Đang tải... Vui lòng chờ...
Danh mục sản phẩm
Thống kê truy cập

Hướng dẫn tập thể hình

phân tích cái được và mất của quá trình xả cơ và siết cơ trong thể hình
Ai đi tập thể hình ,tập GYM cũng mong có sức khỏe tốt và body đẹp ( nhưng thiên về body nhiều hơn ). Mọi người cũng hay hiểu nôm na là body đẹp thì ắt phải khỏe và người lại.Nhưng khi tiếp cận với khái niệm xả cơ và siết cơ thì mới ngã ngửa ra rằng không hẳn những suy nghĩ trước đây khi tập GYM là hoàn toàn đúng đâu nhé.

6 bài tập cầu vai hiệu quả trong tập thể hình
Cơ cầu vai là nhóm cơ nhỏ nhưng lại có độ thẩm mỹ cao.Bài tập cầu vai là một trong những điểm yếu của nhiều người yêu thích thể hình. Hãy chăm chỉ tập 6 bài tập cầu vai hiệu quả cho các bạn tập thể hình nhé.

Chấn thương đau cổ tay khi tập thể hình và cách phòng tránh
Chấn thương cổ tay gây ra cảm giác cực kỳ khó chịu đối với người tập thể hình, gym: một cảm giác bức bối, khó chịu, bất lực,...không thể nào tả hết. Nó kéo dài theo ta cả một thời gian dài.Vì vậy việc dùng Dây Quấn bảo vệ cổ tay là vô cùng cần thiết khi tập thể hình.

Cách chọn găng tay tập gym, găng tập thể hình tốt
Găng tay tập gym là 1 phụ kiện vô cùng quan đối với Gymer. Chúng là đồ bảo hộ để buổi tập của chúng ta diễn ra an toàn và hiệu quả nhất. Vậy việc chọn găng tay tập gym làm sao cho hợp lý, an toàn nhất cũng rất quan trọng.

CẦN BAO NHIÊU PROTEIN TRONG 1 NGÀY LÀ ĐỦ CHO NGƯỞI TẬP GYM???
Rất nhiều các bạn tập thể hình vẫn luôn thắc mắc và Ko biết ăn bao nhiêu gam protein trong một ngày là đủ .Hôm nay mình xin chia sẻ cơ bản cho các bạn vấn đề này cho cả người muốn giảm cân, tăng cân...

Tập bụng 6 múi với môn thể hình mang phong cách Street Workout
Nếu bạn là con trai hay kể cả con gái, đã từng mơ tưởng đến 6 múi bụng “thần thánh” thì với Street Workout, đây tựa như một món quà dành cho mọi tín đồ của mình. Hơn hết, tinh thần luôn muốn thử thách mình với những gì mới lạ, khó khăn càng khiến con trai muốn thử sức với môn thể thao khó nhằn này.

Trước và sau khi tập GYM nên ăn gì ?
Ắt hẳn có nhiều bạn GYMER rất rất quan tâm đến vế đề dinh dưỡng nói chung và bữa ăn trước khi đến phòng GYM nói riêng để hiệu suất tập GYM được cao nhất, cơ phát triển nhất..

Lịch tập GYM hiệu quả cho các bạn mới tập thể hình
Bạn mới tập thể hình , bạn cần 1 lịch tập GYM phù hợp ? Trước kia mình đã lãng phí rất nhiều thời gian ở phòng tập mà tập không hệ hiệu quả. Lý do ư? Mình thích gì tập nấy, tập từ máy này sang máy khác, bài này sang bài khác, không có một định hướng cần tập những gì? Phần trước sport360 đã cung cấp cho các bạn lịch tập GYM hiệu quả cho các bạn đã tập được một thời gian,còn lần này là để cho các bạn mới bắt đầu tập thể hình nhé.

Sai lầm hay mắc phải khi muốn giảm cân nhanh chóng
Sai lầm hay mắc phải khi muốn đốt mỡ giảm cân.CHỊ EM PHỤ NỮ NÀO CÓ TẬP GYM HOẶC CÓ Ý ĐỊNH TẬP GYM THÌ ĐỌC NHA

Những lý do bạn không nên Squat trên máy Smith
Một số Gym không có Power Rack hay Rack Squat thông thường mà thay vào đó là có Smith Machine. Hoặc là có những bạn không tập ngoài mà tập máy Smith với lý do đa số là thăng bằng tốt hơn, nhìn an toàn hơn, tập cảm thấy nhẹ, dễ hơn. Nhưng có một thực tế rằng Squat free weight luôn tốt hơn Squat treenmays Smith rất nhiều.

SPORT360 Tặng anh em Gymer Bộ DVD giáo án tập thể hình của BodyBeach
Nhân dịp kỉ niệm 5 năm ngày Sport360 mở kênh bán hàng thể thao online trực tuyến.Sport360 muốn chi ân các bạn khách hàng thân yêu cùng toàn thể những người yêu và đam mê thể thao, thể hình, các Gymer Bộ DVD giáo án tập thể hình của BodyBeach.Thật là một món quà ý nghĩa phải không ạ...

Tác dụng của các bài tập với dây đàn hồi
Tập thể dục với dây đàn hồi chắc chắn sẽ làm các nhóm cơ bắp yếu ớt của bạn trở nên mạnh mẽ hơn. Đây là dụng cụ work-out phù hợp nếu bạn không muốn có một cơ bắp “hầm hố”.

