Với bao tay tập gym nữ bạn đẹp hơn trong phòng tập gym

Đăng bởi Admin vào lúc 25/10/2018

Bao tay tập gym nữ là trợ thủ đắc lực để các nàng thách thức mọi bài tập từ đơn giản đến phức tạp. Găng tập gym thời trang cùng với chế độ luyện tập hợp lý giúp bạn có một cơ thể với số đo 3 vòng cực chuẩn, săn chắc, tuổi thanh xuân được giữ gìn lâu hơn.

bao tay tập gym nữ đẹp

bao tay tập gym nữ đẹp

 

Tham khảo thêm các bài viết về cách chọn găng tập gym và sử dụng hiệu quả : Tại đây

 

Bạn hiểu về bao tay tập Gym nữ ?

Đây là một sản phẩm, là công cụ để hỗ trợ các bạn nữ trong việc tập Gym giúp bảo vệ đôi tay, để việc tập luyện được an toàn và đạt được hiệu quả cao hơn.

Bao tay tập Gym nữ có công dụng như thế nào?

  • Bao tay giúp hạn chế tiếp xúc và nguy cơ trầy xước với thiết bị nặng, giảm sức ép mà bàn tay phải chịu đựng. Găng tay tập gym sẽ hấp thụ một phần áp lực giúp đẩy tạ dễ dàng hơn.
  • Sản phẩm này giúp các ngón tay không phải chịu áp lực và giữ tạ được tốt  hơn.
  • Trong khi luyện tập không thể tránh khỏi tình trạng tay ra mồ hôi. Khi đó, bao tay giúp tăng khả năng cầm nắm, ngăn chặn sự cố trơn trượt.
  • Đây là trang bị cần thiết giúp bạn bảo vệ cổ tay khỏi những chấn thương không mong muốn trong quá trình luyện tập, đặc biệt là những bài tập khó.

Nếu không mang bao tay, chắc chắn không thể tránh khỏi tình trạng tay phồng rộp, chai sần. Đó là điều mà chị em phụ nữ không bao giờ mong muốn.

 

Lợi ích khi sử dụng bao tay tập gym

Lợi ích khi sử dụng bao tay tập gym

Kinh nghiệm chọn mua bao tay tập gym nữ

Phù hợp với kích thước bàn tay

Kích thước bàn tay phù hợp với từng size bao tay khác nhau. Đo kích thước tay là điều cần thiết nếu bạn mua hàng qua mạng, khi không thể đến trực tiếp cửa hàng để thử. Để biết kích thước tay, bạn có thể áp dụng cách sau:

  • Đo chu vi tay bằng thước dây: Nắm tay lại, đặt đầu thước dây trên mu bàn tay ngay dưới ngón tay giữa, quấn một vòng dọc theo ngón tay và ghi lại số đo là được.

Chọn kích thước bao tay tập gym như thế nào?

Chọn kích thước bao tay tập gym như thế nào?

  • Đo chiều dài bàn tay: Mở rộng các ngón tay, đặt thước đo từ đầu ngón tay giữa đến cuối lòng bàn tay và ghi lại số đo.

Đo chiều dài tay để chọn bao tập gym phù hợp

Đo chiều dài tay để chọn bao tập gym phù hợp

 

Công thức size bao tay phổ biến là:

 

  • Size XS (17.8cm)
  • Size S (19.1 cm - 20.3cm)
  • Size M (21.6 - 22.9cm)
  • Size L (24.1 - 25.4cm)
  • Size XL (26.7 - 27.9cm)
  • Size XXL (29.2 - 30.5cm)

​Ngoài ra bây giời công nghệ vật liệu hiện đại , nhiều loại bao tay tập gym đã làm bằng chất liệu co giãn nên có thiết kế free size giúp co giãn ôm tay của bạn , bạn sẽ không quá lo lắng về vấn đề rộng hay chật khi mua găng tập gym nữa.

Chọn chất liệu Bao tay tập gym tốt

Bao tay tập gym được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau, có thể kể đến như:

  • Chất liệu da: Sản phẩm này có ưu điểm là khá mềm nhưng điểm hạn chế của nó là không thấm mồ hôi và sau thời gian dài sử dụng có thể sẽ bị cứng. Sản phẩm này cũng không quá đa dạng và giá khá cao.Vì thế, người tập gym thường có xu hướng chọn loại chất liệu thứ hai hơn.
  • Chất liệu làm từ sợi tổng hợp: Nổi bật với khả năng thấm hút nhanh, đa dạng với nhiều mẫu mã mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn với một mức giá hợp lý.
  •  

Lưu ý khi lựa chọn bao tay tập Gym nữ phù hợp

Bạn nên chọn cho mình đôi bao tay phù hợp với kích thước của đôi tay, không quá chặt cũng không quá lỏng, tránh trường hợp khó chịu trong khi tập luyện.

Ngoài việc lựa chọn kiểu dáng, bạn cũng nên chú ý đến chất liệu của nó. Găng tay làm từ chất liệu tổng hợp được ưa chuộng nhiều hơn vì độ bền và khả năng thấm hút mồ hôi. Mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng.

Một lưu ý là không nên chọn găng tay quấn tay tập gym bởi khi tháo ra hay đeo vào khá tốn thời gian và bất tiện khi luyện tập.

Bao tay tập gym phân phối với chất lượng khác nhau và đương nhiên giá của chúng cũng khác nhau. Vì thế bạn cần cân nhắc thật kỹ khi lựa chọn mua găng tay tập gym nữ giá rẻ hay đầu tư mua một đôi găng tay xịn.

Mua bao tay tập Gym nữ ở đâu tốt ?

     Để chọn được những sản phẩm chất lượng tốt nhất, bạn nên tìm đến những cửa hàng có uy tín để được hỗ trợ, tư vấn chọn sản phẩm sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu, mục đích cũng như tài chính.

Thể Thao 360 - địa chỉ uy tín cung cấp đầy đủ các thiết bị máy tập và phụ kiện thể thao. Tại đây, bạn có thể thỏa sức lựa chọn vô vàn sản phẩm với Ngoài ra, chúng tôi còn mang đến cho khách hàng những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất cùng với dịch vụ giao hàng miễn phí trong bán kính 5km.

Mua bao tay tập gym ở đâu tốt

Mua bao tay tập gym ở đâu tốt 

Găng tay tập gym cho nữ không chỉ đơn giản là trang bị cần thiết cho người tập gym mà nó còn được xem là găng tập gym thời trang với muôn vàn mẫu mã, thiết kế độc đáo, mới lạ. Việc lựa chọn bao tay tập gym phụ thuộc vào nhiều yếu tố: kích thước, chất liệu và giá thành.

Vì thế, hãy suy nghĩ và cân nhắc thật kỹ để có thể chọn được cho mình đôi bao tay tập gym tốt nhất, hoàn hảo và phù hợp nhất nhé.

Quy trình mua hàng trên  Thể thao 360sport  hoặc để nhanh nhất và tiết kiệm nhất hãy gọi cho chúng tôi qua : Hotline: 0984.187.697 - 0246.292.1887

  • icon next Bước 1:

    Đặt hàng trên 360sport.vn

  • icon next Bước 2:

    Khách hàng nhập thông tin

  • icon next Bước 3:

    Thanh toán

  • icon next Bước 4:

    360sport.vn xác nhận và vận chuyển

  • Bước 5:

    Khách hàng xác nhận

Zalo