Đang tải... Vui lòng chờ...
Danh mục sản phẩm
Thống kê truy cập

Tin tức

Các sai lầm khi sử dụng máy chạy bộ
Bạn vẫn chăm chỉ tập chạy trên máy chạy bộ hằng ngày nhưng dường như kết quả không đạt được bao nhiêu? Bạn thắc mắc tại sao trông mình không “đô” lên chút nào cũng như giảm cân như mong muốn. những lý do khiến việc tập luyện không hiệu quả.

Máy chạy bộ mang lại hiệu quả giảm cân nhanh chóng
Máy chạy bộ mang lại hiệu quả giảm cân nhanh chóng Sử dụng máy chạy bộ là hình thức tập luyện tại nhà hiệu quả giúp giảm cân, tăng sức bền, tăng tuần hoàn máu. Máy chạy bộ hỗ trợ sức khỏe cho các khớp xương, giúp ngăn ngừa loãng xương.

Hướng dẫn cách sử dụng máy chạy bộ điện
Sport360 xin cung cấp hướng dẫn máy chạy bộ điện. Máy chạy bộ điện là loại máy tập chạy bộ được gắn thêm nhiều thiết bị điện tử cung cấp các thông tin cần thiết cho bài tập của bạn.Với máy chạy bộ điện bạn có thể kiểm soát động tác của mình thông qua các đồng hồ chỉ thời gian, tốc độ, số lần tập, đồng thời có nút chỉnh độ cao thấp cho yên ngồi và tay lái, cả độ nặng nhẹ khi đạp.

CHƯƠNG TRÌNH ĂN KIÊNG VÀ THỰC PHẨM BỔ SUNG MAX-OT
Sport360 xin cung cấp CHƯƠNG TRÌNH ĂN KIÊNG VÀ THỰC PHẨM BỔ SUNG MAX-OT Dưới đây là kế hoạch chi tiết về ăn kiêng và thức ăn bổ sung để bạn tham khảo. Bạn có thể làm những thay đổi cần thiết để phù hợp với trọng lượng cơ thể mình và để tuân theo tỉ lệ: 53/37/10 – Protein/Carbohydrates/Chất béo.

Chương trình Thể hình Max OT 12 tuần
Chào mừng các bạn đến với khóa huấn luyện trực tuyến Max-OT trong 12 tuần của AST Khoa học Thể thao. Trong vài tháng tới bạn sẽ trải nghiệm một phương pháp tập luyện hoàn toàn mới, mà sẽ đảm bảo những kết quả theo suốt cuộc đời bạn. Đây là một lĩnh vực rất thú vị và tôi đang rất mong muốn chia sẻ với các bạn.

Các bài tập cơ bản cho cơ ngực
Ghi chú - Giải nghĩa tiếng anh theo ngôn ngữ thể hình (Ngôn ngữ miền bắc hay gọi) 1. Neck: Cơ cổ 2. Traps: Cơ cầu vai 3. Shoulder: Cơ vai (Cơ delta) 4. Chest: Cơ ngực 5. Biceps: Cơ bắp tay trước 6: Triceps: Cơ bắp tay sau 7. Forearm: Cơ cẳng tay 8. Middle back: Cơ lưng giữa 9. Lower back: Cơ lưng dưới 10. Abs: Cơ bụng 11. Glutes: Cơ hông 12. Quads: Cơ đùi trước 13. Hamstrings: Cơ đùi sau 14. Calves: Cơ bắp chuối chân

Các bài về cơ bắp tay trước
Sport360 xin cung cấp các bài tập thể hình giúp bạn nhanh chóng phát triển cơ bắp tay trước hiệu quả.

Các bài tập cơ bản cho cơ bụng
Sport360 xin cung cấp Các bài tập cơ bản cho cơ bụng Đây là hệ thống các bài tập cho nhóm cơ bụng ( trích từ nhiều nguồn). Các bạn hãy tự tìm cho mình 1 bài tập nhé​

Kỹ thuật bài tập: Bơm ngực ngang bằng tạ đơn
Hướng dẫn tập: 1. Cầm tạ đơn đặt lên 2 đùi, 2 lòng bàn tay hướng vào nhau, dùng lực chân đẩy tạ lên và từ từ hạ người nằm xuống ghế ngang. Khoảng cách 2 tạ gần nhất bằng vai. Cẳng tay và bắp tay tạo một góc bằng 90 độ (Đối với các bạn mới cơ ngực còn ít) và sẽ lớn hơn 90 độ với các bạn đã có lượng cơ ngực lớn. Góc này phụ thuộc và độ căng của ngực khi bạn tập

Thuật ngữ chuyên ngành thể hình bạn nên biết
Thể hình có thể coi là 1 môn khoa học. Đó là môn khoa học về cơ thể con người, khoa học về dinh dưỡng, khoa học về luyện tập và khoa học về rèn luyện ý chí. Có 1 điều chắc chắn thể hình không phải xuất phát từ ViệtNam mà du nhập từ nước ngoài vào. Vì lẽ đó, chúng ta phải tham khảo, học tập và mượn khá nhiều kiến thức, khái niệm, từ vựng của nước ngoài khi nói về thể hình.

