Đang tải... Vui lòng chờ...
Danh mục sản phẩm
Thống kê truy cập

Hướng dẫn tập thể hình

Làm thế nào để tập cơ Lưng Xô (cô lập với tay trước)giúp bạn sở hữu lưng đẹp
Bạn có thật sự cảm nhận được cơ lưng của bạn khi bạn tập các bài tập như Pull Downs / Pull Ups / Chins Up vào từng rep từng set dù mức tạ nặng hay nhẹ? Bạn lo lắng khi tập cơ lưng xô mà lại mỏi cơ tay trước ? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tập cơ Lưng Xô (cô lập với tay trước)giúp bạn sở hữu lưng đẹp

3 kiểu tập “drop set” kinh điển của kẻ hủy diệt Arnold Schwarzenegger
Chắc hẳn nhắc đến tập GYM hay tập thể hình thì gần như ai cũng biết đến Arnold Schwarzenegger và cũng gần như ai cũng thần tượng ông. Arnold Schwarzenegger luôn được coi là Mr.Olympia vĩ đại nhất,ông thành công trong tập luyện,trong điện anh và cả trong lĩnh vực chính trị.Trong khuôn khổ bài viết này tôi chỉ xin đề cập đến bí quyết thành công của Arnold Schwarzenegger trong lĩnh vực thể hình bodybuilding.

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI TẬP SQUAT
SQUAT được mệnh danh là vua của các bài tập thể hình,nhưng để tập squat được chuẩn và không bị chấn thương thì không phải ai cũng biết.Bài viết này ADD xin chia sẻ những lưu ý khi tập squat cho các bạn tham khảo nhé.

Không nên tập GYM trước 16 tuổi và chia sẻ về phương pháp tập GYM hiệu quả
Mình hiện tại là một huấn luyện viên thể hình fitness với 4 năm kinh nghiệm.Mình đã từng tập GYM từ rất sớm và đó là điều sai lầm lớn nhất của mình trong tập GYM.Cái sai ở đây mà mình muốn chia sẻ nằm ở 2 vấn đề “ độ tuổi tập GYM và cách thức tập GYM “.

Dấu hiệu cơ thể báo bạn nên dừng tập thể dục
Chắc hẳn mọi người ai cũng biết tập luyện thể dục thể thao rất tốt cho sức khỏe của chúng ta. Tuy nhiên không phải là càng tập luyện nhiều sẽ càng tốt, ngược lại phải có chế độ tập luyện và nghỉ ngơi hợp lý. Nếu bạn gặp phải một trong năm dấu hiệu sau đây có nghĩa là bạn phải ngừng tập thể dục ngay lập tức, không thì sẽ rất nguy hiểm, thậm chí ảnh hưởng đến tính mạng của bạn.

Ăn chuối rất tốt cho tập thể hình,tập GYM
Chuối là một trong những loại trái cây được tiêu thụ rộng rãi nhất trên thế giới. Chuối giàu các vitamin và khoáng chất, đặc biệt là vitamin B6, chất xơ và kali. Kali có vai trò kích thích cơ bắp, dây thần kinh và các tế bào não. Lượng kali trong một quả chuối khoảng 450mg, trong khi một người trưởng thành cần 4,7g kali mỗi ngày, do đó một trái chuối cung cấp khoảng 10% nhu cầu kali mỗi ngày cho cơ thể.

Kettkebell – Tạ bình vôi tập thể hình cực chất
kettkebell hay cong gọi là tạ bình,tạ bình vôi vốn là dụng cụ tập gym nổi tiếng ở các nước phương tây đặc biệt là tại Nga.Các bài tập với tạ bình vôi kettkebell được coi là bí quyết khỏe mạnh của Nga giúp tăng cơ bắp và cải thiện sức mạnh cơ bắp ở đàn ông, đồng thời cho bạn dáng đứng thẳng, vòng mông căng nẩy hơn ở các bạn nữ,thật tuyệt vời phải không

Đùi săn chắc và vòng 3 quyến rũ với bài tập squats
Dành 15 -20 phút mỗi ngày với bài tập squat free weght phối hợp các nhóm cơ trong cơ thể, đặc biệt là cơ chân, mông, đùi mà không cần máy tập giúp đùi và vòng 3 hấp dẫn. Các bạn đặc biệt lag các bạn nữ có thể tập ở mọi lúc mọi nơi ,có được thân hình quyến rũ cũng không quá khó hay phải đòi hỏi tốn kém phải không nào.chỉ cần bạn kiên trì tập đều đặn mà thôi.

Nên dành tối thiểu 10 phút buổi sáng tập thể dục dù bận đến mấy …
Cũng có nhiều ý kiến cho rằng với đa số mọi người, tập luyện thể dục thể thao vào buổi chiều sẽ tốt hơn là buổi sáng bởi vì lúc chiều, sau nửa ngày hoạt động, các thớ cơ trên cơ thể của chúng ta đã trở nên linh hoạt hơn. Tuy nhiên theo nghiên cứu của nhiều nhà khoa học, đối với những người thiếu tính nhất quán, thiếu tập trung và thường lo lắng thì buổi sáng nên tập thể dục là tốt nhất.

Các bài tập tay trước và tay sau hiệu quả
Tập Tay sau và tập Tay trước là một phần quan trọng đối với dân tập thể hình,gymer. để tập được nhiều nhóm cơ khác như cơ ngực,cơ xô,cơ vai thì đòi hỏi cơ tay sau của bạn phải khỏe.Đặc biệt một cơ thể săn chắc và đẹp thì phải có cơ tay sau đẹp.Vì vậy mà vấn đề tập cơ tay sau cho hiệu quả rất được các bạn quan tâm.Do đó sport360 xin gửi đến các bạn bài viết về cách tập tay hiệu quả nhất.

