Mua dây đàn hồi tập thể lực tại hà nội đến đâu

Đăng bởi Admin vào lúc 25/10/2018

Dây đàn hồi tập thể lực hay còn gọi là dây kháng lực là phụ kiện gym đang HOT trong giới gymer . Nếu bạn đang cần 1 dụng cụ tập gym nhỏ gọn đa năng để tập được mọi lúc mọi nơi thì bài viết này là để dành cho bạn đó. Bạn sẽ hiểu về dây đàn hồi tập gym và tác dụng đa năng của nó.

Resistant Band

dây đàn hồi tập thể lực rất đa năng

 

Tham khảo thêm các bài viết hướng dẫn tập với dây đàn hồi hiệu quả : Tại đây

Bạn hiểu nhiều về Dây đàn hồi tập gym ?

Lịch sử hình thành

Dây cao su thì nó đã có lịch sử ra đời từ rất lâu nhưng dây đàn hồi để tập gym thì lại là 1 câu chuyện khác . Ngay cả khi khái niệm tập GYM , tập thể hình ra đời thì các dụng cụ tập gym lúc đó cũng thiên về sắt , thép …mãi về sau này khi công nghệ phát triển , qua nhiều nghiên cứu về sáng tạo các dụng cụ tập gym thì tính chất của dây cao su đàn hồi mới được đưa vào áp dụng. Do vậy mà khái niệm dây đàn hồi tập thể lực ra đời từ đó

Sự khác nhau giữa Dây cao su và dây đàn hồi tập thể lực

Dây đàn hồi tập thể lực chính là 1 dạng dây cao su nhưng nó cao cấp hơn vì nó được dành riêng hỗ trợ cho quá trình tập luyện thể lực của con người . Nói chi tiết hơn thì chất liệu của dây kháng lực tập gym phải thân thiện với người tập , độ dàn hồi cũng khác , kích thước của dây cũng ảnh hưởng đến độ kháng lực và sự biến thiên kháng lực của nó.

Do vậy mà 1 dây đàn hồi tốt để tập Gym thì cần phải làm từu chất liệu tốt và được nghiên cứu tốt trước khi sản xuất

Tác Dụng của dây đàn hồi trong tập gym

Nguyên lý sinh ra kháng lực của dây đàn hồi

Dây đàn hồi còn được gọi là dây kháng lực  vì nó luôn sinh ra lực đối kháng với lực kéo của người tập và lực này tuân theo định luật Hooke , tức là độ nặng của kháng lực tỉ lệ thuận với độ biến dạng dây đàn hồi . Bàn càng kéo giãn nó ra thì bạn cành cảm thấy có một lực càng nặng kéo ngược lại so với chiều biến dạng.

Mức kháng lực này sẽ phụ thuộc vào chất liệu của sợi dây , và kích thước tương quan của chính sợi dây đó . Ví dụ cùng là 1 sợi dây nhưng bạn sẽ kéo nhiều hướng khác nhau và sẽ thấy mức lực cũng khác nhau. Rất hay phải không ạ ?

Tính Năng ưu việt của dây đàn hồi

Vì nguyên lý kháng lực ở trên mà dây đàn hồi có tính năng rất hay áp dụng trong tập luyện mà nói ra đây tất cả chúng ta đều sẽ thấy được nếu chúng ta đã từng sử dụng chúng vào trong các bài tập gym của mình.

  • Tính mềm dẻo : chúng không rắn , hay sắc nhọn , hay góc cạnh như mấy đồ tập từu sắt thép như máy tập , đòn tạ ; bánh tạ…Do vậy mà khi tập chúng bạn sẽ thấy gàn như không có chuyện chấn thương hay tai nạn lớn nào xảy ra cả. Nó quá an toàn phải không ạ.
  • Tính biến thiên kháng lực : nhờ điều này mà bạn thấy nó rất đa năng. Mình ví dụ cụ thể nhé : một sợi dây kháng lực sẽ có độ nặng kháng lực 10LB – 30LB thì bạn hiểu nôm na là nó còn hơn bạn có cục tạ nặng 5 kg ; 6 kg ; 7 kg .. đến 15kg . đơn giản vì bạn không có qua r tạ 5,5kg…bạn hiểu rồi chứ ? Các dụng cụ khác thì mức nặng là duy nhất và cố định, còn dây đàn hồi thì thay đổi rất linh động.
  • giá rẻ : chi phí để bỏ ra mua dây đàn hồi thực sự là rẻ sơ với bạn mua các đồ tập tạ khác.
  • tính nhỏ gọn : bạn có thể mang dụng cụ tập của bạn đi bất cứ đâu vì nó nhỏ gọn, điều này rất quan trọng đối với các bạn thích tập gym mỗi ngày mà lại hay phải di chuyển liên tục
  • Tính đa năng : chỉ bằng 1 sợi dây đàn hồi tập gym mà bạn có thể tập rất nhiều bài tập và rất nhiều mức tạ khác nhau

Những ai có thể dùng dây đàn hồi tập thể lực ?

