Đang tải... Vui lòng chờ...
Danh mục sản phẩm
Thống kê truy cập

5 động tác đơn giản giúp bạn gái bụng phẳng eo thon dáng đẹp

Các bạn gái luôn mong muốn sở hữu thân hình sexy quyến rũ với bụng phẳng eo thon dáng đẹp .Nhưng để sở hữu một thân hình thon gọn, bạn có thể áp dụng rất nhiều phương pháp ăn kiêng, detox. Thế nhưng, chắc chắn không một phương pháp ăn uống nào lại có thể bỏ qua những bài tập đốt cháy mỡ. Nếu bạn còn phân vân chưa biết nên bắt đầu những bài tập từ đâu, hay thực hiện 5 động tác vô cùng đơn giản . Bài viết " 5 động tác đơn giản giúp bạn gái bụng phẳng eo thon dáng đẹp " sẽ giúp ích cho các bạn gái rất nhiều với chỉ 30 phút mỗi ngày .

 

5 động tác đơn giản giúp bạn gái bụng phẳng eo thon dáng đẹp

 

 

Động tác 1:

bụng phẳng eo thon dáng đẹp 1

 - 2 chân rộng rộng bằng vai, bàn chân hướng ra ngoài, lưng thẳng, hóp bụng, vai mở rộng.

- Từ từ ngồi xuồng, mắt nhìn lên, đưa người về trước, hóp bụng lại.

- Thực hiện 4 đợt, mỗi đợt 20 lần liên tiếp.

Lưu ý: Đầu gối hướng ra ngoài theo hướng các ngón chân.

 

Động tác 2:

bụng phẳng eo thon dáng đẹp

- Nằm thẳng, cong chân sao cho đùi và mặt đất tạo thành góc 45 độ.

- Giơ tay lên đầu, dùng lực của bụng và đà của tay ngồi dậy về phía trước.

- Thực hiện 4 đợt, mỗi đợt 20 lần liên tiếp.

Lưu ý: Khi ngồi dậy, chú ý để tay chạm vào sàn nhà giữa 2 bàn chân.

 

Động tác 3:

bụng phẳng eo thon dáng đẹp 3

- Bước 1 chân về phía sau, 2 tay chống hông, lưng thẳng, mắt nhìn thẳng.

- Khuỵu gối chân sau xuống gần với mắt đất. Dùng lực ở hông, mông và đùi đẩy người đứng thẳng lên.

- Thực hiện 4 đợt, mỗi đợt 40 lần liên tiếp.

Lưu ý: Không hạ hẳn đầu gối xuống mắt đất.

 

Động tác 4:

bụng phẳng eo thon dáng đẹp 4

- 2 chân rộng rộng bằng vai, bàn chân hướng ra ngoài, lưng thẳng, hóp bụng, vai mở rộng.

- Từ từ ngồi xuống, khi đứng lên dùng lực của phần thân dưới bật nhảy thẳng người.

- Thực hiện 4 đợt, mỗi đợt 20 lần liên tiếp.

 

Động tác 5:

bụng phẳng eo thon dáng đẹp 5

- Nằm úp, chống 2 khủy tay vuông góc dưới vai tạo thành 1 đường thẳng, nhón 2 mũi chân.

- Nâng người lên giữ lưng, hông và đầu thẳng hàng.

- Giữ nguyên tư thế từ 10 – 15 giây.

- Thực hiện 4 lần trong 1 phút.

Lưu ý: Siết chắt cơ bụng, tránh tạo áp lực lên khung vai.

                                                                                                                                                                                                                       Nguồn: Brightside

In văn bản

Quy trình mua hàng trên Sport360 hoặc để nhanh nhất và tiết kiệm nhất hãy gọi cho chúng tôi qua hotline : 0984 187 697 - 090 347 2004

Thông tin liên hệ

SPORT360 - HỆ THỐNG BÁN HÀNG THỂ THAO

Địa chỉ: Số 14C, ngách 9, ngõ 95 Chùa Bộc,  Hà Nội

(ngõ rộng 9m ô tô đỗ được trước cửa shop xem bản đồ )

Điện thoại: 024.62921887 - Fax: 024.62921887

Hotline: 0984 187 697 - 090 347 2004

Email: mrthangbk@gmail.com 

Website: http://360sport.vn/    -   http://sport360.vn/