sàn. Dùng lực ở cơ bụng để hạ chân thật chậm xuống cho tới khi gót chân gần chạm mặt sàn thì giữ lại vài giây, sau đó đưa chân về vị trí ban đầu. Lặp lại 12 lần.

360sport tin rằng với chỉ 3 bài tập cơ bụng chuyên sâu bên trên sẽ giúp bạn không những đốt sạch mỡ phần bụng dưới mà còn tạo múi săn chắc giúp bạn có cơ bụng 6 mũi menly nhất.

>>> Tham khảo thêm7 bài tập cơ bụng hiệu quả không gây đau lưng

Quy trình mua hàng trên  Thể thao 360sport  hoặc để nhanh nhất và tiết kiệm nhất hãy gọi cho chúng tôi qua : Hotline: 0984.187.697 - 0246.292.1887

  • icon next Bước 1:

    Đặt hàng trên 360sport.vn

  • icon next Bước 2:

    Khách hàng nhập thông tin

  • icon next Bước 3:

    Thanh toán

  • icon next Bước 4:

    360sport.vn xác nhận và vận chuyển

  • Bước 5:

    Khách hàng xác nhận

Zalo