Đang tải... Vui lòng chờ...
Danh mục sản phẩm
Thống kê truy cập

Tin tức

9 cách tập xà đơn tốt nhất tại nhà
Tập xà đơn là một trong những bài tập đơn giản mà hiệu quả nhất dành cho tất cả mọi người, chuyên và không chuyên, chỉ với 1 thanh xà đủ chịu sức nặng, anh em có thể tập bất cứ đâu. Tuy nhiên, tập xà đơn mọi người thường thấy nhàm chán vì là quá đơn điệu với 2 động tác cơ bản: lên và xuống. Do vậy mà hôm nay Sport360 xin giới thiệu cho các bạn 9 bài tập xà đơn cơ bản và hiệu quả nhất tại nhà giúp bạn tăng chiều cao, tăng cường cơ bắp, chữa chứng đau lưng và thoát vị đĩa đệm...rất hiệu quả.

5 bí kíp giúp bạn có cơ bụng 6 múi nhanh chóng
Cơ bụng 6 múi được coi là biểu tượng của nam tính và thước đó độ sexy của cánh mày râu. Ngoại trừ một số trường hợp cơ địa bẩm sinh trời phú thì hầu hết chúng ta đều phải rất vất vả để tập luyện mới có được bụng 6 múi. Tuy nhiên cũng có một vài bí quyết để đạt được bụng 6 múi nhanh chóng và hôm nay Sport360 sẽ chia sẻ với cho các bạn bis quyết cũng như kinh nghiệm giúp nhanh chóng đạt cơ bụng 6 múi.

Bí quyết tập luyện giúp cơ bắp luôn được phát triển toàn diện
Dù là một vận động viên thể hình chuyên nghiệp hay nghiệp dư, tình trạng phát triển không đồng đều của các nhóm cơ là điều không thể tránh khỏi. nguyên nhân có thể là vì cơ địa, vì chế độ luyện tập, chế độ dinh dưỡng… và hôm nay Sport360 xin cung cấp cho bạn bí quyết tập luyện để cơ bắp luôn được kích thích và phát triển tối đa, đặc biệt 6 phương pháp sau đây ccòn để kích thích cả những nhóm cơ trì trệ nhất để cơ bắp phát triển toàn diện.

Tổng hợp các bài tập Vai kinh điển trong thể hình
Cơ Vai là nhóm cơ quan trọng và thẩm mỹ mà người tập thể hình thường hướng tới đầu tiên do vậy mà nhu cầu tìm hiểu các bài tập cơ vai là vô cùng cần thiết với các bạn tập thể hình. Nếu bạn có một khuôn ngực dày và đẹp thì bạn cũng nên có một bờ vai rộng và to khỏe để cân đối và nâng cao mức thẩm mỹ của tổng thể body của bạn,nó sẽ giúp bạn manly hơn nhiều khi mix đồ và nhìn vào là ai cũng biết bạn là một gymer thực thụ.

Tổng hợp các bài tập Tay kinh điển trong thể hình
Cơ Tay là nhóm cơ quan trọng và thẩm mỹ mà người tập thể hình thường hướng tới đầu tiên do vậy mà nhu cầu tìm hiểu các bài tập cơ bắp tay là vô cùng cần thiết với các bạn tập thể hình. Một bắp tay to sẽ giúp bạn manly hơn nhiều khi mix đồ và nhìn vào là ai cũng biết bạn là một gymer thực thụ.

Đeo tạ chân giúp tăng chiều cao, tập luyện thể lực và tốt cho cột sống
Có không ít ý kiến gợi ý rằng, cách tăng chiều cao hiệu quả là thực hiện luyện tập phương pháp đeo tạ chân. Tuy nhiên, không phải ai cũng áp dụng phương pháp đeo tạ chân đúng phương pháp. Cùng tìm hiểu rõ hơn về phương pháp này để tìm đáp án cho câu trả lời "làm thế nào để cao lên với phương pháp đeo tạ chân?".

Phương pháp tập và lịch tập của các Mr Olympia
Có khi nào bạn thắc mắc rằng các Pro Gymer tập như thế nào chưa ? làm sao để to con được như họ ? chắc chắn là họ có cả 1 ê kíp phía sau và phương pháp tập chuyên biệt lắm. Hôm nay Sport360 xin cung cấp những thông tin giúp giải đáp những thắc mắc của các bạn.Bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn hiểu về Phương pháp tập và lịch tập của các Mr Olympia..