5 chương trình tập cơ bụng cho người mới tập
6 múi hay 8 múi (gen), bụng cuồn cuộn, bạn muốn gọi nó sao cũng được, bụng của bạn là phần trung tâm cho một cơ thể đẹp. Nó là phần quyến rũ người khác giới. Một phần bụng cơ bắp và rõ nét biểu hiện sức mạnh và sức khỏe. Cả các cô gái và các chàng trai đều nỗ lực để có phần giữa thân săn chắc nhưng mà rất ít người đạt được kết quả này. Nếu bạn đang tìm kiếm một chương trình hoàn hảo để bạn có được một cơ bụng săn chắc, bạn không cần phải tìm kiếm thêm nữa.

Các động tác Khởi động trước khi tập và phục hồi cơ sau khi tập GYM
Thời gian khởi động thích hợp từ 10-15 phút trước một buổi tập nặng rất quan trọng, sự khởi động này có ý nghĩa ngăn ngừa những chấn thương. Những nhà sinh lý học thực hành đã xác định rằng một buổi khởi động thích hợp sẽ làm tăng mạch đập của bạn, làm tăng cường lưu lượng tuần hoàn máu, tinh luyện khả năng phối hợp vận động, khởi động làm cho cơ bắp và các mô liên kết dễ dàng kết hợp chặt chẽ với nhau

Bài tập và hướng dẫn tập cơ xô hiệu quả
Cơ xô (Lats) là 1 trong các nhóm cơ thuộc cơ lưng (Back) Nó thường bị che khuất hoặc thường ít được để ý như Ngực, Bắp tay trước và Bụng. Cái khó trong việc tập cũng như có được cơ xô đẹp là điều tương đối khó mà không phải ai cũng biết và đạt được. Bạn đừng lo vì bạn đang đọc bài của tôi, kinh nghiệm và thành quả của tôi cũng những uy tín mà tôi có trong diễn đàn webthehinh sẽ giúp bạn tập thật sự hiệu quả không chỉ cơ xô mà các nhóm cơ còn lại (Vào các bài khác).

5 chương trình tập cơ ngực cho người mới tập thể hình
Sport360 xin mang đến 5 chương trình tập cơ ngực cho người mới tập thể hình Có phải ngực có bạn có phẳng như một tấm phản thay vì to lớn như hai ngọn núi? Có phải bạn có từng tiêu phí hàng giờ trên bench press mà không có kết quả nào? Hay bạn có từng nghĩ rằng bạn sinh ra đã không thể có bộ ngực lớn được? Hãy ngừng ngay suy nghĩ đó lại, bạn hoàn toàn sai lầm.

Các hình thức mua hàng tại sport360
Chào mừng bạn đến với gian hàng trực tuyến của sport360. Để tham quan cũng như mua hàng tại sport360, rất đơn giản, bạn thực hiện chọn theo các cách dưới đây: Chào mừng bạn đến với gian hàng trực tuyến của sport360. Để tham quan cũng như mua hàng tại sport360, rất đơn giản, bạn thực hiện chọn theo các cách dưới đây:

bán hàng online giá lại rẻ hơn
bán hàng online giá lại rẻ hơn

Chính sách bảo hành, bảo trì tại sport360
Chính sách bảo hành, bảo trì tại sport360

Chính sách bán buôn của sport360 với các đại lý
Chính sách bán buôn của sport360 với các đại lý

Khởi động - Cực kỳ quan trọng
Khởi động làm giảm nguy cơ bị chấn thương và giúp chuẩn bị tinh thần thật tốt cho chúng mình trước những giờ phút căng thẳng nữa đấy !

Để có bắp tay to đẹp
Để có bắp tay to đẹp
Bắp tay to, khỏe... trông chàng sẽ đầy sức sống hơn. Các chàng trai thời nay ai cũng mong muốn mình trở thành một "lực sĩ" như Lý Đức ấy, mà chuyện tập thể hình đối với các chàng có thể là quá kỳ công.

SẢN PHẨM CÙNG DANH MỤC

Quy trình mua hàng trên Sport360 hoặc để nhanh nhất và tiết kiệm nhất hãy gọi cho chúng tôi qua hotline : 0984 187 697 - 090 347 2004

Thông tin liên hệ

SPORT360 - HỆ THỐNG BÁN HÀNG THỂ THAO

Địa chỉ: Số 14C, ngách 9, ngõ 95 Chùa Bộc,  Hà Nội

(ngõ rộng 9m ô tô đỗ được trước cửa shop xem bản đồ )

Điện thoại: 024.62921887 - Fax: 024.62921887

Hotline: 0984 187 697 - 090 347 2004

Email: mrthangbk@gmail.com 

Website: http://360sport.vn/    -   http://sport360.vn/