Đang tải... Vui lòng chờ...
Danh mục sản phẩm
Thống kê truy cập

Stronglift - Chương trình tập luyện dành cho người bận rộn

Nghe thì có vẻ khó tin, nhưng nếu bạn đang muốn tăng cơ, tăng sức mạnh và giảm mỡ... cùng một lúc thì Stronglift 5x5 chính là chương trình tập giành cho bạn.

Stronglift  được biết đến như một chương trình đơn giản để tăng sức mạnh. Tại các nước phương Tây, Stronglift 5x5 rất phổ biến. Tại sao lại như vậy, chúng ta hãy cùng tìm hiểu. 

 

 

 

Lợi ích của chương trình tập Stronglift 5x5
 
Mạnh hơn
 
 
Điểm yếu lớn nhất của người Việt Nam nói riêng và người da vàng nói chung là sức mạnh. Do hạn chế về sức mạnh và thể lực, chúng ta không tập luyện được với cường độ cao như người phương Tây và vì thế kết quả tập luyện cũng kém hơn. Stronglift 5x5 là chương trình được tạo ra để tăng sức mạnh. Những bài tập của Stronglift sẽ giúp sức mạnh của bạn tăng vọt chỉ sau ba tuần.
 
Đơn giản hơn 
  
Có rất nhiều chương trình tập vô cùng phức tạp: phức tạp trong động tác tập luyện, phức tạp trong lịch tập và phức tạp trong chế độ dinh dưỡng. Stronglift 5x5 không như thế, nó rất đơn giản, thậm chí là vô cùng đơn giản. Với Stronglift 5x6, bạn không cần phải bỏ nhiều công sức để ghi chép và học thuộc lòng, chỉ cần cố gắng nâng thật nặng mà thôi.
 
Tốn ít thời gian hơn
 
Nếu bạn là người bận rộn và không dành được nhiều thời gian cho việc tập luyện, Stronglift 5x5 chính là chương trình tập giành cho bạn. Chỉ với 3 buổi tập một tuần và 5 bài tập cho mỗi buổi (khoảng 45 phút), thế là đủ. Bạn vẫn tăng sức mạnh, tăng cơ và thậm chí là giảm mỡ cùng một lúc nếu ăn uống đúng cách.
 
Stronglift 5x5 như thế nào? 
 
Squat là bài tập bắt buộc đối với Stronglift 5x5 
 
Stronglift 5x5 không phải là một giáo án, nó là một phương pháp tập. Vì vậy bạn không cần nhớ những điều phức tạp, chỉ cần luôn tuân thủ những nguyên tắc sau đây:
  1. Chọn 3 trong 5 bài tập sau: Squat, Bench Press, Deadlift, Overhead Press và Barbell Row trong mỗi buổi tập.
  2. Squat là bắt buộc ở tất cả các buổi tập.
  3. 5x5 là 5 hiệp, mỗi hiệp 5 lần thực hiện động tác. Với tất cả các bài tập, bạn đều tập như vậy (ngoại trừ Deadlift là 1x5).
  4. Ăn tối thiểu 1.5g protein/kg trọng lượng cơ thể mỗi ngày.
  5. Luôn cố gắng nâng nặng hơn ở tất cả các buổi tập.
Nhớ ăn đủ Protein bạn nhé
 
Dưới đây là một mẫu ví dụ cho lịch tập Stronglift 5x5
 
 Thứ hai

 Thứ tư 

 Thứ sáu
 Squat 5x5  Squat 5x5   Squat 5x5
 Overhead Press 5x5  Bench Press 5x5  Overhead Press 5x5
 Deadlift 1x5  Barbell Row 5x5   Deadlift 1x5
 
Lưu ý
  • Luôn khởi động kỹ trước mỗi bài tập.
  • Tăng trọng lượng một cách từ từ.
  • Nếu bạn thử một trọng lượng mới nặng hơn, hãy đảm bảo là có người hỗ trợ bạn.
Kết
 
Stronglift 5x5 là một chương trình tập có nhiều ưu điểm song cũng yêu cầu sự cố gắng rất lớn của bạn trong mỗi buổi tập. Nâng nặng chưa bao giờ là điểu dễ dàng phải không? Tuy vậy, Stronglift 5x5 vẫn rất đáng để thử, nếu bạn muốn một sự khác biệt trong kết quả tập luyện của mình.
In văn bản

Quy trình mua hàng trên Sport360 hoặc để nhanh nhất và tiết kiệm nhất hãy gọi cho chúng tôi qua hotline : 0984 187 697 - 090 347 2004

  • Bước 1:

    Khách đặt hàng trên sport360

  • Bước 2:

    Nhập thông tin cá nhân

  • Bước 3:

    Thanh toán

  • Bước 4:

    Sport360 xác nhận và chuyển hàng

  • Bước 5:

    Khách nhận hàng

Thông tin liên hệ

SPORT360 - HỆ THỐNG BÁN HÀNG THỂ THAO

Địa chỉ: Số 14C, ngách 9, ngõ 95 Chùa Bộc,  Hà Nội

(ngõ rộng 9m ô tô đỗ được trước cửa shop xem bản đồ )

Điện thoại: 024.62921887 - Fax: 024.62921887

Hotline: 0984 187 697 - 090 347 2004

Email: mrthangbk@gmail.com 

Website: http://360sport.vn/    -   http://sport360.vn/