Nên mua quạt điều hòa làm mát không khí hãng nào tốt trên thị trường

Đăng bởi Admin vào lúc 25/10/2018

Cùng với sự biến đổi khí hậu ảnh hưởng xấu đến sinh hoạt của con người, đặc biệt là đối với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam thì vài nam gần đây chúng ta đã trải qua nhiều đợt nắng nóng cao kỉ lục.Do vậy Quạt điều hòa làm mát bằng không khí thực sự đã tạo ra cơn sốt trong mùa hè năm vừa rồi. Đây là thời điểm để chúng ta có thể nhận xét xem loại sản phẩm nào được người dùng ưa chuộng và được tin dùng nhất.
Với những tác dụng không thể phủ nhận của quạt điều hòa nó thực sự là sản phẩm đáng sử dụng trong những ngày hè oi bức nhất . Quạt thổi mát không khí là giải pháp làm mát hoàn hảo nhất cho không gian mở và không gian rộng, nơi là điều hòa truyền thống vốn dĩ đắt đỏ , tốn điện và không phát huy được hiệu quả của nó.

Cứ đến mùa nóng là rất rất nhiều người lại tìm kiếm tham khảo xem thêm thông tin để chọn cho gia đình loại quạt làm mát tốt , bền , hiệu quả tin cậy và đặc biệt là giá cả hợp lý. Và sau đây chúng ta cùng điểm qua một số loại quạt điều hòa tốt nhất trong mùa hè năm nay.

Nên mua quạt điều hòa làm mát không khí hãng nào

Nên mua quạt điều hòa làm mát không khí hãng nào

 

Quạt điều hòa Sunhouse Sunhouse

là thương hiệu tiêu dùng được nhiều người biết đến. Quạt điều hòa của hãng này cũng được nhiều người quan tâm. Trong năm 2016 quạt điều hòa sunhouse là một trong những sản phẩm được bán nhiều nhất tại các siêu thị và cửa hàng trên toàn quốc. Thậm chí có thời điểm quạt điều hòa không khí sunhouse còn bị cháy hàng. Nhưng giá thành cho sản phẩm này cũng không hề dễ chịu. Để thực sự làm mát cho các không gian lớn thì giá thành để sở hữu không hề nhỏ. Dự đoán năm tới sẽ không còn có doanh số tốt và chịu sự cạnh tranh của nhiều thương hiệu khác. Cộng thêm việc quảng cáo quá lố về việc giảm nhiệt độ khi sử dụng quạt điều hòa cũng làm thương hiệu này mất điểm trong mắt người tiêu dùng. . Có thể nói Sunhouse đã đi quá giới hạn PR sản phẩm này là không tốt vì chất lượng quạt không quá vượt trội so với các loại quạt khác và lại có giá rẻ hơn.

Quạt điều hòa Osaka

Có lẽ đây là sản phẩm còn mới lạ trên thị trường quạt làm mát nên khó có thể có nhiều nhận xét cho hãng này.Tuy nhiên qua tham khảo giá trên các siêu thị điện máy thì hãng này có các sản phẩm giá khá cao , và trên một số topic có nhận định thì các quạt làm mát hãng này nếu dùng loại cực lớn cho nhà xưởng và cửa hàng thì nó gây ồn khá cao . 

Quạt điều hòa Akyo 

Hãng này cũng tương tự như Osaka 

Quạt điều hòa Kusami

Hãng này cũng tương tự như Osaka 

 

Quạt điều hòa Daikio

Đây là hãng quạt làm mát khá được ưu chuộng trên thị trường quạt việt , có nhiều mẫu mã kích cỡ và mức giá khác nhau ( nói chung giá tương đối cao so với sản phẩm cùng thông số ) . những năm trước đây chất lượng sản phẩm khá tốt nhưng gần đây chất lượng đi xuống kèm chế độ bảo hành , hậu mãi chưa được vừa lòng nhiều khách hàng.

