Các động tác tập GYM tại chỗ hiệu quả

Đăng bởi Thắng vào lúc 25/10/2018

Có nhiều trường hợp bạn không có không gian tập luyện hay đơn gairn là bạn phải ở 1 chỗ ( ghế ngồi làm việc ) chẳng hạn. Lúc đó bạn sẽ cần các động tác tập gym tại chỗ rất đơn giản nhưng lại hiệu quả cao để tăng cường sức khỏe.

Thế nào là tập GYM tại chỗ ?

 - Rất nhiều người hiểu sai về tập GYM và tập GYM tại chỗ.Họ nghĩ hoặc là tập GYM là phải có máy móc hay nhiều dụng cụ hỗ trợ,tập tạ...hay tập tại chỗ chỉ như các động tác khởi động để làm nóng cơ thể và linh hoạt các khớp chuẩn bị cho các bài tập chính.

- Ít ai có thể hiểu rằng tập tại chỗ cũng có nhiều bài tập và dộng tác từ đơn giản đến phức tạp,tuy không cần nhiều dụng cụ hỗ trợ ( vì thường chỉ cần tấm thảm thể dục,1 trái bóng ..là đủ ) mà lượng calo tiêu thụ lại có khi lớn hơn rất nhiều so với việc bạn chạy bộ trên máy chạy hay và bài tập GYM thông thường.

 - Như vậy ngoài lợi thế là không cần nhiều dụng cụ hỗ trợ nên bạn có thể tập ở mọi nơi,mọi lúc thì ưu điểm của các động tác tập GYM tại chỗ là nó không đòi hỏi bạn mất nhiều thời gian ( thường chỉ 20s - 90s cho 1 bài tập ).Điều đó giúp bạn tiết kiệm thời gian quý giá phải không nào.

Các lưu ý khi tập các động tác thể dục tại chỗ

 - Bạn nên dành 10-20s nghỉ giữa các bài tập để cơ bắp có thời gian phục hồi trước khi bước qua bài tập mới. Sau khi quen với các bài tập bạn có thể đẩy nhanh thời gian hoàn thành các bài tập sau lên để tăng độ khó các bài tập.

- Hãy tạo thói quen tập khởi động trước khi tập các động tác này bạn nhé vì đơn giản đây không phải là các động tác khởi động mà đây cũng là các động tác tập GYM thức sự đó.

Các động tác tập tại chỗ đốt cháy calo cao phổ biến

360Sport xin chia sẻ với các bạn muốn tập GYM,muốn có 1 cơ thể săn chắc hay đơn giản mà các bạn muốn loại bỏ lớp mỡ thừa đáng ghét 6 động tác tập thể dục tại chỗ cơ bản và đơn giản giúp bạn đốt cháy được lượng calo cao :

1. chống đẩy luân phiên trên thảm thể dục :

tác động vào cơ tay + cơ ngực

2. nhảy tại chỗ với tay chạm trên đầu :

tác động vào cơ chân và toàn thân

3. cúi người chạy tại chỗ với tay chống xuống đất :

tác động vào cơ bụng + chân

4. đạp xe với tư thế nằm ngửa, tay ôm đầu :

tác động vào cơ bụng

5. chạy nhấc cao đầu gối tại chỗ :

tác động vào cơ chân

6. chạy tại chỗ cúi người tay chạm mũi chân :

tác động vào cơ bụng + toàn thân

Lưu ý thêm là nếu bạn kết hợp với chế độ dinh dướng hợp lý thì sẽ tăng hiệu quả tập luyện rất tốt. 

>>> Tham khảo thêm chế độ dinh dưỡng tập luyện : https://360sport.vn/che-do-dinh-duong-1-ngay-cho-nguoi-tap-the-hinh

Video hướng dẫn 6 động tác tại chỗ đốt mỡ nhanh

 

                                 6 động tác tại chỗ đốt mỡ thừa nhanh chóng

Chỉ với 6 bài tập trên, bạn hoàn toàn có thể lấy lại tinh thần và thể lực ngay tại chỗ làm trong thời gian ngắn như nghỉ trưa hay giữa ca làm việc chẳng hạn. Chúc các bạn công sở luôn có 1 sức khỏe tốt với các bài tập gym tại chỗ nhé.

Quy trình mua hàng trên  Thể thao 360sport  hoặc để nhanh nhất và tiết kiệm nhất hãy gọi cho chúng tôi qua : Hotline: 0984.187.697 - 0246.292.1887

  • icon next Bước 1:

    Đặt hàng trên 360sport.vn

  • icon next Bước 2:

    Khách hàng nhập thông tin

  • icon next Bước 3:

    Thanh toán

  • icon next Bước 4:

    360sport.vn xác nhận và vận chuyển

  • Bước 5:

    Khách hàng xác nhận

Zalo