Tổng hợp các bài tập Ngực kinh điển trong thể hình
- Ngực có 2 bỏ cơ: Cơ ngực trên, Cơ ngực dưới. Tuy nhiên trong tập luyện người ta phân biệt thành 3 vị trí: ngực trên,ngực giữa, ngực dưới. - Tất cả các bài tập ngực đều tác động toàn bộ cơ ngực, tuy nhiên tùy từng bài tập mà tác động đầu cơ ngực hay tác động CƠ ngực trên nhiều hơn hay cơ ngực dưới nhiều hơn. - Có 3 cơ chế tác động vào cơ ngực: Press (đẩy), Fly (ép), Dip (chổng).

Phụ nữ tập GYM khiến ngực to lên hay bé đi ?
CON GÁI TẬP THỂ HÌNH-FITNESS THÌ VÒNG 1 VÀ BẦU NGỰC CÓ PHÁT TRIỂN HAY KHÔNG ? Đây là câu hỏi mà tất cả các bạn nữ quan tâm, thắc mắc khi đi tập Thể hình-Fitness. Sẽ có hai luồng ý kiến chính: 1. Ngực sẽ bị teo hay nhỏ xuống 2. Ngực sẽ phát triển và đẹp hơn. =>Vậy ý kiến nào đúng, chúng ta cùng nhau tìm hiểu vấn đề này nhé

Kiến thức cơ bản về thực phẩm bổ sung cho người tập thể hình
Hiện nay có rất nhiều cửa hàng kinh doanh các loại thực phẩm bổ sung và bạn sẽ thấy rất nhiều loại thực phẩm bổ và choáng ngợp trước sự đa dạng về lựa chọn không chỉ về thương hiệu mà về cả các dòng sản phẩm, và không hiểu cơ thể mình cần những gì??. Hầu hết các thực phẩm bổ sung đều có hiệu quả, nhưng không phải tất cả các chất bổ sung hiệu quả đối với tất cả mọi người.

Thực đơn tăng cơ giảm mỡ cho dân tập GYM, tập thể hình
Là một gymer ắt hẳn bạn sẽ thấy vai trò vô cùng quan trọng của dinh dưỡng nói chung và các bữa ăn nói riêng. Có bạn nào tự hỏi " ăn kiểu gymer chán thật , suốt ngày thịt lợn luộc , thịt ức gà luộc , rau xanh luộc , thịt bò luộc hay xào..." ẩm thực đối với dân tập thể hình thật chán .Hôm nay sport360 xin cung cấp cho bạn 24 bữa ăn khác nhau giúp tăng cơ giảm mỡ và đặc biệt là vô cùng hấp dẫn nhé.

Chia sẻ bí quyết giảm cân giảm béo hiệu quả của một HLV lâu năm
Tôi chắc chắn 1 điều rằng khi bạn đọc bài này của tôi thì bạn đã từng là người trải qua bao lần tìm kiếm trên google về "cách giảm cân" " thực đơn giảm cân" với vô vàn các kết quả mà cả gần chục trang đầu là quảng cáo sản phẩm giảm cân hoặc các trung tâm hút mỡ, các trang bán hàng... nó biến bạn chẳng biết bắt đầu từ đâu?

Nhược điểm khi gánh tạ trên máy SMITH
Các phòng GYM thường có 1 máy Smith chuyên để gánh tạ,nó đắt hơn nhiều so với khung gánh tạ bình thường,loại này thường có trục dẫn hướng nên cố định quỹ đạo di chuyển của người tập khi gánh tạ.Do vậy Nhược điểm khi gánh tạ trên máy SMITH thường gây ra nhiều chấn thương và không chuẩn tư thế squat...

