Tập chân mông hiệu quả với dây thun đàn hồi

Đăng bởi Admin vào lúc 25/10/2018

Nếu đang ngán ngẩm về thân hình xồ xề của mình và mong muốn định hình vùng bụng, mông, đùi trong thời gian kỷ lục thì đừng bỏ qua những thông tin trong bài viết này.Không cần phải đầu tư nhiều, bạn chỉ cần chuẩn bị 1 bộ dây thun đàn hồi bền chắc và kiên trì tập luyện 3 lần/ tuần là sẽ thấy ngay sự khác biệt chỉ sau hơn chục ngày.

 

bộ dây thun đàn hồi

 

Trong quá trình tập luyện, SPORT360 Khuyên bạn cần tuân thủ thời gian quy định của mỗi bài tập, nghỉ khoảng 30 giây giữa các lần thực hiện và tập mỗi động tác 2 lần. Chỉ như vậy, các bài tập làm đẹp giúp tống cổ da nhão và mỡ thừa ở bụng, mông, đùi chỉ với 1 sợi dây thun mới có hiệu quả cao nhất.

 

Động tác 1:

Bạn nằm ngửa trên sàn nhà với đầu gối cong và tròng sợi dây thun quanh đùi. Sau đó, bạn dồn lực vào gót chân để nâng hông và mông lên cao ngang đầu gối rồi mở đầu gối ra 2 bên, giữ trong 20 giây. Tiếp theo, bạn khép đầu gối vào trở lại với nhau, hạ phần hông và mông xuống sàn nhà.

tập chân mông với dây thun đàn hồi

Ghi chú: Khi nâng hông lên cao ngang đầu gối và mở đùi sang 2 bên, bạn phải luôn hóp bụng và mông.

 

 

Động tác 2:

Bạn nằm nghiêng bên phải, 2 chân duỗi thẳng và tròng sợi dây thun quanh bắp chân trên phần mắt cá chân một chút. Sau đó, bạn nâng chân trái lên và giữ nó ở nguyên vị trí đó trong suốt thời gian tập, rồi lần lượt nâng và hạ chân phải giữ trong 20 giây.

tập chân mông với dây thun đàn hồi

Tiếp theo, bạn đổi bên và lặp lại động tác cũng trong 20 giây.

Ghi chú: Bạn phải luôn hóp bụng và mông để 2 vùng này đều được kích hoạt với phần đùi.

 

 

Động tác 3:

Bạn đứng thẳng người, tay trái vịn ghế, 2 chân chụm và tròng sợi dây thun vào vị trí trên mắt cá chân. Sau đó, bạn nâng chân trái lên sao cho dây thun căng hết cỡ rồi hạ chân trái xuống, giữ trong 20 giây.

tập chân mông với dây thun đàn hồi

Tiếp theo, bạn đổi bên và tập lại động tác trên cũng trong 20 giây.

Ghi chú: Bạn phải luôn hóp bụng và mông để 2 vùng này đều được kích hoạt khi tập động tác nâng chân.

 

Động tác 4:

Bạn đứng hơi khụy gối, 2 tay chống hông, 2 bàn chân cách nhau vài centimét và tròng sợi dây thun vào vị trí trên mắt cá chân. Sau đó, bạn bước một chân sang ngang sao cho sợi dây thun căng hết cỡ trong 20 giây rồi bước chân kia qua. Tiếp theo, bạn đổi hướng và bước chân để trở lại vị trí ban đầu. Đừng quên lặp lại với phía bên kia cũng trong 20 giây.

Ghi chú: Bạn phải luôn hóp bụng và giữ đầu gối hơi cong để các cơ được kích hoạt.

Quy trình mua hàng trên  Thể thao 360sport  hoặc để nhanh nhất và tiết kiệm nhất hãy gọi cho chúng tôi qua : Hotline: 0984.187.697 - 0246.292.1887

  • icon next Bước 1:

    Đặt hàng trên 360sport.vn

  • icon next Bước 2:

    Khách hàng nhập thông tin

  • icon next Bước 3:

    Thanh toán

  • icon next Bước 4:

    360sport.vn xác nhận và vận chuyển

  • Bước 5:

    Khách hàng xác nhận

Zalo