Những tính năng nổi trội của dây đàn hồi tập mông chân

Đăng bởi Thắng vào lúc 25/10/2018

Một cơ thể khoẻ mạnh và săn chắc với mông cong quyến rũ chân thon dài là mong muốn của tất cả phái nữ, đặc biệt là những chị em đang có nhu cầu giảm cân. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn dây đàn hồi tập mông chân với các loại dây thông dụng như dây thun tập mông và dây bản thun tập thể dục.

Dây đàn hồi tập mông chân là gì?

     Hiện nay, cuộc sống ngày một đi lên thì nhu cầu thẩm mỹ của mọi người ngày càng được nâng lên. Người ta không chỉ đánh giá một ai đó qua khuôn mặt, qua điệu bộ cử chỉ mà còn qua vóc dáng. Điều này có ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống sinh hoạt của một người cũng như công việc nữa.

     Tuy nhiên, không phải ai cũng có được một ngoại hình ưa nhìn và gợi cảm nhất, đặc biệt là với các chị em phụ nữ, vấn đề này thực sự quan trọng. Điều đáng ngợi khen là những năm trở lại đây mô hình tập GYM đã ra đời với các loại hình tập, đi cùng với đó là các dụng cụ tập. Những dụng cụ này chủ yếu giúp cho các bộ phận chủ chốt như ngực, eo, mông hay chân được cải thiện rõ rệt qua quá trình tập luyện.

     Điều đáng nói ở đây là không phải ai cũng biết đến các dụng cụ tập hữu ích hay có thể chưa thực sự hiểu hết về những ưu điểm nổi bật của chúng. Với những ai đã và đang có ý định giảm cân, tăng cường sức khoẻ, cải thiện vóc dáng thì nhất định phải biết đến dây đàn hồi tập mông chân.

Tham khảo thêm các bài viết hướng dẫn tập mông đùi hiệu quả : Tại đây

Dây đàn hồi tập mông chân

Dây đàn hồi tập mông chân

     Sản phẩm này ngày nay được sản xuất dựa trên các tiêu chí bao gồm chiều dài, độ rộng, độ dài, trọng lượng, kháng lực và màu dây để bạn có thể dễ dàng chọn lựa một chiếc phù hợp cho mình.

     Tên của sản phẩm đã phần nào nói lên được đặc điểm cũng như tính chất của nó. Dây đàn hồi tập mông chân được làm từ cao su tự nhiên, do đó đương nhiên nó có tính chất đàn hồi. Chính vì có đặc điểm đó nên các bài tập với loại dây này sẽ vừa giúp mông, chân vừa săn chắc, thon gọn lại thêm phần hấp dẫn và quyến rũ nữa.

Một số loại dây đàn hồi tập mông chân thường gặp

Tập thể dục thể thao là điều cần thiết cho tất cả mọi người, mọi lứa tuổi. Chính vì thế mà các loại dây tập loại này cũng khá phổ biến, điển hình là hai loại dây thun tập môngdây bản thun tập thể dục.

Bạn có thể tham khảo thêm ở bài viết : 2 loại dây tập mông thần thánh mini band cho nữ

Dây thun tập mông

     Kích thước của dây là khác nhau tùy thuộc vào từng loại được thiết kế, theo từng hãng khác nhau. Chẳng hạn như dây tập 15-30LB có kích thước lần lượt là 500×50×0,9 (mm). Sản phẩm có độ co dãn cực chuẩn, đẩy nhanh quá trình tập luyện. Hơn nữa độ bền cao, cho thời gian sử dụng lâu dài, bền vững với thời gian.

     Loại dây này phù hợp với nhiều mức độ riêng biệt, có thể sáng tạo thêm cho mình nhiều bài tập bổ ích khác nhau. Dây thun tập mông đặc biệt hữu ích cho các bạn gái, các chị em phụ nữ để giúp cơ thể mình ngày một cân đối hơn. Bạn có thể có các bài tập với loại dây này như các bài tập Squat, Yoga. Nếu tập luyện trong một thời gian nhất định chắc chắn bạn sẽ nhận rõ được sự hiệu quả của nó.