Các lỗi cơ bản thường gặp khi tập deadlift
Deadlift được mệnh danh là nữ hoàng trong các bài tập thể hình. Đây quả thực là một động tác không chỉ đơn giản, mà đồng thời còn đem lại lợi ích to lớn cho phần cơ lưng của người tập. Thế nhưng, không ít người đang thực hiện động tác này một cách thiếu chính xác, từ đó không chỉ không đem lại hiệu quả cho bản thân, mà còn “chuốc lấy” rất nhiều chấn thương nghiêm trọng. Bài viết ngày hôm nay sẽ điểm qua những lỗi cơ bản mà rất nhiều người mới tập deadlift đang mắc phải.

Thực đơn tăng cân với yến mạch khi xả cơ
Bột yến mạch thường được biết đến như một loại thực phẩm giảm cân, nhưng bạn có biết để biến chúng thành một thực phẩm tăng cân cũng rất dễ dàng không? Nó sẽ trở thành một loại thực phẩm tăng cân rất tốt nếu bạn biết cách kết hợp với sữa và bổ sung nó hằng ngày.

Thực đơn giảm cân với yến mạch khi siết cơ
Phương Pháp Giảm Cân với Bột Yến Mạch ( BYM ).BYM là thực phẩm chứa ít chất béo và nhiều chất xơ được coi là thực phẩm lý tưởng trong việc giảm cân, đặc biệt là trong quá trình siết cơ đối với gymer. BYM là một nguồn cung cấp VTM, khoáng chất,chứa hàm lượng chất chống oxy hóa khá cao và cung cấp protein, sắt, và các chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, bổ cho tim và máu. Đặc biệt hơn BYM còn có thể giúp hạ thấp mức cholesterol và ngăn ngừa một số mầm mống gây ung thư.

Phân tích sự khác nhau giữa 2 trường phái Bodybuilder và Fitness Model
Đã có rất nhiều bạn tập GYM và đang mong muốn tập GYM đều biết đến 2 khái niệm Bodybuilder và Fitness Model. Đây là 2 trường phái phổ biến khi tập thể hình.Vậy có khi nào bạn thực sự hiểu sự khác nhau giữa chúng và bạn nên chọn khuynh hướng nào ko ? Sport360 xin chia sẻ vẫn đề này với cộng động GYMER.

Con đường từ kẻ mập trở thành gymer 6 múi hiệu quả nhất
Ai đi tập thể hình ,tập GYM cũng mong có sức khỏe tốt và body đẹp ( nhưng thiên về body nhiều hơn ). Nhưng khi bước vào tập luyện mới biết để có body 6 múi là rất khó và bạn sẽ bị mất phương hướng trên con đường đi tìm body 6 múi của mình.Sport360 xin chia sẻ Con đường từ kẻ mập trở thành gymer 6 múi hiệu quả nhất

phân tích cái được và mất của quá trình xả cơ và siết cơ trong thể hình
Ai đi tập thể hình ,tập GYM cũng mong có sức khỏe tốt và body đẹp ( nhưng thiên về body nhiều hơn ). Mọi người cũng hay hiểu nôm na là body đẹp thì ắt phải khỏe và người lại.Nhưng khi tiếp cận với khái niệm xả cơ và siết cơ thì mới ngã ngửa ra rằng không hẳn những suy nghĩ trước đây khi tập GYM là hoàn toàn đúng đâu nhé.

6 bài tập cầu vai hiệu quả trong tập thể hình
Cơ cầu vai là nhóm cơ nhỏ nhưng lại có độ thẩm mỹ cao.Bài tập cầu vai là một trong những điểm yếu của nhiều người yêu thích thể hình. Hãy chăm chỉ tập 6 bài tập cầu vai hiệu quả cho các bạn tập thể hình nhé.

SẢN PHẨM CÙNG DANH MỤC

Quy trình mua hàng trên Sport360 hoặc để nhanh nhất và tiết kiệm nhất hãy gọi cho chúng tôi qua hotline : 0984 187 697 - 090 347 2004

Thông tin liên hệ

SPORT360 - HỆ THỐNG BÁN HÀNG THỂ THAO

Địa chỉ: Số 14C, ngách 9, ngõ 95 Chùa Bộc,  Hà Nội

(ngõ rộng 9m ô tô đỗ được trước cửa shop xem bản đồ )

Điện thoại: 024.62921887 - Fax: 024.62921887

Hotline: 0984 187 697 - 090 347 2004

Email: mrthangbk@gmail.com 

Website: http://360sport.vn/    -   http://sport360.vn/