Phụ nữ tập GYM khiến ngực to lên hay bé đi ?

Đăng bởi Thắng vào lúc 25/10/2018

CON GÁI TẬP THỂ HÌNH-FITNESS THÌ VÒNG 1 VÀ BẦU NGỰC CÓ PHÁT TRIỂN HAY KHÔNG  ?

🔴Đây là câu hỏi mà tất cả các bạn nữ quan tâm, thắc mắc khi đi tập Thể hình - tập Fitness. Sẽ có hai luồng ý kiến chính:

1. Ngực sẽ bị teo hay nhỏ xuống
2. Ngực sẽ phát triển và đẹp hơn.

🔴Vậy ý kiến nào đúng, chúng ta cùng nhau tìm hiểu vấn đề này nhé:

----------->TRẢ LỜI

🔴Đầu tiên bạn cần xác định rõ hai chỉ số vòng 1 và bầu ngực là hai chỉ số hoàn toàn khác nhau:

Phụ nữ tập GYM khiến ngực to lên hay bé đi ?


♻️Vòng 1:
Là chu vi của vòng ngực gồm bầu ngực, hốc nách và lưng.

♻️Bầu ngực:


Chỉ là phần bầu ngực (tuyến vú) phía trước.

🆘Chú ý:
Khi bạn nghe một bạn nữ nào đó vòng 1 là 90cm chưa hẳn bầu ngực đã lớn hơn một bạn nữ khác vòng 1 chỉ 88cm😂.

🔴Bộ ngực trưởng thành của nữ giới có cấu tạo cơ bản là mỡ và không có cơ. Người nào ngực càng to thì lớp mỡ dưới ngực càng dày. Điều đó giúp cho ngực phụ nữ được tròn trịa, mềm mại quyến rũ hơn.
Ngoài ra, mỡ còn có chức năng bảo vệ các bộ phận bên trong ngực.

🔴Nhìn vào hình minh hoạ phía dưới:
⏯ Số 7 là phần mỡ. Số 2 là phần cơ trên xương sườn

⏯ Phần lớn phụ nữ đều không dám tập ngực với tạ như đàn ông bởi họ sợ rằng nâng tạ sẽ khiến ngực mình nhỏ đi. Với cấu tạo về ngực đã nói ở trên, rõ ràng đây là quan niệm hết sức sai lầm. Tập tạ hay tập luyện nói chung sẽ giúp ngực nhìn to hoặc cân đối hơn so với lúc không tập.

🔴Rất nhiều người đi tập thể hình, từ nam cho đến nữ, đều nghĩ rằng tập chăm chỉ mỡ sẽ biến thành cơ, điều này là không thể xảy ra được. Mỡ và cơ là hai thành phần khác nhau nên dù bạn tập theo giáo trình nào cũng không thể biến mỡ thành cơ được.

🔴Lượng mỡ không thay đổi, đương nhiên bầu ngực của nữ giới cũng không thể nhỏ đi vì tập tạ.

♻️ Kích cỡ bầu ngực không thay đổi, vậy tại sao tập tạ lại giúp ngực trông to hơn

tập tạ lại giúp ngực trông to hơntập tạ lại giúp ngực trông to hơn

🔴Về cấu tạo cơ thể, phụ nữ cũng có một lớp cơ ngay trên xương sườn phía dưới bầu ngực như đã đề cập ở trên. Giống như nam giới, các bài tập ngực với tạ sẽ giúp cho cơ ngực phát triển lớn hơn nên ngực sẽ dày hơn, nở nang hơn.

Sau 2 đến 3 tháng tập luyện đúng cách, phần ngực nam giới sẽ cao và phát triển trông thấy. Thậm chí có những người cơ ngực cao lên 5-7 cm so với trước kia chỉ sau vài tháng tập luyện.

🔴Phần cơ ngực này của nữ giới bị che lấp bởi bầu ngực nên không quan sát được. Tuy nhiên, nếu bạn tập cho lớp cơ ngực dày thêm 2-3 cm, đương nhiên khi đó bầu ngực cũng được đẩy ra xa hơn, khiến chúng trông to hơn, đẹp hơn.

♻️Tại sao có phụ nữ tập tạ làm ngực nhỏ đi?

🔴Bầu ngực to hay nhỏ phụ thuộc hoàn toàn vào lượng mỡ bên trong. Nhiều phụ nữ khi tập luyện đã áp dụng cùng một chế độ ăn kiêng hạn chế calo để giảm cân, đốt mỡ toàn bộ cơ thể. Nên nhớ, không có chế độ ăn kiêng nào giúp bạn giảm mỡ một bộ phận nhất định trên cơ thể.

Khi bạn giảm cân bằng việc giảm mỡ, toàn bộ lượng mỡ trên cơ thể sẽ mất đi, bao gồm cả ngực. Một khi mỡ trong bầu ngực giảm, ngực bạn sẽ nhỏ đi chứ không phải do tập tạ khiến ngực nhỏ đi.

🆘Đây là lý do chính mà các bạn thấy các VĐV thể hình nữ đều mất luôn cả bầu ngực, chỉ còn lại cơ ngực bên trong. Đó là vì họ ăn kiêng siết cơ để loại bỏ nhiều nhất có thể lượng mỡ ra khỏi cơ thể mình, lúc đó bầu ngực họ gần như không còn. Có nhiều VĐV phải đặt túi ngực để tôn lên vẽ đẹp của nữ giới💪.

