Đang tải... Vui lòng chờ...
 
Danh mục sản phẩm
Thống kê truy cập

Kickfit - Sự kết hợp hoàn hảo giữa Kickboxing và Fitness

     Ngày nay,thuật ngữ KickFitness được quảng bá rộng rãi đối với những người đam mê thể thao và võ thuật.Nó tạo lên “ cơn sốt mới” bởi một bộ môn “vừa lạ vừa quen” KickFitness: Kickboxing và Fitness. Sự kết hợp hoàn hảo giữa võ thuật và GYM.Khi những bộ môn thể thao thể hình quen thuộc như gym, yoga, boxing,thể hình, dance sport…đã bắt đầu quá quen thuộc và không còn đủ sức hấp dẫn, những người có nhu cầu tập luyện bắt đầu luyện tập thể thao đối kháng và rèn luyện phản xạ tự vệ.Nó giúp tăng cường sức khỏe,thân hình săn chắc,giúp bạn có khả năng tự vệ trong một xã hội ẩn chứa đầy nguy hiểm và nó còn giúp bạn thảo mãn tinh thần với đam mê võ thuật.

Bạn hiểu Kickboxing như thế nào ?

Kickboxing xuất hiện ở Châu Á từ nhiều thập niên trước. Kickboxing trở nên phổ biến và bắt đầu được nhìn nhận là một loại hình thể thao từ năm 1970 khi mà các chuyên gia Karate Mỹ tổ chức cuộc thi về loại hình thể thao này.

Kick-Boxing là một môn thể thao thời thượng, là phương pháp tập luyện sức khỏe và bản lĩnh, là một hệ thống các bài tập thể dục được xây dựng dựa trên các động tác của Muay TháiBoxing.

Lợi ích của Kickboxing mang lại : giúp người tập rèn luyện sức khỏe ,khả năng chiến đấu tự vệ,nâng cao sức khỏe tim mạnh và sự săn chắc da.

Vì vấn đề sức khỏe và sự an toàn, do vậy kickboxing đòi hỏi những quy tắc nghiêm ngặt về đệm tập, quần áo để bảo vệ người tập một cách tối đa nhất. Cụ thể là bạn cần nắm rõ luật thi đấu,các nguyên tắc an toàn và dụng cụ bảo hộ : găng boxing, găng MMA, băng quấn tay boxing,áo giáp bảo hộ,mũ bảo hộ đầu boxing….

Các bài tập Kickboxing thường bao gồm các bài tập với những động tác như cú đấm thẳng vai, cú đấm về đằng trước, push-up. Những bài tập này sẽ kéo dài trong vòng 30 phút. Ban đầu mới luyện tập bạn rất có thể bị căng cơ. Ngoài ra, cũng cần có thời gian thư giãn thích hợp để có thể ngăn ngừa được các chấn thương trong quá trình tập luyện.

Kickboxing

Bạn hiểu Fitness như thế nào ?

Khái niệm Fitness ra đời như một hình thức thi đấu mới, nhằm đáp ứng nhu cầu của những người có thân hình đẹp mà không cần tuân theo cách thi đấu của môn thể dục thể hình (body building). Body Fitness nhấn mạnh vào vẻ đẹp thẩm mỹ của cơ thể và nét hài hòa của cơ bắp.Nó được hiểu theo nghĩa phổ biến trong giới tập GYM khá trái ngược với khái niệm body building . Cũng đều là tập luyện thể hình nhưng Body Fitness cũng cư bắp nhưng lại hài hòa,dễ nhận thấy là khi bạn mặc quần áo vào thì nhìn vẫn rất dáng dấp vì nó rất cân đối,không to thô cuồn cuộn như body building .Các bài tập huấn luyện có bản trong fitness bao gồm :

1. CORE TRAINING – TẬP LUYỆN CƠ BẢN

– Là yếu tố huấn luyện nền tảng mà bất cứ học viên nào bắt đầu tập Fitness đều phải trải qua.
– Các bài tập này nhằm cải thiện và nâng cao sự chuyển động và thăng bằng.
– Mặt khác, nó còn góp phần lớn trong việc đốt mỡ thừa và làm săn chắc các vùng bụng, lưng, đùi và hông (các nhóm cơ trung tâm).

