Đang tải... Vui lòng chờ...
Danh mục sản phẩm
Thống kê truy cập

Hướng dẫn tập thể hình

Ai mới tập GYM cũng nên biết những điều này
Tập môn thể thao nào đi chăng nữa thì kiến thức về môn thể thao đó bạn cũng cần nắm vững những điều cơ bản nhất khi bắt đầu tập luyện và GYm cũng như vậy. Hãy hiểu rõ những điều cơ bản trước để có những bước đi đứng đắn ban đầu thì bạn sẽ nhanh chóng thành công hơn những người còn lại. Topic này " Ai mới tập GYM cũng nên biết những điều này " sẽ giúp ích cho những ai mới bắt đầu tập GYM...

SQUAT đầu gối vượt mũi chân liệu có sai kỹ thuật ?
squat đầu gối vượt quá mũi chân là sai kỹ thuật, đó là điều mà mọi người hay nói,nhưng thật ra thì khi squat đầu gối vượt quá mũi chân là bình thường nếu bạn thực hiện squat sâu vượt qua 90 độ. Tuy nhiên cũng có kiểu để đầu gối vượt quá mũi chân khi squat là sai.Nói tới đây chắc bạn hơi bối rối nhưng hãy đọc thêm bên dưới để hiểu rõ hơn.

Chế độ dinh dưỡng của model fitness - Ulisses Jr
Dinh dưỡng thể hình là nhân tố chính quyết định bạn có thành công hay không. Bạn không thể có một vóc dáng thẩm mỹ thon gọn mà không có một chế độ dinh dưỡng hợp lí. Đối với một fitness model thì “thiên nhiên là dinh dưỡng” vì thế họ cố gắng ăn nhiền thực phẩm hữu cơ có trong tự nhiên. Đó chính là bí quyết dinh dưỡng của Ulisses Jr

5 bài tập bắp tay trước hiệu quả nhất
Bắp tay trước to tròn đem lại hiệu quả thẩm mỹ rất cao khi mặc áo phông. Cánh tay đầy căng trong ống tay áo là điểm đến hấp dẫn ánh mắt của mọi người.bài viết được xây dựng cho người mới tập nên sẽ tập trung vào những bài cơ bản hiệu quả và dễ tập.

6 bài tập Lưng - Xô hiệu quả không thể bỏ qua
Để có một buổi tập lưng hoàn hảo, chắc chắn bạn không thể tập đơn thuần từ 1 đến 3 động tác nhàm chán. Hãy thổi bùng buổi tập của bạn với 6 động tác đa dạng mang tính cổ điển và hiệu quả cao được sport360 xin cung cấp video hướng dẫn ngay sau đây cho các bạn dễ tham khảo

Tập GYM theo kiểu Free Weight là gì ?
Thế nào là free weight, và cụm từ này được sử dụng rất nhiều trong giáo án này, free weight có phải là đích đến của quá trình tập luyện thể hình hay không? Free weight đơn giản là những bài tập bạn không chịu ảnh hưởng của 1 quỹ đạo động tác được thiết kế sẵn.

Các bài tập cho nữ giúp vòng 3 nở nang , mông đùi săn chắc
Chân - mông là phần thể hiện sự sexy nhất của các bạn gái, chính vì vậy mà các bạn gái đến phòng GYM tập luyện với mong muốn vòng 3 nảy nở và có đôi chân săn chắc.Hôm nay sport360 xin giới thiệu các bạn các bài tập cơ bản và hiệu nhất.

