Đang tải... Vui lòng chờ...
Danh mục sản phẩm
Thống kê truy cập

Hướng dẫn tập thể hình

Các bài tập cơ lưng
Các bài tập cơ lưng

P90X – Một phương pháp tập thể hình tuyệt vời nhất trên thế giới
Tất cả đã có trong bộ đĩa Tập thể hình 90X bạn sẽ có một thân hình vạm vỡ, săn chắc khiến mọi người phải ngưỡng mộ ngước nhìn, khiến bạn trở nên tự tin hơn khi xin việc, tìm bạn đời, giao tiếp hàng ngày, tham gia lĩnh vực phim ảnh,… P90X – Một phương pháp tập thể hình tuyệt vời nhất trên thế giới được tạo ra giúp tăng cơ giảm mỡ chỉ trong vòng 90 ngày.

Giáo án tập thể hình 3 buổi/ 1 tuần - Theo Allpro
Mình cũng đã tự thử nghiệm và rút ra là nếu bạn chỉ có 3 buổi tập 1 tuần trong quy thời gian eo hẹp của các bạn thì hãy theo giáo trình này. Nhưng vấn đề cốt yếu là 3 buổi đó phải cách ngày nhau theo kiểu 2-4-6 hoặc 3-5-7. Giáo trình này theo sát và lấy nội dung chính của Chương trình tập đơn giản cho người mới

Nơi mua ghế tập tạ,đòn tạ,bánh tạ,dụng cụ tập thể hình rẻ nhất Hà Nội
Sport360 được biết đến như nhà bán lẻ và phân phối hàng đầu các thiết bị, dụng cụ thể dục thể thao tại Việt Nam. Sport360 – một thế giới thể thao ! Phương châm hoạt động của chúng tôi : “ Chất lượng – chuyên nghiệp - uy tín - thành công “

chỗ bán Ghế tạ,đòn tạ,bánh tạ,power rack,bánh tạ,ghế tạ phòng tập thể hình,giàn tạ,ghế đẩy tạ giá rẻ nhất
Sport360 được biết đến như nhà bán lẻ và phân phối hàng đầu các thiết bị, dụng cụ thể dục thể thao tại Việt Nam. Sport360 – một thế giới thể thao !

Các bài tập cơ lưng hiệu quả
Lưng mạnh và săn có thể trở thành nền tảng quan trọng cho hoạt động thể thao của bạn, bên cạnh hình dáng đẹp. Để xây dựng chúng bạn cần nhiều hơn là chỉ kéo xà. Bạn cần tấn công các nhóm cơ ở mọi góc cạnh với khối lượng cao. Quan trọng hơn cả là nỗ lực và cường độ.

Bài tập luyện cơ bắp chân hiệu quả
Nếu cơ bắp chân của bạn khó phát triển, đã đến lúc phải tập luyện những nhóm cơ mà bạn không thấy, nhưng nhóm cơ mà bạn quên và không để ý.Đó chính là cơ bắp chân.

Các bài tập với tạ bình vôi Sport360
Tạ tiêu chuẩn có trọng lượng là 16,24 và 32kg. Cũng có khi tạ nặng 40 hoặc 48 kg. Đặc điểm của các loại bài tập này là huy động số lượng lớn các nhóm cơ cùng tham gia, còn một nhóm cơ riêng rẽ thì khó. Dựa trên đặc điểm đó để xây dựng bài tập. Bài tập nặng với biên độ lớn, đòi hỏi sự chuẩn bị chu đáo, khởi động cần đặc biệt chú ý. Trọng lượng của tạ phải chọn làm sao có thể thực hiện được từ 5 – 6 lần trong một đợt cho một tay hoặc hai tay. Khi bạn có thể thực hiện dễ dàng 10 lần thì có thể tă

Cơ đừi săn chắc vớ 4 bài tập đơn giản
Không cần đến phòng tập. Một số động tác sau sẽ giúp bạn sở hữu một bắp đùi săn khỏe.

CHƯƠNG TRÌNH ĂN KIÊNG VÀ THỰC PHẨM BỔ SUNG MAX-OT
Sport360 xin cung cấp CHƯƠNG TRÌNH ĂN KIÊNG VÀ THỰC PHẨM BỔ SUNG MAX-OT Dưới đây là kế hoạch chi tiết về ăn kiêng và thức ăn bổ sung để bạn tham khảo. Bạn có thể làm những thay đổi cần thiết để phù hợp với trọng lượng cơ thể mình và để tuân theo tỉ lệ: 53/37/10 – Protein/Carbohydrates/Chất béo.

Chương trình Thể hình Max OT 12 tuần
Chào mừng các bạn đến với khóa huấn luyện trực tuyến Max-OT trong 12 tuần của AST Khoa học Thể thao. Trong vài tháng tới bạn sẽ trải nghiệm một phương pháp tập luyện hoàn toàn mới, mà sẽ đảm bảo những kết quả theo suốt cuộc đời bạn. Đây là một lĩnh vực rất thú vị và tôi đang rất mong muốn chia sẻ với các bạn.