2. CARDIO TRAINING – TẬP LUYỆN TIM MẠCH

– Là hệ thống các bài tập nhằm cải thiện và nâng cao hệ tim mạch và hệ hô hấp, giúp người tập có một trái tim khỏe mạnh.
– Tập luyện tim mạch giúp đẩy mức độ nhịp tim người tập lên mức giới hạn chịu đựng phù hợp nhằm tăng khả năng chịu đựng được nhiều áp lực cao từ công việc và cuộc sống hay tránh những trường hợp khó thở.
– Ngoài ra, nó là một phương pháp đốt năng lượng hiệu quả.

3. BALANCE TRAINING – TẬP LUYỆN CÂN BẰNG


fitness

– Là yếu tố then chốt giúp việc tập luyện đạt kết quả tốt nhất.
– Giúp tăng khả năng kiểm soát của hệ thần kinh lên các nhóm cơ.
– Các bài tập đòi hỏi sự phối hợp giữa các nhóm cơ trung tâm (bụng-eo-lưng-đùi) với các nhóm cơ khác trên cơ thể giúp làm săn chắc và giảm lượng mỡ thừa.
– Giúp cơ thể nâng cao việc điều khiển tư thế và giữ ổn định các khớp một cách tối ưu nhất.
– Yếu tố huấn luyện này cũng giúp cơ thể đốt cháy năng lượng rất cao trong thời gian ngắn.

4. FLEXIBILITY TRAINING – TẬP LUYỆN DẺO DAI, LINH HOẠT


fitness

– Là hệ thống các bài tập nhằm rèn luyện khả năng căng giãn, dẻo dai của các nhóm cơ.
– Giúp cơ thể nâng cao khả năng di chuyển.
– Giảm rủi ro do chấn thương mang lại.
– Gia tăng sự lưu thông máu đến các nhóm cơ.
– Cải tiến sự tuần hoàn cơ thể.
– Làm dịu các cơn đau lưng và các cơ bắp khác.

5. SPEED & AGILITY TRAINING – TẬP LUYỆN TỐC ĐỘ VÀ SỨC BỀN

– Là hệ thống các bài tập nhằm cải thiện và phát triển tốc độ của cả cơ thể hoặc một nhóm cơ cụ thể.
– Giúp cơ thể trở nên linh hoạt và nhanh nhẹn hơn nhằm thực hiện hiệu quả mọi hoạt động không những trong luyện tập mà trong sinh hoạt hằng ngày.

6. REACTIVE TRAINING – TẬP LUYỆN PHẢN XẠ

– Là hệ thống các bài tập nhằm cải thiện và nâng cao khả năng phản ứng của cơ bắp.
– Giúp cho sự liên lạc giữa hệ thần kinh vận động với các nhóm cơ tham gia vận động một cách nhanh chóng và mạnh mẽ.

7. RESISTANCE TRAINING – TẬP LUYỆN SỨC ĐỀ KHÁNG

fitness

– Là hệ thống các bài tập luyện tập sức chịu đựng hay đề kháng nhằm cải thiện những khuyết điểm cụ thể trên cơ thể.
– Có tác dụng tốt trong việc cải thiện hệ tim mạch và nâng cao khả năng sinh lý.
– Giúp giảm mỡ thừa, phát triển cơ bắp và gia tăng sự trao đổi chất.
– Sự phối hợp nhuần nhuyễn với các bài tập cân bằng sẽ giúp đem đến kết quả tối ưu nhất cho cơ thể.
– Giúp cơ thể đốt cháy năng lượng ngày dài hiệu quả.

KickFitness KickFitness là sự kết hợp thú vị giữa Kickboxing và Fitness .

KickFitness là sự kết hợp thú vị giữa Kickboxing và Fitness  giúp tứ chi và toàn bộ cơ thể được vận động tối đa. Các động tác võ thuật giúp rèn luyện sức bền độ dẻo dai và tốc độ, kết hợp với các động tác của Fitness giúp cơ thể hài hòa cân đối, giảm cân hoặc tăng cân theo ý muốn.

