Kinh nghiệm chọn mua một đôi giày đá cầu mỏ vịt chuẩn

Đăng bởi Admin vào lúc 25/10/2018

    Chơi môn thể thao nào cũng cần có dụng cụ tốt, dụng cụ của dân đá cầu chính là đôi giày đá cầu(% công kích phụ thuộc khá nhiều vào giày). Nhưng do môn đá cầu chưa phổ biến, tính chuyên nghiệp chưa cao, ở Việt Nam rất rất ít shop bán giày mỏ vịt... thế nên việc tìm mua được 1 đôi giày đá cầu như ý thật khó.Sport360 lập topic này để các bạn mới chơi đá cầu sẽ có kiến thức chọn được cho mình 1 đôi giày mỏ vịt đá cầu thật tốt nhé.

     Hiện ở Việt Nam chỉ có giày đá cầu của cơ sở Lê Minh Triều trong tphcm,và giày của cơ sở Sport360 ở Hà Nội theo kinh nghiệm của mình là chuẩn nhất.Giày mỏ vịt của Minh Triều thì khó mua vì sản xuất nhỏ lẻ, còn ở Hà Nội thì Sport360 sản xuất lớn,chuyên nghiệp,chất lượng đồng đều,mẫu mã đẹp. giá cả tốt ,nguồn hàng sẵn cho bán lẻ và bán buôn... nếu anh em nào mua phải hàng kém chất lượng khác 2 nguồn trên thì lại phải tự chế hoặc về mông má lại mới xài được... Vì vậy chúng ta hãy cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm để có 1 đôi giày đá cầu như ý các bạn nhé.Do vậy các bạn ở Hà Nội muốn tìm shop bán giày đá cầu thì cứ tìm đến shop Thể Thao 360 ( đt 0984187697 ) để mua giày đá cầu ưng ý nhé.

     Tất nhiên trong bài viết này, mình nhắm tới các bạn mới tham gia vào môn thể thao đá cầu , nên không đòi hỏi 1 đôi giày mỏ vịt ( gọi là giày mỏ vịt vì hình dáng của mũi giày xòe ra như mỏ con vịt )quá đắt mà chỉ cần 1 đôi giày đá cầu với chi phí thấp mà vẫn đáp ứng đủ nhu cầu đá cầu kiểng , giày đá cầu mây hay giày đá cầu lưới, giống như đúng với tính chất dân dã của môn đá cầu nhé. Tại sao mình lại nói vậy vì nếu mang ra so sánh thì sẽ có rất nhiều ý kiến trái chiều , vì giày đá cầu làm thủ công nên cần độ tỉ mỉ , mà càng tỉ mỉ nên giá càng cao . Do vậy mà bạn chỉ cần 1 đôi giày đủ dùng với một mức giá vừa phải là tiêu chí tư vấn trong topic này.

giày đá cầu

giày đá cầu tốt

Những ai cần quan tâm đến cách chọn một đôi giày đá cầu tốt

     Như đã nói ở trên , topic hướng dẫn chọn mua một đôi giày đá cầu tốt này sẽ rất hữu dụng với những ai mới bắt đầu chơi môn thể thao đá cầu này , nhưng ai đã đá cầu nhiều nhưng chưa thực sự đi giày đá cầu mà chỉ đi giày bata , giày thể thao ...và muốn nâng cao thành tích và kỹ năng đá cầu ; những ai đã và đang đi những đôi giày đá cầu hàng lởm kém chất lượng....tất cả các bạn sẽ cảm thấy hữu ích khi đọc topic này nhé. Nếu cảm thấy hay hãy chia sẻ cho bạn bè nhé.