8 Bài tập cơ lưng xô hiệu quả nhất
Có một thực tế rằng,nhiều bạn thường đến phòng GYM thường hay chỉ tập cơ ngực, cơ vai hay cơ tay mà ít quan tâm tới các bài tập lưng xô. Vậy tại sao nên tập thường xuyên các bài tập lưng xô cho nam ?. Nhưng bạn có biết rằng, muốn có một bộ ngực đẹp thì cần phải có sự tham gia của cơ xô nữa đấy, do vậy muốn tập cho lưng xô dày, đẹp

Bí quyết tập luyện giúp cơ bắp luôn được phát triển toàn diện
Dù là một vận động viên thể hình chuyên nghiệp hay nghiệp dư, tình trạng phát triển không đồng đều của các nhóm cơ là điều không thể tránh khỏi. nguyên nhân có thể là vì cơ địa, vì chế độ luyện tập, chế độ dinh dưỡng… và hôm nay Sport360 xin cung cấp cho bạn bí quyết tập luyện để cơ bắp luôn được kích thích và phát triển tối đa, đặc biệt 6 phương pháp sau đây ccòn để kích thích cả những nhóm cơ trì trệ nhất để cơ bắp phát triển toàn diện.

Tổng hợp các bài tập Tay kinh điển trong thể hình
Cơ Tay là nhóm cơ quan trọng và thẩm mỹ mà người tập thể hình thường hướng tới đầu tiên do vậy mà nhu cầu tìm hiểu các bài tập cơ bắp tay là vô cùng cần thiết với các bạn tập thể hình. Một bắp tay to sẽ giúp bạn manly hơn nhiều khi mix đồ và nhìn vào là ai cũng biết bạn là một gymer thực thụ.

Phương pháp tập và lịch tập của các Mr Olympia
Có khi nào bạn thắc mắc rằng các Pro Gymer tập như thế nào chưa ? làm sao để to con được như họ ? chắc chắn là họ có cả 1 ê kíp phía sau và phương pháp tập chuyên biệt lắm. Hôm nay Sport360 xin cung cấp những thông tin giúp giải đáp những thắc mắc của các bạn.Bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn hiểu về Phương pháp tập và lịch tập của các Mr Olympia..

Phụ nữ tập GYM khiến ngực to lên hay bé đi ?
CON GÁI TẬP THỂ HÌNH-FITNESS THÌ VÒNG 1 VÀ BẦU NGỰC CÓ PHÁT TRIỂN HAY KHÔNG ? Đây là câu hỏi mà tất cả các bạn nữ quan tâm, thắc mắc khi đi tập Thể hình-Fitness. Sẽ có hai luồng ý kiến chính: 1. Ngực sẽ bị teo hay nhỏ xuống 2. Ngực sẽ phát triển và đẹp hơn. =>Vậy ý kiến nào đúng, chúng ta cùng nhau tìm hiểu vấn đề này nhé

Kiến thức cơ bản về thực phẩm bổ sung cho người tập thể hình
Hiện nay có rất nhiều cửa hàng kinh doanh các loại thực phẩm bổ sung và bạn sẽ thấy rất nhiều loại thực phẩm bổ và choáng ngợp trước sự đa dạng về lựa chọn không chỉ về thương hiệu mà về cả các dòng sản phẩm, và không hiểu cơ thể mình cần những gì??. Hầu hết các thực phẩm bổ sung đều có hiệu quả, nhưng không phải tất cả các chất bổ sung hiệu quả đối với tất cả mọi người.

Thực đơn tăng cơ giảm mỡ cho dân tập GYM, tập thể hình
Là một gymer ắt hẳn bạn sẽ thấy vai trò vô cùng quan trọng của dinh dưỡng nói chung và các bữa ăn nói riêng. Có bạn nào tự hỏi " ăn kiểu gymer chán thật , suốt ngày thịt lợn luộc , thịt ức gà luộc , rau xanh luộc , thịt bò luộc hay xào..." ẩm thực đối với dân tập thể hình thật chán .Hôm nay sport360 xin cung cấp cho bạn 24 bữa ăn khác nhau giúp tăng cơ giảm mỡ và đặc biệt là vô cùng hấp dẫn nhé.