Vì tính chất an toàn và đa năng của dây đàn hồi mà Tất cả mọi người đều có thể dùng nó để tập luyện , cải thiện vóc dáng và sức khỏe . Các bạn nam sẽ nhanh chóng tăng cường cơ bắp và sức mạnh. Các bạn nữ sẽ nhanh chóng có được 3 vòng như ý , bụng thon gọn kèm mong cong quyến rũ.

Các loại dây đàn hồi tập thể lực thường gặp

Dây đàn hồi tập chân mông mini band

Đây là mẫu dây đàn hồi tập mông chân mà chị em rất thích , nó có dạng bản dẹt vòng tròn chu vi 500mm – 600mm để lồng vào 2 chân chuyên tập các bài tập hỗ trợ giúp mông cong căng tròn vòng 3 , giảm mỡ phần chân và đùi , săn chắc vòng 2 . Có thể nói nghĩ đến tập châm mông cho nữ là nghĩ ngay đến bộ 5 Dây đàn hồi tập mông chân U Powex một thương hiệu phụ kiện gym rất phổ biến

Bạn tham khảo tại đây : Dây đàn hồi tập mông chân U Powex

bộ 5 Dây đàn hồi tập mông dạng dẹt

bộ 5 Dây đàn hồi tập mông dạng dẹt

bộ 3 Dây đàn hồi tập mông dạng dày

bộ 3 Dây đàn hồi tập mông dạng dày

 

Dây kéo đàn hồi Resistant Band

Đây là dạng sợi dây có tay cầm ở 2 đầu dây , thông thường nó hay gọi là bộ dây ngũ sắc ( có 5 màu tương ứng với 5 mức kháng lực ) mỗi sợi dây dài khoảng 1,2m. Đây cũng là loại dây đàn hồi đa năng, có thể tập được nhiều bài nhưng nhược điểm là độ bền không cao , vì chỉ cần 1 vết xước vào day là chỗ đó sẽ tự phá ra trong qúa trình tập dẫn đến hỏng.

Bạn tham khảo tại đây : Bộ 5 dây đàn hồi Resistant Band tiêu chuẩn

 

Bộ 5 Dây kéo đàn hồi Resistant Band

Bộ 5 Dây kéo đàn hồi Resistant Band

Dây thun bản dài tập thể lực

Dây là dây đàn hồi dạng dải mỏng thường có kích thước dài 150cm x rộng 15cm và độ dày vào khoảng 0.1mm – 2mm. Người tập thường cần tay túm và kéo để tập.

Bạn tham khảo tại đây : Dây thun bản dài tập thể lực cho nữ

Dây thun bản dài tập thể lực

Dây thun bản dài tập thể lực

Dây đàn hồi tập gym power band

Đây là loại dây đàn hồi tập gym đa năng ưu việt nhất trong các loại kể trên , nó đa năng nhất , bền nhất. Dây power band có dạng vòng tròn chu vi 208 cm , độ dày 0.5cm và bề rộng tùy chỉnh khác nhau tương ứng với nhiều mức kháng lực khác nhau.

Bạn tham khảo tại đây : Dây đàn hồi tập gym U-Powex màu đỏ

Dây đàn hồi tập gym power band U-Powex

Dây đàn hồi tập gym power band U-Powex

 

Các bài tập cơ bản với dây đàn hồi tập thể lực

 

2 loại dây tập mông thần thánh mini band cho nữ

2 loại dây tập mông thần thánh mini band cho nữ

Tập chân mông luôn là nhu cầu thiết yếu của các bạn nữ khi đến phòng gym hay đơn giản tập tại nhà. Vì body của các bạn nữ sẽ rất rất hấp dẫn phái mày râu khi bạn sở hữu vòng 3 cong và to cùng đôi chân săn chắc thẳng tắp. Chính vì vậy mà bộ dây đàn hồi tập chân mông ra đời dường như chỉ để phục vụ nhu cầu làm đẹp tự nhiên cho các chị em và nó thường hay được gọi là dây đàn hồi nimi band.

25 bài tập toàn thân với dây đàn hồi mini band tốt nhất

25 bài tập toàn thân với dây đàn hồi mini band tốt nhất

Các bài tập với dây đàn hồi Mini Band luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời của các cô gái không thích tập luyện với tạ hoặc không có điều kiện để ra phòng tập gym tập luyện và muốn tập tại nhà thì đây chính là bài viết mà bạn đang cần xem.