Dây thun rắn chắc với chất liệu cao su tự nhiên

Dây thun rắn chắc với chất liệu cao su tự nhiên

Dây bản thun tập thể dục

     Nếu bạn đang muốn lên kế hoạch tập thể hình dù là dài hạn hay ngắn hạn thì dây bản thun tập thể dục cũng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất đó! Sản phẩm có kích thước 150×15 (cm) với độ dày từ 0.1-2 (mm) thiết kế với màu sắc tươi mới, trẻ trung, đơn giản gọn nhẹ để bạn có thể mang đi bất cứ nơi đâu, miễn là thuận tiện cho quá trình tập của bạn là được.

     Với dây tập loại này, nếu kiên trì tập luyện thì chắc chắn bạn sẽ có một cơ thể vô cùng khoẻ mạnh, đối kháng được với bệnh tật và quan trọng hơn là một vóc dáng cân đối, hoàn chỉnh. Sản phẩm được chế tạo từ cao su tự nhiên nên an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Dây bản thun tập thể dục

Dây bản thun tập thể dục

Các bài tập luyện với dây đàn hồi tập mông chân

 

       Sản phẩm được chế tạo và sản xuất với mục đích chính là làm cho các cơ được thon gọn và săn chắc. Chính vì thế mà các bài tập với loại dây này cũng cần phải thể hiện được công dụng của nổi bật nhất của nó. Đó là các bài tập Side Step, Squat, Bridge Pose, High Raise Thigh. Khi tập các bài này từng động tác và vị trí mông, chân phải thật chính xác để có thể cho hiệu quả tốt nhất.

     Chẳng hạn như bài tập Squat đòi hỏi người tập phải ở trong tư thế đứng thẳng, lưng thẳng, hai chân rộng bằng vai, hai tay buông nhẹ, sau đó đưa hai chân sang, đưa hông về phía sau, đầu gối khuỵu xuống và hít sâu. Tuy nhiên đây là các bài tập đi kèm với dây thun tập mông. Còn với dây bản thun tập thể dục, thông thường sẽ có các động tác đứng hay nằm để giúp bạn có được độ dẻo dai theo ý muốn.

Bạn có thể tham khảo thêm ở bài viết :

 Một số bài tập chân mông cơ bản cho các bạn nữ

 Tập chân mông hiệu quả với dây thun đàn hồi

25 bài tập toàn thân với dây đàn hồi mini band tốt nhất

 

Dây bản thun tập thể dục

Các bài tập với dây đàn hồi tập mông chân

Địa chỉ tin cậy để mua dây đàn hồi tập mông chân

      Dây tập mông chân được bán rộng khắp trên thị trường, song có lẽ địa chỉ đáng được quan tâm hơn cả phải kể đến với cửa hàng thể thao 360 theo địa chỉ http://360sport.vn/. Có rất nhiều những huấn luyện viên thể lực đã lựa chọn nơi đây như một cơ sở số một để có thể chọn lựa những dụng cụ tập chất lượng cao.

Chỉ có sự thử nghiệm thì bạn mới có thể cảm nhận được sự chất lượng của các dụng cụ tập thể dục, thể thao tại đây. Chính vì thế hãy nhanh chóng sở hữu cho mình một bộ sản phẩm dây đàn hồi tập mông chân để cải thiện vóc dáng và sức khoẻ ngay từ hôm nay!

 

Quy trình mua hàng trên  Thể thao 360sport  hoặc để nhanh nhất và tiết kiệm nhất hãy gọi cho chúng tôi qua : Hotline: 0984.187.697 - 0246.292.1887

  • icon next Bước 1:

    Đặt hàng trên 360sport.vn

  • icon next Bước 2:

    Khách hàng nhập thông tin

  • icon next Bước 3:

    Thanh toán

  • icon next Bước 4:

    360sport.vn xác nhận và vận chuyển

  • Bước 5:

    Khách hàng xác nhận

Zalo