Đang tải... Vui lòng chờ...
 
Danh mục sản phẩm
Thống kê truy cập

Hướng dẫn tập thể hình

Các bài tập chuyên cho cơ bụng dưới
Cơ bụng khác với các nhóm cơ khác trên cơ thể nên quá trình tập cũng khác. Nếu như bạn tập bắp tay trước, bạn thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp 10 lần lặp áp dụng với các động tác khác nhau. Với cơ bụng dưới bạn cần thực hiện những bài tập nối tiếp nhau.

Những suy nghĩ sai lầm khi tập GYM
Bạn đi tập đã lâu mà body mơ ước vẫn mãi chỉ là ước mơ? Bạn đi tập chăm chỉ và không hề ăn uống tùy tiện nhưng sự tiến bộ thì vô cùng nhỏ nhoi? Nếu vậy thì rất có thể bạn đang phạm phải những sai lầm dưới đây trong phòng tập. Hãy cùng tôi điểm lại xem nhé!

Đốt cháy chất béo trong 4 phút với con lăn tập bụng
Chất béo luôn là nỗi lo của chị em phụ nữ. Sau những ngày nghỉ Tết dài, ăn uống thoải mái, ít vận động khiến rất nhiều chị em tăng cân. Có rất nhiều cách để chị em luyện tập giảm mỡ giảm cân nhưng vì thời gian dành cho công việc văn phòng và gia đình quá bận rộn nên sắp xếp thời gian tập thể dục là điều rất khó với nhiều chị em.

Máy tập công viên,dụng cụ sân vườn,máy tập thể dục cho chung cư
Máy Đi bộ lắc tay 711511 - Khung sắt, nhúng kẽm nóng, sơn tĩnh điện ; Gắn cố định xuống nền. - Hai chân đứng lên bàn đạp, hai tay nắm hai cần phía trên. Bước hai chân nhịp nhành như đi bộ trên không, hai tay di chuyển theo cần nắm; Vận động toàn thân. - kích thước tham khảo : DxRxC : 1530x420x1410 mm

Stronglift - Chương trình tập luyện dành cho người bận rộn
Nghe thì có vẻ khó tin, nhưng nếu bạn đang muốn tăng cơ, tăng sức mạnh và giảm mỡ... cùng một lúc thì Stronglift 5x5 chính là chương trình tập giành cho bạn. Stronglift được biết đến như một chương trình đơn giản để tăng sức mạnh. Tại các nước phương Tây, Stronglift 5x5 rất phổ biến. Tại sao lại như vậy, chúng ta hãy cùng tìm hiểu.

Các bài tập ngực trên ghế tạ đa năng
1,Đẩy ngực ghế nằm ngang với tạ đòn Thực hiện 1. Nằm trên ghế sao cho 2 mắt của bạn song song với đòn tạ,2 tay nắm rộng hơn vai khoảng 10cm mỗi bên . 2. Hạ từ từ xuống để đòn tạ chạm vào giữa ngực . 3. Đẩy thanh thẳng lên cho đến khi duỗi hết khuỷu tay của bạn . 4.Tập 4 hiệp mỗi hiệp 10 đến 12 lần lập lại Tác dụng chính: cơ ngực lớn. Có tác động : cơ delta, cơ tam đầu.

Cách tập luyện

5 bài tập thể hình cho mông đẹp,vòng ba hấp dẫn
Hãy làm rõ ràng: mông là tất cả. Đúng, xây dựng tay và bụng đẹp rất quan trọng khi đi ra biển, nhưng mà nếu phần sau không có thì sao? Phần sau của cơ thể rất là quan trọng cho những người tập thể hình. Mọi người đều muốn có mông tuyệt vời. Điều này là hiển nhiên vì ảnh trên mạng tràn ngập mông và thường có nhiều người xem nhất.

Các bài tập cơ lưng
Các bài tập cơ lưng

P90X – Một phương pháp tập thể hình tuyệt vời nhất trên thế giới
Tất cả đã có trong bộ đĩa Tập thể hình 90X bạn sẽ có một thân hình vạm vỡ, săn chắc khiến mọi người phải ngưỡng mộ ngước nhìn, khiến bạn trở nên tự tin hơn khi xin việc, tìm bạn đời, giao tiếp hàng ngày, tham gia lĩnh vực phim ảnh,… P90X – Một phương pháp tập thể hình tuyệt vời nhất trên thế giới được tạo ra giúp tăng cơ giảm mỡ chỉ trong vòng 90 ngày.

