Đang tải... Vui lòng chờ...
 
Danh mục sản phẩm
Thống kê truy cập

Hướng dẫn tập thể hình

Tổng hợp các bài tập Vai kinh điển trong thể hình
Cơ Vai là nhóm cơ quan trọng và thẩm mỹ mà người tập thể hình thường hướng tới đầu tiên do vậy mà nhu cầu tìm hiểu các bài tập cơ vai là vô cùng cần thiết với các bạn tập thể hình. Nếu bạn có một khuôn ngực dày và đẹp thì bạn cũng nên có một bờ vai rộng và to khỏe để cân đối và nâng cao mức thẩm mỹ của tổng thể body của bạn,nó sẽ giúp bạn manly hơn nhiều khi mix đồ và nhìn vào là ai cũng biết bạn là một gymer thực thụ.

Tổng hợp các bài tập Tay kinh điển trong thể hình
Cơ Tay là nhóm cơ quan trọng và thẩm mỹ mà người tập thể hình thường hướng tới đầu tiên do vậy mà nhu cầu tìm hiểu các bài tập cơ bắp tay là vô cùng cần thiết với các bạn tập thể hình. Một bắp tay to sẽ giúp bạn manly hơn nhiều khi mix đồ và nhìn vào là ai cũng biết bạn là một gymer thực thụ.

Phương pháp tập và lịch tập của các Mr Olympia
Có khi nào bạn thắc mắc rằng các Pro Gymer tập như thế nào chưa ? làm sao để to con được như họ ? chắc chắn là họ có cả 1 ê kíp phía sau và phương pháp tập chuyên biệt lắm. Hôm nay Sport360 xin cung cấp những thông tin giúp giải đáp những thắc mắc của các bạn.Bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn hiểu về Phương pháp tập và lịch tập của các Mr Olympia..

Tổng hợp các bài tập Ngực kinh điển trong thể hình
- Ngực có 2 bỏ cơ: Cơ ngực trên, Cơ ngực dưới. Tuy nhiên trong tập luyện người ta phân biệt thành 3 vị trí: ngực trên,ngực giữa, ngực dưới. - Tất cả các bài tập ngực đều tác động toàn bộ cơ ngực, tuy nhiên tùy từng bài tập mà tác động đầu cơ ngực hay tác động CƠ ngực trên nhiều hơn hay cơ ngực dưới nhiều hơn. - Có 3 cơ chế tác động vào cơ ngực: Press (đẩy), Fly (ép), Dip (chổng).

Phụ nữ tập GYM khiến ngực to lên hay bé đi ?
CON GÁI TẬP THỂ HÌNH-FITNESS THÌ VÒNG 1 VÀ BẦU NGỰC CÓ PHÁT TRIỂN HAY KHÔNG ? Đây là câu hỏi mà tất cả các bạn nữ quan tâm, thắc mắc khi đi tập Thể hình-Fitness. Sẽ có hai luồng ý kiến chính: 1. Ngực sẽ bị teo hay nhỏ xuống 2. Ngực sẽ phát triển và đẹp hơn. =>Vậy ý kiến nào đúng, chúng ta cùng nhau tìm hiểu vấn đề này nhé

Kiến thức cơ bản về thực phẩm bổ sung cho người tập thể hình
Hiện nay có rất nhiều cửa hàng kinh doanh các loại thực phẩm bổ sung và bạn sẽ thấy rất nhiều loại thực phẩm bổ và choáng ngợp trước sự đa dạng về lựa chọn không chỉ về thương hiệu mà về cả các dòng sản phẩm, và không hiểu cơ thể mình cần những gì??. Hầu hết các thực phẩm bổ sung đều có hiệu quả, nhưng không phải tất cả các chất bổ sung hiệu quả đối với tất cả mọi người.

Thực đơn tăng cơ giảm mỡ cho dân tập GYM, tập thể hình
Là một gymer ắt hẳn bạn sẽ thấy vai trò vô cùng quan trọng của dinh dưỡng nói chung và các bữa ăn nói riêng. Có bạn nào tự hỏi " ăn kiểu gymer chán thật , suốt ngày thịt lợn luộc , thịt ức gà luộc , rau xanh luộc , thịt bò luộc hay xào..." ẩm thực đối với dân tập thể hình thật chán .Hôm nay sport360 xin cung cấp cho bạn 24 bữa ăn khác nhau giúp tăng cơ giảm mỡ và đặc biệt là vô cùng hấp dẫn nhé.

Nhược điểm khi gánh tạ trên máy SMITH
Các phòng GYM thường có 1 máy Smith chuyên để gánh tạ,nó đắt hơn nhiều so với khung gánh tạ bình thường,loại này thường có trục dẫn hướng nên cố định quỹ đạo di chuyển của người tập khi gánh tạ.Do vậy Nhược điểm khi gánh tạ trên máy SMITH thường gây ra nhiều chấn thương và không chuẩn tư thế squat...

Các lỗi cơ bản thường gặp khi tập deadlift
Deadlift được mệnh danh là nữ hoàng trong các bài tập thể hình. Đây quả thực là một động tác không chỉ đơn giản, mà đồng thời còn đem lại lợi ích to lớn cho phần cơ lưng của người tập. Thế nhưng, không ít người đang thực hiện động tác này một cách thiếu chính xác, từ đó không chỉ không đem lại hiệu quả cho bản thân, mà còn “chuốc lấy” rất nhiều chấn thương nghiêm trọng. Bài viết ngày hôm nay sẽ điểm qua những lỗi cơ bản mà rất nhiều người mới tập deadlift đang mắc phải.