Nhược điểm khi gánh tạ trên máy SMITH
Các phòng GYM thường có 1 máy Smith chuyên để gánh tạ,nó đắt hơn nhiều so với khung gánh tạ bình thường,loại này thường có trục dẫn hướng nên cố định quỹ đạo di chuyển của người tập khi gánh tạ.Do vậy Nhược điểm khi gánh tạ trên máy SMITH thường gây ra nhiều chấn thương và không chuẩn tư thế squat...

Các lỗi cơ bản thường gặp khi tập deadlift
Deadlift được mệnh danh là nữ hoàng trong các bài tập thể hình. Đây quả thực là một động tác không chỉ đơn giản, mà đồng thời còn đem lại lợi ích to lớn cho phần cơ lưng của người tập. Thế nhưng, không ít người đang thực hiện động tác này một cách thiếu chính xác, từ đó không chỉ không đem lại hiệu quả cho bản thân, mà còn “chuốc lấy” rất nhiều chấn thương nghiêm trọng. Bài viết ngày hôm nay sẽ điểm qua những lỗi cơ bản mà rất nhiều người mới tập deadlift đang mắc phải.

Thực đơn tăng cân với yến mạch khi xả cơ
Bột yến mạch thường được biết đến như một loại thực phẩm giảm cân, nhưng bạn có biết để biến chúng thành một thực phẩm tăng cân cũng rất dễ dàng không? Nó sẽ trở thành một loại thực phẩm tăng cân rất tốt nếu bạn biết cách kết hợp với sữa và bổ sung nó hằng ngày.

Thực đơn giảm cân với yến mạch khi siết cơ
Phương Pháp Giảm Cân với Bột Yến Mạch ( BYM ).BYM là thực phẩm chứa ít chất béo và nhiều chất xơ được coi là thực phẩm lý tưởng trong việc giảm cân, đặc biệt là trong quá trình siết cơ đối với gymer. BYM là một nguồn cung cấp VTM, khoáng chất,chứa hàm lượng chất chống oxy hóa khá cao và cung cấp protein, sắt, và các chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, bổ cho tim và máu. Đặc biệt hơn BYM còn có thể giúp hạ thấp mức cholesterol và ngăn ngừa một số mầm mống gây ung thư.

Phân tích sự khác nhau giữa 2 trường phái Bodybuilder và Fitness Model
Đã có rất nhiều bạn tập GYM và đang mong muốn tập GYM đều biết đến 2 khái niệm Bodybuilder và Fitness Model. Đây là 2 trường phái phổ biến khi tập thể hình.Vậy có khi nào bạn thực sự hiểu sự khác nhau giữa chúng và bạn nên chọn khuynh hướng nào ko ? Sport360 xin chia sẻ vẫn đề này với cộng động GYMER.

Con đường từ kẻ mập trở thành gymer 6 múi hiệu quả nhất
Ai đi tập thể hình ,tập GYM cũng mong có sức khỏe tốt và body đẹp ( nhưng thiên về body nhiều hơn ). Nhưng khi bước vào tập luyện mới biết để có body 6 múi là rất khó và bạn sẽ bị mất phương hướng trên con đường đi tìm body 6 múi của mình.Sport360 xin chia sẻ Con đường từ kẻ mập trở thành gymer 6 múi hiệu quả nhất

Quy trình mua hàng trên Sport360 hoặc để nhanh nhất và tiết kiệm nhất hãy gọi cho chúng tôi qua hotline : 0984 187 697 - 090 347 2004

Thông tin liên hệ

SPORT360 - HỆ THỐNG BÁN HÀNG THỂ THAO

Địa chỉ: Số 14C, ngách 9, ngõ 95 Chùa Bộc,  Hà Nội

(ngõ rộng 9m ô tô đỗ được trước cửa shop xem bản đồ )

Điện thoại: 024.62921887 - Fax: 024.62921887

Hotline: 0984 187 697 - 090 347 2004

Email: mrthangbk@gmail.com 

Website: http://360sport.vn/    -   http://sport360.vn/