Đang tải... Vui lòng chờ...
 
Danh mục sản phẩm
Thống kê truy cập

Các bài tập cơ bụng trong thể hình, fitness và GYM

Tập cơ bụng bao gồm cơ bụng trên,cơ bụng dưới và cơ liên sườn.

Cơ Bụng trên thì tập sẽ nhanh lên và dễ hơn cả vì trong các bài tập của các nhóm cơ khác cũng sẽ tác động 1 phần vào cơ bụng trên.

Cơ Bụng dưới là một trong những nhóm cơ khó tập nhất đối với nam giới. Nguyên nhân do cơ thể nam giới thường có xu hướng tích tụ mỡ ở phần bụng dưới, đặc biệt là phần dưới thắt lưng.

        Khi tập bụng, có thể dễ dàng nhận ra rằng các cơ bụng trên và cơ bụng giữa có thể nhanh chóng hình thành và tạo khối nhìn thấy được, trong khi phần bụng dưới thường hay bị “phằng lì”, thậm chí rất nhiều mỡ. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là tập trung xây dựng thật nhiều cơ bụng dưới hơn để chúng có thể dày lên và nhìn thấy được.

     sau đây chúng ta sẽ đi vào các bài tập cụ thể .

Bài 1 : Tập cơ bụng với con lăn

     Đây là bài tập đốt chãy mỡ bụng và tạo 6 múi nhanh và hiệu quả nhất trong tập bụng,bạn sẽ không cần mất nhiều thời gian mà vẫn mang lại hiệu quả như ý.

có nhiều loại con lăn như con lăn AB roller, con lăn GYM roller hay con lăn GYM black trên thị trường.

Tập cơ bụng với con lăn

                                                           tập cơ bụng với con lăn

 

Bài 2 : nằm ngửa trên sàn gập bụng

 

nằm ngửa trên sàn gập bụng

nằm ngửa trên sàn gập bụng

                                                                            nằm ngửa trên sàn gập bụng

 

 

 

Bài 3 : tập cơ bụng trên ghế

- tập bụng trên với ghế dốc lên,có thể kết hợp xoắn người tập cơ liên sườn

tập bụng trên với ghế dốc lên

 

tập cơ bụng trên ghế

tập cơ bụng trên ghế

 

tập cơ bụng trên ghế

                                                                 tập cơ bụng trên ghế

 

Bài 4 : Tập cơ bụng với đòn tạ và tạ tay

 

Tập cơ bụng với đòn tạ và tạ tay

Tập cơ bụng với đòn tạ và tạ tay

 

                                                                       Tập cơ bụng với đòn tạ và tạ tay

Bài 5 : Tập cơ bụng với máy

- bạn có thể tập cơ bụng trên máy gập bụng,máy vặn bụng

 

Bài 6 : Tập cơ bụng với xà đơn và xà kép

- thường thì các bài tập này sẽ tác dụng vào cơ bụng dưới là chính,bạn có thể tác động vào cơ liên sườn khi kết hợp xoắn người

Tập cơ bụng với xà đơn và xà kép

                                                           Tập cơ bụng với xà đơn và xà kép

 

Bài 7 : Tập cơ bụng với bóng yoga,bóng thể dục

Tập cơ bụng với bóng yoga,bóng thể dục

Tập cơ bụng với bóng yoga,bóng thể dục

Tập cơ bụng với bóng yoga,bóng thể dục

                          Tập cơ bụng với bóng yoga,bóng thể dục

 

Bài 8 : Tập cơ bụng với kéo cáp

Tập cơ bụng với kéo cáp

 

Bài 9 : tập cơ bụng nhẹ nhàng cho các bạn nữ

tập cơ bụng nhẹ nhàng cho các bạn nữ

tập cơ bụng nhẹ nhàng cho các bạn nữ

tập cơ bụng nhẹ nhàng cho các bạn nữ

tập cơ bụng nhẹ nhàng cho các bạn nữ

tập cơ bụng nhẹ nhàng cho các bạn nữ

                                                        tập cơ bụng nhẹ nhàng cho các bạn nữ

 

In văn bản

Quy trình mua hàng trên Sport360 hoặc để nhanh nhất và tiết kiệm nhất hãy gọi cho chúng tôi qua hotline : 0984 187 697 - 090 347 2004

Thông tin liên hệ

SPORT360 - HỆ THỐNG BÁN HÀNG THỂ THAO

Địa chỉ: Số 14C, ngách 9, ngõ 95 Chùa Bộc,  Hà Nội

(ngõ rộng 9m ô tô đỗ được trước cửa shop xem bản đồ )

Điện thoại: 04.62921887 - Fax: 04.62921887

Hotline: 0984 187 697 - 090 347 2004

Email: mrthangbk@gmail.com 

Website: http://360sport.vn/    -   http://sport360.vn/