Các bài tập cơ ngực hiệu quả nhất
Sport360 cung cấp cho các bạn tập thể hình Các bài tập cơ ngực hiệu quả nhất,nó sẽ giúp bạn nhanh chóng có cơ ngực đẹp và săn chắc

Chế độ dinh dưỡng 1 ngày cho người tập thể hình
Dưới đây là gợi ý cho 1 ngày ăn uống của bạn, bạn sẽ thấy thực đơn không quá lớn không quá khó làm và cũng không quá nhiều tiền. Vì đa số người tập ở giai đoạn này là từ 17t-24t lên đa phần là học sinh sinh viên hoặc người mới đi làm còn dựa vào kinh tế bố mẹ hoặc có dư dả thì rất ít lên tôi thiết kế thực đơn này cho các bạn không có nhiều điều kiện như vậy.Nên nhớ không ăn quá no và phải kết thúc mọi việc ăn uống trước khi tập ít nhất 30 phút​

lịch tập thể hình 6 buổi/1 tuần hiệu quả
Giáo tình tập luyện thể hình,tập GYM hiệu quả cho việc phát triển nhanh cơ bắp 6 buổi 1 tuần ( bulking 6 days a week )

Các động tác tập GYM tại chỗ hiệu quả
Rất nhiều người hiểu sai về tập GYM và tập GYM tại chỗ.Họ nghĩ hoặc là tập GYM là phải có máy móc hay nhiều dụng cụ hỗ trợ,tập tạ...hay tập tại chỗ chỉ như các động tác khởi động để làm nóng cơ thể và linh hoạt các khớp chuẩn bị cho các bài tập chính.Ít ai có thể hiểu rằng tập tại chỗ cũng có nhiều bài tập và dộng tác từ đơn giản đến phức tạp,tuy không cần nhiều dụng cụ hỗ trợ

Các bài tập chuyên cho cơ bụng dưới
Cơ bụng khác với các nhóm cơ khác trên cơ thể nên quá trình tập cũng khác. Nếu như bạn tập bắp tay trước, bạn thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp 10 lần lặp áp dụng với các động tác khác nhau. Với cơ bụng dưới bạn cần thực hiện những bài tập nối tiếp nhau.

Những suy nghĩ sai lầm khi tập GYM
Bạn đi tập đã lâu mà body mơ ước vẫn mãi chỉ là ước mơ? Bạn đi tập chăm chỉ và không hề ăn uống tùy tiện nhưng sự tiến bộ thì vô cùng nhỏ nhoi? Nếu vậy thì rất có thể bạn đang phạm phải những sai lầm dưới đây trong phòng tập. Hãy cùng tôi điểm lại xem nhé!

Đốt cháy chất béo trong 4 phút với con lăn tập bụng
Chất béo luôn là nỗi lo của chị em phụ nữ. Sau những ngày nghỉ Tết dài, ăn uống thoải mái, ít vận động khiến rất nhiều chị em tăng cân. Có rất nhiều cách để chị em luyện tập giảm mỡ giảm cân nhưng vì thời gian dành cho công việc văn phòng và gia đình quá bận rộn nên sắp xếp thời gian tập thể dục là điều rất khó với nhiều chị em.

Stronglift - Chương trình tập luyện dành cho người bận rộn
Nghe thì có vẻ khó tin, nhưng nếu bạn đang muốn tăng cơ, tăng sức mạnh và giảm mỡ... cùng một lúc thì Stronglift 5x5 chính là chương trình tập giành cho bạn. Stronglift được biết đến như một chương trình đơn giản để tăng sức mạnh. Tại các nước phương Tây, Stronglift 5x5 rất phổ biến. Tại sao lại như vậy, chúng ta hãy cùng tìm hiểu.

Các bài tập ngực trên ghế tạ đa năng
1,Đẩy ngực ghế nằm ngang với tạ đòn Thực hiện 1. Nằm trên ghế sao cho 2 mắt của bạn song song với đòn tạ,2 tay nắm rộng hơn vai khoảng 10cm mỗi bên . 2. Hạ từ từ xuống để đòn tạ chạm vào giữa ngực . 3. Đẩy thanh thẳng lên cho đến khi duỗi hết khuỷu tay của bạn . 4.Tập 4 hiệp mỗi hiệp 10 đến 12 lần lập lại Tác dụng chính: cơ ngực lớn. Có tác động : cơ delta, cơ tam đầu.

Cách tập luyện

Quy trình mua hàng trên Sport360 hoặc để nhanh nhất và tiết kiệm nhất hãy gọi cho chúng tôi qua hotline : 0984 187 697 - 090 347 2004

  • Bước 1:

    Khách đặt hàng trên sport360

  • Bước 2:

    Nhập thông tin cá nhân

  • Bước 3:

    Thanh toán

  • Bước 4:

    Sport360 xác nhận và chuyển hàng

  • Bước 5:

    Khách nhận hàng

Thông tin liên hệ

SPORT360 - HỆ THỐNG BÁN HÀNG THỂ THAO

Địa chỉ: Số 14C, ngách 9, ngõ 95 Chùa Bộc,  Hà Nội

(ngõ rộng 9m ô tô đỗ được trước cửa shop xem bản đồ )

Điện thoại: 024.62921887 - Fax: 024.62921887

Hotline: 0984 187 697 - 090 347 2004

Email: mrthangbk@gmail.com 

Website: http://360sport.vn/    -   http://sport360.vn/