Quạt điều hòa kangaroo

Hãng này cũng tương tự như Daikio

 

Quạt điều hòa DAICHIPRO

đây là thương hiệu lâu năm uy tín trên thị trường quạt điều hòa làm mát , với công nghệ Nhật Bản ưu việt bền bỉ theo thời gian Japan technology sẽ giúp người tiêu dùng có được một sản phẩm ưng ý và giá cả phù hợp nhất.

quạt làm mát hãng này hội tụ nhiều ưu điểm : thiết bị làm mát bằng hơi nước, có thể tỏa hơi nước làm giảm nhiệt độ phòng, lọc sạch không khí bằng ion âm mang đến nguồn gió mát tự nhiên, sạch khuẩn, an toàn cho sức khỏe người sử dụng và đặc biệt là giá cả rất phù hợp với đa phần người dân.

 

Quạt điều hòa DAICHIPRO

 

Điểm đặc biệt có giá trị của Quạt điều hòa làm mát DAICHIPRO

  •  Rất tiết kiệm điện năng tiêu thụ và cho nên khi đưa vào sử dụng sẽ giúp quý khách tuyệt đối không đắn đo  bởi chi tiêu mức điện tiêu thụ trong suốt hè này. Mức ngốn điện chỉ tầm 20-25% khi sản phẩm quạt làm lạnh  này vận hành so cùng máy lạnh vậy thôi.
  •  Mức gió đưa ra thường cực cao sẽ đẩy bay không khí nóng hừng hực từ mùa hè này
  •  Quạt làm gió mát dòng này mang nhiều tốc độ gió để người tiêu dùng an tâm thiết lập theo sở nguyện của  các thành viên ở mức độ gió thích hợp nhất.
  •  Không những thế quạt được phụ thêm một mức gió dịu nhẹ nếu bật ở phòng ngủ để người sử dụng di  chuyển nó vào đặt, tốc độ gió nhẹ khiến sẽ bảo vệ cho sức khỏe khi dùng.
  •  Chế độ đan gió mát rượi linh động trợ giúp người dùng thiết lập bốn chiều lan tràn trong phòng theo hướng  trên – dưới và từ trái qua phải sẽ làm dịu mát toàn không gian căn phòng.
  • Máy làm mát không khí tạo ra không khí mát dễ chịu tựa như gió đẩy từ biển mang đầy tràn vào ngôi nhà làm cho người sử dụng một môi  trường sự thoải mái thư giãn hơn nhiều khi so các model quạt truyền thống khác.
  •  Quý vị khi sử dụng quạt điều hòa model này sẽ không vấp phải các trường hợp bị cảm thấy khô ở làn da,  mắt, xoang mũi vòm họng như là dùng máy lạnh.
  • Quạt điều hòa không khí cũng không mang hạt nước thẫm nước vào trong gió như quạt phun sương, do vậy  sẽ không gây ra các bệnh lý không hay đối với hệ thống hô hấp.
  •  Nhà nghiên cứu quạt điều hòa Daichipro cũng đính kèm một hệ thống điều khiển từ xa tiện lợi  cùng với quạt hơi nước để củng cố tính hiệu quả cho việc sử dụng quạt của người dùng.
  •  Điểm cộng nổi bật có được từ các model quạt điều hòa làm mát ở bản chất thích hợp với không gian mở cửa  của căn phòng. Nó khiến cho không gian tiếp nhận sự dịu mát thoáng đãng khí trời, tốt cho sức khỏe hơn hẳn  điều hòa.

​( nguồn internet )

 

Quy trình mua hàng trên  Thể thao 360sport  hoặc để nhanh nhất và tiết kiệm nhất hãy gọi cho chúng tôi qua : Hotline: 0984.187.697 - 0246.292.1887

  • icon next Bước 1:

    Đặt hàng trên 360sport.vn

  • icon next Bước 2:

    Khách hàng nhập thông tin

  • icon next Bước 3:

    Thanh toán

  • icon next Bước 4:

    360sport.vn xác nhận và vận chuyển

  • Bước 5:

    Khách hàng xác nhận

Zalo