Giáo án tập thể hình 3 buổi/ 1 tuần - Theo Allpro
Mình cũng đã tự thử nghiệm và rút ra là nếu bạn chỉ có 3 buổi tập 1 tuần trong quy thời gian eo hẹp của các bạn thì hãy theo giáo trình này. Nhưng vấn đề cốt yếu là 3 buổi đó phải cách ngày nhau theo kiểu 2-4-6 hoặc 3-5-7. Giáo trình này theo sát và lấy nội dung chính của Chương trình tập đơn giản cho người mới

Nơi mua ghế tập tạ,đòn tạ,bánh tạ,dụng cụ tập thể hình rẻ nhất Hà Nội
Sport360 được biết đến như nhà bán lẻ và phân phối hàng đầu các thiết bị, dụng cụ thể dục thể thao tại Việt Nam. Sport360 – một thế giới thể thao ! Phương châm hoạt động của chúng tôi : “ Chất lượng – chuyên nghiệp - uy tín - thành công “

chỗ bán Ghế tạ,đòn tạ,bánh tạ,power rack,bánh tạ,ghế tạ phòng tập thể hình,giàn tạ,ghế đẩy tạ giá rẻ nhất
Sport360 được biết đến như nhà bán lẻ và phân phối hàng đầu các thiết bị, dụng cụ thể dục thể thao tại Việt Nam. Sport360 – một thế giới thể thao !

Các bài tập cơ lưng hiệu quả
Lưng mạnh và săn có thể trở thành nền tảng quan trọng cho hoạt động thể thao của bạn, bên cạnh hình dáng đẹp. Để xây dựng chúng bạn cần nhiều hơn là chỉ kéo xà. Bạn cần tấn công các nhóm cơ ở mọi góc cạnh với khối lượng cao. Quan trọng hơn cả là nỗ lực và cường độ.

Bài tập luyện cơ bắp chân hiệu quả
Nếu cơ bắp chân của bạn khó phát triển, đã đến lúc phải tập luyện những nhóm cơ mà bạn không thấy, nhưng nhóm cơ mà bạn quên và không để ý.Đó chính là cơ bắp chân.

Các bài tập với tạ bình vôi Sport360
Tạ tiêu chuẩn có trọng lượng là 16,24 và 32kg. Cũng có khi tạ nặng 40 hoặc 48 kg. Đặc điểm của các loại bài tập này là huy động số lượng lớn các nhóm cơ cùng tham gia, còn một nhóm cơ riêng rẽ thì khó. Dựa trên đặc điểm đó để xây dựng bài tập. Bài tập nặng với biên độ lớn, đòi hỏi sự chuẩn bị chu đáo, khởi động cần đặc biệt chú ý. Trọng lượng của tạ phải chọn làm sao có thể thực hiện được từ 5 – 6 lần trong một đợt cho một tay hoặc hai tay. Khi bạn có thể thực hiện dễ dàng 10 lần thì có thể tă

Cơ đừi săn chắc vớ 4 bài tập đơn giản
Không cần đến phòng tập. Một số động tác sau sẽ giúp bạn sở hữu một bắp đùi săn khỏe.

CHƯƠNG TRÌNH ĂN KIÊNG VÀ THỰC PHẨM BỔ SUNG MAX-OT
Sport360 xin cung cấp CHƯƠNG TRÌNH ĂN KIÊNG VÀ THỰC PHẨM BỔ SUNG MAX-OT Dưới đây là kế hoạch chi tiết về ăn kiêng và thức ăn bổ sung để bạn tham khảo. Bạn có thể làm những thay đổi cần thiết để phù hợp với trọng lượng cơ thể mình và để tuân theo tỉ lệ: 53/37/10 – Protein/Carbohydrates/Chất béo.

Chương trình Thể hình Max OT 12 tuần
Chào mừng các bạn đến với khóa huấn luyện trực tuyến Max-OT trong 12 tuần của AST Khoa học Thể thao. Trong vài tháng tới bạn sẽ trải nghiệm một phương pháp tập luyện hoàn toàn mới, mà sẽ đảm bảo những kết quả theo suốt cuộc đời bạn. Đây là một lĩnh vực rất thú vị và tôi đang rất mong muốn chia sẻ với các bạn.

Các bài tập cơ bản cho cơ ngực
Ghi chú - Giải nghĩa tiếng anh theo ngôn ngữ thể hình (Ngôn ngữ miền bắc hay gọi) 1. Neck: Cơ cổ 2. Traps: Cơ cầu vai 3. Shoulder: Cơ vai (Cơ delta) 4. Chest: Cơ ngực 5. Biceps: Cơ bắp tay trước 6: Triceps: Cơ bắp tay sau 7. Forearm: Cơ cẳng tay 8. Middle back: Cơ lưng giữa 9. Lower back: Cơ lưng dưới 10. Abs: Cơ bụng 11. Glutes: Cơ hông 12. Quads: Cơ đùi trước 13. Hamstrings: Cơ đùi sau 14. Calves: Cơ bắp chuối chân

Quy trình mua hàng trên Sport360 hoặc để nhanh nhất và tiết kiệm nhất hãy gọi cho chúng tôi qua hotline : 0984 187 697 - 090 347 2004

Thông tin liên hệ

SPORT360 - HỆ THỐNG BÁN HÀNG THỂ THAO

Địa chỉ: Số 14C, ngách 9, ngõ 95 Chùa Bộc,  Hà Nội

(ngõ rộng 9m ô tô đỗ được trước cửa shop xem bản đồ )

Điện thoại: 04.62921887 - Fax: 04.62921887

Hotline: 0984 187 697 - 090 347 2004

Email: mrthangbk@gmail.com 

Website: http://360sport.vn/    -   http://sport360.vn/