Làm thế nào để tập cơ Lưng Xô (cô lập với tay trước)giúp bạn sở hữu lưng đẹp
Bạn có thật sự cảm nhận được cơ lưng của bạn khi bạn tập các bài tập như Pull Downs / Pull Ups / Chins Up vào từng rep từng set dù mức tạ nặng hay nhẹ? Bạn lo lắng khi tập cơ lưng xô mà lại mỏi cơ tay trước ? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tập cơ Lưng Xô (cô lập với tay trước)giúp bạn sở hữu lưng đẹp

3 kiểu tập “drop set” kinh điển của kẻ hủy diệt Arnold Schwarzenegger
Chắc hẳn nhắc đến tập GYM hay tập thể hình thì gần như ai cũng biết đến Arnold Schwarzenegger và cũng gần như ai cũng thần tượng ông. Arnold Schwarzenegger luôn được coi là Mr.Olympia vĩ đại nhất,ông thành công trong tập luyện,trong điện anh và cả trong lĩnh vực chính trị.Trong khuôn khổ bài viết này tôi chỉ xin đề cập đến bí quyết thành công của Arnold Schwarzenegger trong lĩnh vực thể hình bodybuilding.

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI TẬP SQUAT
SQUAT được mệnh danh là vua của các bài tập thể hình,nhưng để tập squat được chuẩn và không bị chấn thương thì không phải ai cũng biết.Bài viết này ADD xin chia sẻ những lưu ý khi tập squat cho các bạn tham khảo nhé.

Không nên tập GYM trước 16 tuổi và chia sẻ về phương pháp tập GYM hiệu quả
Mình hiện tại là một huấn luyện viên thể hình fitness với 4 năm kinh nghiệm.Mình đã từng tập GYM từ rất sớm và đó là điều sai lầm lớn nhất của mình trong tập GYM.Cái sai ở đây mà mình muốn chia sẻ nằm ở 2 vấn đề “ độ tuổi tập GYM và cách thức tập GYM “.

Dấu hiệu cơ thể báo bạn nên dừng tập thể dục
Chắc hẳn mọi người ai cũng biết tập luyện thể dục thể thao rất tốt cho sức khỏe của chúng ta. Tuy nhiên không phải là càng tập luyện nhiều sẽ càng tốt, ngược lại phải có chế độ tập luyện và nghỉ ngơi hợp lý. Nếu bạn gặp phải một trong năm dấu hiệu sau đây có nghĩa là bạn phải ngừng tập thể dục ngay lập tức, không thì sẽ rất nguy hiểm, thậm chí ảnh hưởng đến tính mạng của bạn.

Ăn chuối rất tốt cho tập thể hình,tập GYM
Chuối là một trong những loại trái cây được tiêu thụ rộng rãi nhất trên thế giới. Chuối giàu các vitamin và khoáng chất, đặc biệt là vitamin B6, chất xơ và kali. Kali có vai trò kích thích cơ bắp, dây thần kinh và các tế bào não. Lượng kali trong một quả chuối khoảng 450mg, trong khi một người trưởng thành cần 4,7g kali mỗi ngày, do đó một trái chuối cung cấp khoảng 10% nhu cầu kali mỗi ngày cho cơ thể.

Kettkebell – Tạ bình vôi tập thể hình cực chất
kettkebell hay cong gọi là tạ bình,tạ bình vôi vốn là dụng cụ tập gym nổi tiếng ở các nước phương tây đặc biệt là tại Nga.Các bài tập với tạ bình vôi kettkebell được coi là bí quyết khỏe mạnh của Nga giúp tăng cơ bắp và cải thiện sức mạnh cơ bắp ở đàn ông, đồng thời cho bạn dáng đứng thẳng, vòng mông căng nẩy hơn ở các bạn nữ,thật tuyệt vời phải không

Đùi săn chắc và vòng 3 quyến rũ với bài tập squats
Dành 15 -20 phút mỗi ngày với bài tập squat free weght phối hợp các nhóm cơ trong cơ thể, đặc biệt là cơ chân, mông, đùi mà không cần máy tập giúp đùi và vòng 3 hấp dẫn. Các bạn đặc biệt lag các bạn nữ có thể tập ở mọi lúc mọi nơi ,có được thân hình quyến rũ cũng không quá khó hay phải đòi hỏi tốn kém phải không nào.chỉ cần bạn kiên trì tập đều đặn mà thôi.

Quy trình mua hàng trên Sport360 hoặc để nhanh nhất và tiết kiệm nhất hãy gọi cho chúng tôi qua hotline : 0984 187 697 - 090 347 2004

Thông tin liên hệ

SPORT360 - HỆ THỐNG BÁN HÀNG THỂ THAO

Địa chỉ: Số 14C, ngách 9, ngõ 95 Chùa Bộc,  Hà Nội

(ngõ rộng 9m ô tô đỗ được trước cửa shop xem bản đồ )

Điện thoại: 024.62921887 - Fax: 024.62921887

Hotline: 0984 187 697 - 090 347 2004

Email: mrthangbk@gmail.com 

Website: http://360sport.vn/    -   http://sport360.vn/