 Kinh nghiệm chọn một đôi giày đá cầu chuẩn

 

+ kiểu cách chuẩn , dáng giày miền nam thường ít xòe rộng phần mũi hơn là so với miền bắc

+ lớp da lộn dày,đẹp,bền và êm ( giúp bám cầu khi đỡ cầu )

+ để cao su dày,bên trong có lót lộn êm ôm chân ( đảm bảo cho đôi chân bạn được nâng đỡ , tránh chấn thương khi nhảy cao rồi tiếp đất )

+ đế cao su được cắt từ lốp ô tô ra tuy hình thức không đẹp nhưng độ chống mài mòn cao , ít bị trơn trượt . Đế không được dày quá sẽ có cảm giác cứng chân , còn mỏng quá thì lại gây đau khi chạy hoặc nhảy

+ thông thoáng

+ có thể đi thêm nhiều lần tất hay lót thêm đế dày để có cảm giác ôm chân để hãm cầu êm,vút cầu căng khi đá

+ lưu ý khi sử dụng giày mỏ vịt đá cầu : vì tính chất đã trên vỉa hè , lòng đường nên chuyện cọ nhanh mài mòn giày , quệt rách giày , mòn đứt chỉ , bung mũi giày là điều hết sức bình thường . những người đá thuận 2 chân hay đá cầu trên mặt sân tốt thì giày sẽ bền hơn. Kinh nghiệm của mình là : luôn thủ sẵn 1 lọ keo con chó chuyên để dán giày , vì giày vừa được khâu và dán nên khi lớp keo bị bung phần nào thì mình tranh thủ dán lại keo luôn , như vậy sẽ không sợ bị đứt chỉ ( khâu chỉ giày mất mấy chục nghìn lại tốn công đi lại ) .

 lưu ý khi mua giày đá cầu tốt so với giày bata khi đá cầu

      đôi giày đá cầu sinh ra là chuyên để đá cầu nên dùng nó sẽ hỗ trợ bạn đá cầu tốt hơn là điều hiển nhiên , có một vài bạn lại bảo " đá giày bata hay hơn" nhưng xin thưa là nó là do bạn ấy đã quen đá cầu với giày bata mà thôi. bạn có thể hình dung như thế này : 1 bạn quen đá bóng bằng chân đất nên khi bảo bạn ấy đi giày đá bóng thì bạn ấy đá không hay bằng, điều đó không thể khẳng định chân lý " đi chân đất đá bóng tốt hơn đi giày đá bóng được ". Mục này mình sẽ so sánh và cho các bạn thấy cái ưu điểm của giày đá cầu nhé

+ nhìn giày đá cầu xấu hơn ( vì nó làm thủ công ) , nó không giống như giày bata làm theo dây truyền nhà máy nên vết khâu , vết keo , đế nhìn xấu xí hơn nhưng chất lượng đá cầu thì khỏi chê . Nên nếu bạn mua giày đá cầu mà so sánh đẹp xấu với giày bata thì không nên nhé.

+ Giá tiền giày đá cầu có nhiều loại ( vì nó làm thủ công nên càng cầu kỳ càng đắt ) chưa kể chi phí vật liệu . Nó không phổ biến như các môn thể thao khác ( bóng đá , bóng bàn , cầu lông ...) nên giá thương mại càng đắt hơn.

+ giày mỏ vịt  khi đi thì sẽ có phần mũi giày rộng nên khi đi chri cần bó phần cổ chân ( cùng 1 size nhưng so với giày thể thao đi bình thường thì vừa mũi chân còn giày mỏ vịt thì dài hơn khoảng 1,5 cm và mũi giày xèo rộng ) . Cũng vì vậy mà nếu mới đi bạn cần thời gian để làm quen giày , khi đi giày mỏ vịt lâu bạn có thể đi size rộng hơn để tăng diện tích tiếp cầu.

+ địa chỉ bán giày đá cầu uy tín cũng ít hơn , hàng nhái bắt đầu xuất hiện nên bạn cần lưu ý chọn đúng cửa hàng nhé, đừng vì giá rẻ hơn mấy chục nghìn , nhìn hao hao giống nhau mà ham rẻ mua . Hãy đến shop thể thao 360 hoặc gọi 0984187697 để mua giày đá cầu tốt nhé.

Quy trình mua hàng trên  Thể thao 360sport  hoặc để nhanh nhất và tiết kiệm nhất hãy gọi cho chúng tôi qua : Hotline: 0984.187.697 - 0246.292.1887

  • icon next Bước 1:

    Đặt hàng trên 360sport.vn

  • icon next Bước 2:

    Khách hàng nhập thông tin

  • icon next Bước 3:

    Thanh toán

  • icon next Bước 4:

    360sport.vn xác nhận và vận chuyển

  • Bước 5:

    Khách hàng xác nhận

Zalo