Sở hữu vòng 3 nóng bỏng với dây tập mông

Đăng bởi Admin vào lúc 25/10/2018

Dây tập mông, dây đàn hồi tập mông chân ngày càng được sử dụng để tập cho vòng 3 cong quyến rũ . Dây tập mông luôn được cải tiến, đa dạng từ hình dạng cho tới chất liệu… mang đến chất lượng và sự hài lòng, thoải mái cho người tập gym với mong muốn sở hữu một cơ thể khỏe mạnh.

Các loại dây tập mông hay còn gọi là dây mini band đang được các nhà sản xuất quan tâm đầu tư nhằm phục vụ nhu cầu tập luyện không chỉ bởi giá thành rẻ, tiện lợi, phù hợp mọi đối tượng mà hiệu quả đem lại cũng thật đáng ngạc nhiên. Hãy cùng tìm hiểu về loại dây kì diệu đang được lòng các chị em này nhé.

Sở hữu vòng 3 nóng bỏng với dây tập mông

Sở hữu vòng 3 nóng bỏng với dây tập mông

Nguồn gốc của các loại dây tập mông

     Dây kháng lực được ra đời và công nhận từ năm 1896 bởi một người Thuỵ Sĩ có tên là Gustav Gossweiler. Ông ta đã yêu cầu được cấp bằng sáng chế cho thiết bị thể dục có khả năng co giãn này. Dây có thể được sử dụng để thay thế cho các loại máy tập khác. Sáng chế này của Gustav Gossweiler về sau đã đặt nền móng cho các sáng chế khác như: dây tập gym đa năng, dây kháng lực tập mông,…và trở nên phổ biến trong suốt nhiều năm cho đến tận ngày nay.

     Dây kháng lực hiện nay rất đa dạng về kiểu dáng, chiều dài và mức kháng lực nhằm phục vụ cho các mục đích tập khác nhau: dây tập mông, dây tập cơ tay, dây tập chân, dây tập ngực,… Có loại như một sợi thun lớn bản dẹp không tay cầm, có loại hình ống có tay cầm, có loại có vỏ bọc hoặc không có vỏ bọc,…Các mức kháng lực được đánh dấu theo màu sắc dây, tuỳ mục đích tập luyện mà người tập sẽ chọn loại dây phù hợp. Tuy đa dạng về kiểu dáng nhưng hầu hết chúng đều được làm từ cao su cao cấp có độ đàn hồi cao.

Tham khảo thêm các bài viết giúp tập mông chân hiệu quả cho nữ : Tại đây

 

Dây tập mông có bản dẹp

Dây tập mông có bản dẹp

Tác dụng của dây tập mông

     Dây kháng lực tập mông thông thường giống như một dây chun với nhiều kích thước, có dẹp. Sử dụng dây cho các bài tập không chỉ giúp làm tăng và săn chắc vòng 3 mà còn giúp luyện sức bền và thể lực. Với dây tập mông bạn có thể thực hiện hầu hết các bài tập, từ đơn giản đến tăng cường, giúp tăng độ khó cho các bài tập, mang lại hiệu quả cao hơn mà vẫn an toàn vì dây dễ tập và dễ kiểm soát.

      Dây đàn hồi tập mông tạo ra sức kháng buộc cơ bắp hoạt động để kéo căng dây, nâng cao hiệu quả luyện tập cho cơ đùi, mông, eo. Khi tập với dây các nhóm cơ của bạn sẽ phát triển đồng đều và cân bằng hơn khi chỉ tập bình thường, giúp loại bỏ calo và chất béo, kích hoạt và phát triển cơ mông đùi hoàn hảo.