Một số bải tập chân mông cơ bản cho các bạn nữ

Một số bải tập chân mông cơ bản cho các bạn nữ

Xu hướng bây giờ là con gái mông cong ngực lép quyến rũ hơn con gái ngực nở mông lép đấy phái đẹp ạ. Đừng tự ti về vòng 3 của mình làm gì cả, siêng năng và kiên trì tập luyện với dây kháng lực sẽ khắc phục được số đo của bạn.

8 ưu điểm khi dùng dây đàn hồi tập thể lực

8 ưu điểm khi dùng dây đàn hồi tập thể lực

Dây đàn hồi (resistance band) có nhiều kiểu dáng, chất liệu và thiết kế phù hợp với các mức độ luyện tập khác nhau.Với dây đàn hồi, bạn có thể thực hiện các bài tập tăng cường sức mạnh và độ dẻo dai, từ đẩy ngực, kéo cơ lưng, vai, duỗi cơ tam đầu đến squat mà không cần đến tạ. Theo các chuyên gia, dây đàn hồi là món không thể thiếu đối với những người tập luyện, ngay cả người mới tập.

Tập chân mông hiệu quả với dây thun đàn hồi

Tập chân mông hiệu quả với dây thun đàn hồi

Nếu đang ngán ngẩm về thân hình xồ xề của mình và mong muốn định hình vùng bụng, mông, đùi trong thời gian kỷ lục thì đừng bỏ qua những thông tin trong bài viết này.Không cần phải đầu tư nhiều, bạn chỉ cần chuẩn bị 1 bộ dây thun đàn hồi bền chắc và kiên trì tập luyện 3 lần/ tuần là sẽ thấy ngay sự khác biệt chỉ sau hơn chục ngày.

Các bài tập cho nữ giúp vòng 3 nở nang , mông đùi săn chắc

Các bài tập cho nữ giúp vòng 3 nở nang , mông đùi săn chắc

Chân - mông là phần thể hiện sự sexy nhất của các bạn gái, chính vì vậy mà các bạn gái đến phòng GYM tập luyện với mong muốn vòng 3 nảy nở và có đôi chân săn chắc.Hôm nay sport360 xin giới thiệu các bạn các bài tập cơ bản và hiệu nhất.

Tác dụng của các bài tập với dây đàn hồi

Tác dụng của các bài tập với dây đàn hồi

Tập thể dục với dây đàn hồi chắc chắn sẽ làm các nhóm cơ bắp yếu ớt của bạn trở nên mạnh mẽ hơn. Đây là dụng cụ work-out phù hợp nếu bạn không muốn có một cơ bắp “hầm hố”.

5 bài tập thể hình cho mông đẹp,vòng ba hấp dẫn

5 bài tập thể hình cho mông đẹp,vòng ba hấp dẫn

Hãy làm rõ ràng: mông là tất cả. Đúng, xây dựng tay và bụng đẹp rất quan trọng khi đi ra biển, nhưng mà nếu phần sau không có thì sao? Phần sau của cơ thể rất là quan trọng cho những người tập thể hình. Mọi người đều muốn có mông tuyệt vời. Điều này là hiển nhiên vì ảnh trên mạng tràn ngập mông và thường có nhiều người xem nhất.

 

Địa chỉ shop bán dây đàn hồi tập thể lực uy tín

Đọc qua bên trên các bạn chắc hẳn sẽ thích thú với dây đàn hồi tập gym , nó vừa nhỏ gọn , vừa rẻ , vừa tập an toàn và đa năng. Nếu bạn muốn sở hữu dây đàn hồi tập gym đa năng như vậy thì bạn nên chọn mua dây kháng lực này ở 1 shop uy tín , hãy đến với shop thể thao 360 , địa chỉ tin cậy bán đồ phụ kiện tập gym hàng đâu.Nếu bạn ở Hà Nội bạn có thể qua shop để được tư vấn và mua hàng trực tiếp . còn nếu bạn ở xa thì bạn có thể đặt hàng trên website 360sport.vn  và chúng tôi sẽ gửi hàng qua chuyển phát nhanh cho bạn.Đến với Thể Thao 360 bạn luôn được tu vấn nhiệt tình nhất từ các chuyên gia về tập luyện , bạn được mua những sản phẩm chất lượng nhất và quan trọng nữa là chúng tôi luôn để giá tốt nhất cho các bạn.

Quy trình mua hàng trên  Thể thao 360sport  hoặc để nhanh nhất và tiết kiệm nhất hãy gọi cho chúng tôi qua : Hotline: 0984.187.697 - 0246.292.1887

  • icon next Bước 1:

    Đặt hàng trên 360sport.vn

  • icon next Bước 2:

    Khách hàng nhập thông tin

  • icon next Bước 3:

    Thanh toán

  • icon next Bước 4:

    360sport.vn xác nhận và vận chuyển

  • Bước 5:

    Khách hàng xác nhận

Zalo