KickFitness sẽ mang lại một không khí luyện tập mới khi các bài tập dựa trên nền tảng võ thuật, kickboxing – bộ môn thi đấu đối kháng nhưng có tính ứng dụng cao. Không luyện tập cùng máy móc, Huấn luyện viên đồng thời là bạn tập và đối thủ sẽ luôn kích thích tinh thần người tập, không được bỏ cuộc giữa chừng hoặc tập không nhiệt tình. Các động tác đấm đá, kết hợp sự nhịp nhàng và dẻo dai của fitness sẽ giúp học viên tìm được cảm giác mới lạ vì bài học luôn thay đổi và phát triển từng ngày.

 KickFit

Xả stress, sảng khoái tinh thần

 

 KickFit

Giúp cơ thể linh hoạt dẻo dai, tạo đường cong gợi cảm

TỔNG KẾT LẠI : KickFitness mang lại Đẹp, Khỏe, Võ

- Đẹp - Lấy lại cơ thể săn chắc, tăng/giảm cân

- Khỏe - Xả hết mệt mỏi, làm tươi mới sức khỏe tinh thần

- Võ - Tích lũy khả năng phản xạ, tự vệ trong các tình huống bất ngờ

Bnaj có biết rằng một buổi tập KickFitness có thể đốt cháy 800-1000kl/h, làm tan lớp mỡ bọc ngoài các bó cơ, giúp cơ săn chắc, nảy nở, kiến tạo lại các đường cong và cắt nét cho toàn bộ cơ thể. Tập luyện KickFitness kết hợp với một chế độ dinh dưỡng hợp lý, được tư vấn và giám sát bởi các huấn luyện viên sẽ giúp giảm cân nhanh, hiệu quả, ngăn chặn việc tăng cân trở lại. Nhiều bạn tập luyện sau một thời gian đã có dduwwocj kết quả ngoài mong đợi như giảm 10cm vòng bụng, giảm 3-5 kg chỉ trong 8 buổi tập.

KickFit

Kickboxing kết hợp fitness giúp giảm cân nhanh, tăng phản xạ tự vệ

Đối với những người phải làm việc văn phòng, ngồi nhiều ít vận động, công việc căng thẳng mệt mỏi thì những bài tập đối kháng của KickFitness sẽ giúp xả stress, hưng phấn, sảng khoái và thư giãn.

Chính vì lợi ích 2 trong 1, vừa đẹp, vừa khỏe và an toàn nhờ võ thuật kết hợp fitness nên KickFitness đã nhanh chóng trở thành lựa chọn mới của dân văn phòng và những người yêu thích luyện tập thể thao. Bên cạnh đó, mỗi học viên khi tham gia KickFitness sẽ có một lộ trình học riêng phụ thuộc vào nhu cầu và thể trạng cá nhân, không phải gò bó và tuân theo sự vận hành của máy móc như tập gym hay những bộ môn đơn lẻ.

 KickFit

Tập đối kháng đầy hứng khởi

Hãy nhân đôi giá trị thời gian và lợi ích khi bạn đến phòng tập, vừa đáp ứng nhu cầu làm đẹp hình thể, vừa xả stress, duy trì sức bền và sự dẻo dai, rèn luyện phản xạ tự vệ để bảo vệ chính mình và người thân!

 

In văn bản

Quy trình mua hàng trên Sport360 hoặc để nhanh nhất và tiết kiệm nhất hãy gọi cho chúng tôi qua hotline : 0984 187 697 - 090 347 2004

Thông tin liên hệ

SPORT360 - HỆ THỐNG BÁN HÀNG THỂ THAO

Địa chỉ: Số 14C, ngách 9, ngõ 95 Chùa Bộc,  Hà Nội

(ngõ rộng 9m ô tô đỗ được trước cửa shop xem bản đồ )

Điện thoại: 04.62921887 - Fax: 04.62921887

Hotline: 0984 187 697 - 090 347 2004

Email: mrthangbk@gmail.com 

Website: http://360sport.vn/    -   http://sport360.vn/