Thực đơn tăng cân với yến mạch khi xả cơ
Bột yến mạch thường được biết đến như một loại thực phẩm giảm cân, nhưng bạn có biết để biến chúng thành một thực phẩm tăng cân cũng rất dễ dàng không? Nó sẽ trở thành một loại thực phẩm tăng cân rất tốt nếu bạn biết cách kết hợp với sữa và bổ sung nó hằng ngày.

Thực đơn giảm cân với yến mạch khi siết cơ
Phương Pháp Giảm Cân với Bột Yến Mạch ( BYM ).BYM là thực phẩm chứa ít chất béo và nhiều chất xơ được coi là thực phẩm lý tưởng trong việc giảm cân, đặc biệt là trong quá trình siết cơ đối với gymer. BYM là một nguồn cung cấp VTM, khoáng chất,chứa hàm lượng chất chống oxy hóa khá cao và cung cấp protein, sắt, và các chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, bổ cho tim và máu. Đặc biệt hơn BYM còn có thể giúp hạ thấp mức cholesterol và ngăn ngừa một số mầm mống gây ung thư.

Phân tích sự khác nhau giữa 2 trường phái Bodybuilder và Fitness Model
Đã có rất nhiều bạn tập GYM và đang mong muốn tập GYM đều biết đến 2 khái niệm Bodybuilder và Fitness Model. Đây là 2 trường phái phổ biến khi tập thể hình.Vậy có khi nào bạn thực sự hiểu sự khác nhau giữa chúng và bạn nên chọn khuynh hướng nào ko ? Sport360 xin chia sẻ vẫn đề này với cộng động GYMER.

Con đường từ kẻ mập trở thành gymer 6 múi hiệu quả nhất
Ai đi tập thể hình ,tập GYM cũng mong có sức khỏe tốt và body đẹp ( nhưng thiên về body nhiều hơn ). Nhưng khi bước vào tập luyện mới biết để có body 6 múi là rất khó và bạn sẽ bị mất phương hướng trên con đường đi tìm body 6 múi của mình.Sport360 xin chia sẻ Con đường từ kẻ mập trở thành gymer 6 múi hiệu quả nhất

phân tích cái được và mất của quá trình xả cơ và siết cơ trong thể hình
Ai đi tập thể hình ,tập GYM cũng mong có sức khỏe tốt và body đẹp ( nhưng thiên về body nhiều hơn ). Mọi người cũng hay hiểu nôm na là body đẹp thì ắt phải khỏe và người lại.Nhưng khi tiếp cận với khái niệm xả cơ và siết cơ thì mới ngã ngửa ra rằng không hẳn những suy nghĩ trước đây khi tập GYM là hoàn toàn đúng đâu nhé.

6 bài tập cầu vai hiệu quả trong tập thể hình
Cơ cầu vai là nhóm cơ nhỏ nhưng lại có độ thẩm mỹ cao.Bài tập cầu vai là một trong những điểm yếu của nhiều người yêu thích thể hình. Hãy chăm chỉ tập 6 bài tập cầu vai hiệu quả cho các bạn tập thể hình nhé.

Chấn thương đau cổ tay khi tập thể hình và cách phòng tránh
Chấn thương cổ tay gây ra cảm giác cực kỳ khó chịu đối với người tập thể hình, gym: một cảm giác bức bối, khó chịu, bất lực,...không thể nào tả hết. Nó kéo dài theo ta cả một thời gian dài.Vì vậy việc dùng Dây Quấn bảo vệ cổ tay là vô cùng cần thiết khi tập thể hình.

Cách chọn găng tay tập gym, găng tập thể hình tốt
Găng tay tập gym là 1 phụ kiện vô cùng quan đối với Gymer. Chúng là đồ bảo hộ để buổi tập của chúng ta diễn ra an toàn và hiệu quả nhất. Vậy việc chọn găng tay tập gym làm sao cho hợp lý, an toàn nhất cũng rất quan trọng.

CẦN BAO NHIÊU PROTEIN TRONG 1 NGÀY LÀ ĐỦ CHO NGƯỞI TẬP GYM???
Rất nhiều các bạn tập thể hình vẫn luôn thắc mắc và Ko biết ăn bao nhiêu gam protein trong một ngày là đủ .Hôm nay mình xin chia sẻ cơ bản cho các bạn vấn đề này cho cả người muốn giảm cân, tăng cân...

Tập bụng 6 múi với môn thể hình mang phong cách Street Workout
Nếu bạn là con trai hay kể cả con gái, đã từng mơ tưởng đến 6 múi bụng “thần thánh” thì với Street Workout, đây tựa như một món quà dành cho mọi tín đồ của mình. Hơn hết, tinh thần luôn muốn thử thách mình với những gì mới lạ, khó khăn càng khiến con trai muốn thử sức với môn thể thao khó nhằn này.

Trước và sau khi tập GYM nên ăn gì ?
Ắt hẳn có nhiều bạn GYMER rất rất quan tâm đến vế đề dinh dưỡng nói chung và bữa ăn trước khi đến phòng GYM nói riêng để hiệu suất tập GYM được cao nhất, cơ phát triển nhất..

Quy trình mua hàng trên Sport360 hoặc để nhanh nhất và tiết kiệm nhất hãy gọi cho chúng tôi qua hotline : 0984 187 697 - 090 347 2004

Thông tin liên hệ

SPORT360 - HỆ THỐNG BÁN HÀNG THỂ THAO

Địa chỉ: Số 14C, ngách 9, ngõ 95 Chùa Bộc,  Hà Nội

(ngõ rộng 9m ô tô đỗ được trước cửa shop xem bản đồ )

Điện thoại: 04.62921887 - Fax: 04.62921887

Hotline: 0984 187 697 - 090 347 2004

Email: mrthangbk@gmail.com 

Website: http://360sport.vn/    -   http://sport360.vn/