🔴Ngược lại, nếu tập tạ kết hợp với chế độ dinh dưỡng nhiều calo thì mỡ sẽ tăng đều, đồng nghĩa với ngực to hơn. Có điều người sẽ béo hơn. Nếu chịu khó quan sát bạn có thể thấy, phụ nữ mập mạp không ai sở hữu bộ ngực khiêm tốn, hoặc ít nhất ngực của họ sẽ lớn hơn lúc ốm.

♻️Vậy làm thế nào để người vừa eo nhỏ, ngực vẫn nở nang. Chú ý là "ngực nở nang" tương đối thôi chứ khó mà lớn đẹp như như một số ít đặc biệt hay phẩu thuật nhé

🔴Bạn tập luyện đến lúc vòng 2 thon thả và đạt chỉ số theo ý bạn rồi, bạn chỉ cần tập cho cơ ngực dày hơn, bộ ngực khi đấy sẽ được đẩy cao lên trông thấy. Kích cỡ ngực tuy giảm so với khi béo nhưng sẽ nhìn đầy đặn hơn trên một thân hình thon thả.

💗Còn nếu muốn to hơn nữa, hãy làm cho ngực tăng thêm một chút mỡ kết hợp với tập luyện để cơ ngực dày thêm là đủ. Lúc này bụng bạn sẽ lớn hơn một chút nhưng:

💋💋💋"Ngực khá tốt bụng có ít mỡ còn hơn là bụng phẳng lỳ mà không có ngực"💋💋💋

♻️Đi vào từng trường hợp bạn nữ cụ thể thì hiệu quả thay đổi vòng 1 và bầu ngực sẽ như thế nào❓

🔴Bạn nữ đến phòng gym tôi sẽ chia làm ba trường hợp sau: ốm muốn mập, vừa người và mập muốn ốm.

1️⃣ Ốm muốn mập:
💚Trường hợp này tôi có thể nói là trường hợp mà sau khi tập vòng 1 và bầu ngực sẽ tăng lên nhiều và thẩm mỹ nhất. Vì đa số các bạn gầy thì người ít mỡ, ít cơ nên vòng 1 nhỏ và bầu ngực cũng nhỏ; trừ một số trường hợp đặc biệt là người gầy nhưng bầu ngực rất lớn 😝, trường hợp này cực kì ít.

▶️Khi bạn gầy tập tăng cân lên thì lượng cơ và nhất là mỡ sẽ tăng lên từ đó vòng 1 và bầu ngực lớn lên khá nhiều.

2️⃣ Vừa người, không mập không ốm:
💚Trường hợp này mục tiêu tập luyện của bạn là giữ cân và săn chắc. Khi tập thì phần cơ ngực sẽ dày lên và xương ức lồng ngực sẽ được đẩy ra phái trước, khi đó bầu ngực của bạn sẽ cảm lớn lớn và cao hơn trước.

3️⃣ Mập muốn ốm:
💚Trường hợp mấy bạn nữ dư cân thường kèo theo v1 và bầu ngực rất lớn vì mỡ khá nhiều. Trường hợp bạn nữ này rất muốn giảm mỡ và giảm cân để nhìn người gọn gàng hơn, minhon hơn.

▶️Khi tập và dinh dưỡng hợp lý thì bạn nữ đó sẽ giảm cân và giảm mỡ, vì vậy v1 và bầu ngực sẽ giảm xuống bà đó đúng là mục tiêu của bạn khi đi tập.

💗Vậy là cả ba trường hợp khi đi tập thì vòng 1 và bầu ngực đều đẹp và cân đối hơn so với lúc trước khi tập.

♻️ĐẶC BIỆT:


💋Ngoài ra chỉ số vòng 1 còn được tăng lên đáng kể khi cơ lưng của các bạn nữ dày lên. Các hoa hậu-người mẫu thường tận dụng điều này để cải thiện chủ số vòng 1 của họ trong các cuộc thi.

💋Khi bạn nữ dư cân, mập mà ngực nhỏ thì khi giảm cân, ốm xuống, săn chắc lại thì ngực không thể to lên thêm được. Nếu ai rơi vào trường hợp này thì gần như chắc chắn là bạn đó "có sự can thiệp bên ngoài".

💋Phần ngực trên (phần mà mặc áo hở cổ sẽ lộ ra) của một bạn nữ hình thường hay rất dẹp, hõm vào, hoặc lòi cả xương,...khi tập các động tác ngực trên thì phần này sẽ đây đặn hơn và nhìn bầu ngực bạn nữ hoàn hảo hơn khi mặc áo hở ngực .

Quy trình mua hàng trên  Thể thao 360sport  hoặc để nhanh nhất và tiết kiệm nhất hãy gọi cho chúng tôi qua : Hotline: 0984.187.697 - 0246.292.1887

  • icon next Bước 1:

    Đặt hàng trên 360sport.vn

  • icon next Bước 2:

    Khách hàng nhập thông tin

  • icon next Bước 3:

    Thanh toán

  • icon next Bước 4:

    360sport.vn xác nhận và vận chuyển

  • Bước 5:

    Khách hàng xác nhận

Zalo