Các bài tập cơ bản cho cơ ngực
Ghi chú - Giải nghĩa tiếng anh theo ngôn ngữ thể hình (Ngôn ngữ miền bắc hay gọi) 1. Neck: Cơ cổ 2. Traps: Cơ cầu vai 3. Shoulder: Cơ vai (Cơ delta) 4. Chest: Cơ ngực 5. Biceps: Cơ bắp tay trước 6: Triceps: Cơ bắp tay sau 7. Forearm: Cơ cẳng tay 8. Middle back: Cơ lưng giữa 9. Lower back: Cơ lưng dưới 10. Abs: Cơ bụng 11. Glutes: Cơ hông 12. Quads: Cơ đùi trước 13. Hamstrings: Cơ đùi sau 14. Calves: Cơ bắp chuối chân

Các bài về cơ bắp tay trước
Sport360 xin cung cấp các bài tập thể hình giúp bạn nhanh chóng phát triển cơ bắp tay trước hiệu quả.

Kỹ thuật bài tập: Bơm ngực ngang bằng tạ đơn
Hướng dẫn tập: 1. Cầm tạ đơn đặt lên 2 đùi, 2 lòng bàn tay hướng vào nhau, dùng lực chân đẩy tạ lên và từ từ hạ người nằm xuống ghế ngang. Khoảng cách 2 tạ gần nhất bằng vai. Cẳng tay và bắp tay tạo một góc bằng 90 độ (Đối với các bạn mới cơ ngực còn ít) và sẽ lớn hơn 90 độ với các bạn đã có lượng cơ ngực lớn. Góc này phụ thuộc và độ căng của ngực khi bạn tập

Các động tác Khởi động trước khi tập và phục hồi cơ sau khi tập GYM
Thời gian khởi động thích hợp từ 10-15 phút trước một buổi tập nặng rất quan trọng, sự khởi động này có ý nghĩa ngăn ngừa những chấn thương. Những nhà sinh lý học thực hành đã xác định rằng một buổi khởi động thích hợp sẽ làm tăng mạch đập của bạn, làm tăng cường lưu lượng tuần hoàn máu, tinh luyện khả năng phối hợp vận động, khởi động làm cho cơ bắp và các mô liên kết dễ dàng kết hợp chặt chẽ với nhau

Bài tập và hướng dẫn tập cơ xô hiệu quả
Cơ xô (Lats) là 1 trong các nhóm cơ thuộc cơ lưng (Back) Nó thường bị che khuất hoặc thường ít được để ý như Ngực, Bắp tay trước và Bụng. Cái khó trong việc tập cũng như có được cơ xô đẹp là điều tương đối khó mà không phải ai cũng biết và đạt được. Bạn đừng lo vì bạn đang đọc bài của tôi, kinh nghiệm và thành quả của tôi cũng những uy tín mà tôi có trong diễn đàn webthehinh sẽ giúp bạn tập thật sự hiệu quả không chỉ cơ xô mà các nhóm cơ còn lại (Vào các bài khác).

5 chương trình tập cơ ngực cho người mới tập thể hình
Sport360 xin mang đến 5 chương trình tập cơ ngực cho người mới tập thể hình Có phải ngực có bạn có phẳng như một tấm phản thay vì to lớn như hai ngọn núi? Có phải bạn có từng tiêu phí hàng giờ trên bench press mà không có kết quả nào? Hay bạn có từng nghĩ rằng bạn sinh ra đã không thể có bộ ngực lớn được? Hãy ngừng ngay suy nghĩ đó lại, bạn hoàn toàn sai lầm.

Để có bắp tay to đẹp
Để có bắp tay to đẹp
Bắp tay to, khỏe... trông chàng sẽ đầy sức sống hơn. Các chàng trai thời nay ai cũng mong muốn mình trở thành một "lực sĩ" như Lý Đức ấy, mà chuyện tập thể hình đối với các chàng có thể là quá kỳ công.

Cách hít thở khi luyện tập thể hình
Cách hít thở khi luyện tập thể hình. Với các bài tập ngực, khi cơ ngực căng ra thì hít vào, ngược lại thì thở ra. Ví dụ bài tập nằm đẩy tạ, khi hai tay nâng tạ lên thì thở ra, kéo tạ về phía mình thì hít vào.

Quy trình mua hàng trên Sport360 hoặc để nhanh nhất và tiết kiệm nhất hãy gọi cho chúng tôi qua hotline : 0984 187 697 - 090 347 2004

  • Bước 1:

    Khách đặt hàng trên sport360

  • Bước 2:

    Nhập thông tin cá nhân

  • Bước 3:

    Thanh toán

  • Bước 4:

    Sport360 xác nhận và chuyển hàng

  • Bước 5:

    Khách nhận hàng

Thông tin liên hệ

SPORT360 - HỆ THỐNG BÁN HÀNG THỂ THAO

Địa chỉ: Số 14C, ngách 9, ngõ 95 Chùa Bộc,  Hà Nội

(ngõ rộng 9m ô tô đỗ được trước cửa shop xem bản đồ )

Điện thoại: 024.62921887 - Fax: 024.62921887

Hotline: 0984 187 697 - 090 347 2004

Email: mrthangbk@gmail.com 

Website: http://360sport.vn/    -   http://sport360.vn/