Tập luyện với dây tập mông

Tập luyện với dây tập mông giúp tăng hiệu quả, cho vòng 3 cuốn hút

Phương pháp tăng vòng 3 với dây kháng lực tập mông

Squat là một bài tập hoàn hảo cho cơ chân, mông, đùi. Với dây tập mông, các chị em có thể tăng độ khó nâng cao hiệu quả bài tập bằng cách:

  • Cho hai chân vào dây, dặt dây ngang gối, chân đứng bằng hông, mũi chân lệch sang hai bên một gốc 30o
  • Hít thật sâu và đẩy hông ra sau, hạ trọng tâm cho tới khi đùi song song sàn. Chú ý lưng luôn giữ thẳng.
  • Đẩy người bật dậy bằng lực ngón chân.
  • Tiếp tục lặp lại các động tác trên.

Chăm chỉ luyện tập đều đặn bạn sẽ thật sự ngạc nhiên với kết quả mà dây tập mông đem lại.

Squat với dây tập mông

Squat với dây tập mông

Ngoài bài tập squat bạn cũng có thể thực hiện thêm một số bài tập khác. Xin vui lòng tham khảo cách tập tại topic này :  Hướng dẫn tập với dây đàn hồi

Ưu điểm của dây tập mông

  • Phù hợp với mọi đối tượng, kể cả những chị em không có thời gian đến phòng tập gym.
  • Là dụng cụ thể thao nhỏ gọn và linh hoạt, dễ dàng mang đi bất cứ đâu.
  • Chi phí đầu tư thấp hơn các loại máy tập.
  • Dễ tập, dễ kiểm soát, có thể điều chỉnh mức độ tập luyện, hiệu quả cao.
  • Đa dạng chủng loại và dễ dàng tìm mua.

Mua dây tập mông ở đâu chất lượng giá tốt?

Tuỳ vào mục đích và mức độ tập luyện mà chọn loại dây tập mông có mức kháng lực phù hợp. Đồng thời nên lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín để đảm bảo mua hàng chất lượng.

Bài viết này chúng tôi xin đề xuất đến các bạn website http://360sport.vn/ là địa chỉ chuyên cung cấp các loại máy và dụng cụ tập thể dục được các gymer tin tưởng hàng đầu, cam kết sản phẩm chất lượng, giá tốt, giao hàng nhanh. Tại đây có đầy đủ các loại từ dây dây tập gym đa năng đến dây kháng lực tập mông cho bạn dễ dàng lựa chọn.

Bạn muốn mua dây đàn hồi tập mông chân ở Hà Nội ?

Bạn có thể trực tiếp qua shop Thể thao 360 ở phố Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội để chọn lựa và thử hàng ( hoặc gọi điện để shop ship hàng ) chỉ sau 30p – 1h là bạn đã có ngay bộ dây tập mông ưng ý trên tay để có thể tập luyện ngay.

Bạn muốn mua dây tập mông ở tpHCM ?

Cũng như các tỉnh khác ngoài Hà Nội , Thể thao 360 để cho khách hàng có thể đặt hàng online trên web 360sport.vn hoặc qua số điện thoại 0984187697 để gửi hàng qua chuyển phát nhanh viettel và sau đó shop sẽ gửi bạn mã vận đơn, bạn có thể vào web của viettel viettelpost.com.vn để kiểm tra quá trình chuyển hàng của mình. Hàng cũng sẽ được giao tận nơi cho bạn sau 2-3 ngày.

Vậy với những ưu điểm và công dụng từ những bài tập với dây tập mông thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không chọn ngay cho mình sản phẩm ưng ý nhất nhỉ.

Quy trình mua hàng trên  Thể thao 360sport  hoặc để nhanh nhất và tiết kiệm nhất hãy gọi cho chúng tôi qua : Hotline: 0984.187.697 - 0246.292.1887

  • icon next Bước 1:

    Đặt hàng trên 360sport.vn

  • icon next Bước 2:

    Khách hàng nhập thông tin

  • icon next Bước 3:

    Thanh toán

  • icon next Bước 4:

    360sport.vn xác nhận và vận chuyển

  • Bước 5:

    Khách hàng xác nhận

Zalo