Giày đá cầu tiêu chuẩn tốt làm dân đá cầu mê mẩn

Đăng bởi Admin vào lúc 25/10/2018

Đá cầu đi giày gì ? làm thế nào để lựa chọn giày đá cầu tốt và tránh được những nơi bán hàng kém chất lượng? Hãy đến với Thể Thao 360 chúng tôi sẽ tư vấn để bạn chọn được sản phẩm tốt nhất với một mức giá hợp lý, đảm bảo bạn sẽ hài lòng

     Đá cầu là một môn thể thao thường được chơi ở châu Á, khi đó, người chơi phải tìm cách để quả cầu cho không bị rơi xuống đất bằng các bộ phận của cơ thể, trừ tay. Vậy đá cầu đi giày gì?

Bạn có thể tham khảo thêm về các kỹ thuật đá cầu : Bí kíp để đá cầu giỏi nhanh chóng

Tìm hiểu về giày đá cầu

Giày đá cầu là gì?

 

Giày đá cầu là gì

Giày đá cầu là gì?

 

    Giày đá cầu còn có tên gọi khác là giày chân vịt đá cầu hay còn gọi là giày mỏ vịt là một phụ kiện không thể thiếu đối với người chơi môn thể thao cầu. Nó hỗ trợ người chơi khả năng kiểm soát tốt, khả năng chân tiếp xúc với cầu tốt hơn không bị lệch hay bị rơi ngoài khi chơi. Đặc biệt, đây là sản phẩm mà bạn có thể sử dụng ở bất kỳ mặt phẳng sân như nền đất, nền xi măng hay sàn gỗ đều có thể tận dụng được sự cơ động và chống trơn trượt của đế giày.
 

Đặc điểm của giày đá cầu
 

      Giày đá cầu được thiết kế mặt dày rộng, được đóng theo form chuẩn đạt tiêu chuẩn thi đấu của liên đoàn đá cầu Việt Nam, hình dáng khá giống mỏ vịt tạo bề mặt rộng, giúp tăng khả năng bắt cầu và tấn công, mạnh về bắt cầu cũng như phòng thủ và tấn công nhanh. Bề mặt rộng giúp cho việc tiếp xúc với cầu và xử lý cầu được chính xác hơn.

        - Bên trong có miếng lót êm ái giúp người chơi tập luyện một cách thoải mái không bị đau chân..

F:\SEO_MARKETING\THUÊ VIẾT BÀI\TRẢ BÀI\đá cầu\004_giày đá cầu

Đặc điểm của giày đá cầu

- Thiết kế giống mỏ vịt giúp cho khả năng đỡ và sút cầu chính xác.

- Được làm từ chất liệu da lộn với tác dụng giúp bắt cầu tốt hơn, bền đẹp, đế được làm từ cao su cao cấp cho khả năng ma sát luôn tốt, có độ bền cao giúp xử lý chính xác các động tác quét, vít hay santo.
 

Các loại giày đá cầu được ưa chuộng

     Nếu như bạn là một người có đam mê thực sự với môn đá cầu và mong muốn học để đạt được những kỹ thuật điêu luyện của bộ môn này thì bạn nên chọn sản phẩm như thế nào? Ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài mẫu giày đang được ưa  chuộng nhất hiện nay.

Giày đá cầu mỏ vịt

     Giày đá cầu còn có tên gọi khác là giày chân vịt đá cầu hay còn gọi là giày mỏ vịt, là dụng cụ chuyên dụng mà tất cả các vận động viên thi đấu sử dụng.

Giày đá cầu mỏ vịt

Ưu điểm:

Giày đá cầu lưới loại giày này thường được làm bằng chất liệu da lộn hay da công nghiệp vì thế so với những đôi giày vải bình thường sẽ tạo cảm giác thoải mái hơn.
- Giày đá cầu kiểng có thiết kế phần mu bàn chân với tiết diện khá rộng, phần mũi dài và dẹt hơn vì thế việc đỡ cầu, cứu cầu dễ dàng hơn và lực sút cầu cũng tăng lên đáng kể.
- Ngoài ra khi thi đấu việc sử dụng giày đá cầu mỏ vịt giúp việc thực hiện, móc cầu, bắt cầu, đạp cầu hiệu quả hơn rất nhiều.

Giày thể thao đá cầu

Ưu điểm:

Những sản phẩm này được làm từ chất liệu vải nói chung khá tiện dụng khi bạn có thể chơi đá cầu, đá bóng, bóng chuyền…. rất đa năng.
- Ngoài việc có thể di chuyển nhanh trên nhiều địa hình khác nhau thì giày thể thao có nhiều mẫu mã đem lại phong cách riêng cho từng người.

Cách chọn mua giày đá cầu

      Ở góc độ một người chơi chúng ta sẽ quan tâm chủ yếu tới những vật dụng là giày chuyên dụng để đá cầu, ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về cách thức để chọn mua những dụng cụ này. Có thể chia thành hai loại giày chính là giày đá cầu tiêu chuẩn được dùng cho việc đá lưới ở các giải thi đấu, loại còn lại là những mẫu giày vải có kiểu dáng giống như giày thể thao.
 

Cách chọn mua giày đá cầu

Cách chọn mua giày đá cầu


- Khi chọn mua giày mỏ vịt đá cầu: Chọn những đôi giày có thiết kế từ da lộn mềm, đế giày có độ đàn hồi tốt nhưng vẫn đảm bảo độ cứng cần thiết. Khi đi thử giày có cảm giác ôm chân và bạn nên thử giày khi đi tất để chọn size phù hợp.
- Chọn mua giày đá cầu chuyên nghiệp: Bạn nên chọn loại giày vải có phần đế xẻ rãnh chứ không phải giày đinh. Chọn loại có mũi dài hơn một chút so với đầu ngón chân để tiện lợi khi giật cầu và móc cầu, và chọn những sản phẩm hơi mỏng chút.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết : Kinh nghiệm chọn mua một đôi giày đá cầu mỏ vịt chuẩn

Địa chỉ cung cấp giày đá cầu tiêu chuẩn uy tín
 

     Bạn đã biết được cách chọn một đôi giày phù hợp với bản thân, nhưng vẫn chưa biết nêm mua giày đá cầu ở đâu tốt nhất, sau đây là câu trả lời cho bạn. 360sport.vn là một shop chuyên bán các dụng cụ thể thao và các thiết bị chuyên dụng dành cho thể thao, đặc biệt, chúng tôi chuyên cung cấp các dòng sản phẩm giày đá cầu tiêu chuẩn, được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn sử dụng sản phẩm.

  • + mua giày đá cầu ở hà nội ->>> Bạn hãy qua shop Thể thao 360
  • + mua giày đá cầu tphcm ->>> bạn hãy đặt hàng trên web 360sport.vn hoặc alo 0984187697
  • + giày đá cầu tiêu chuẩn ->>> nghĩ ngay đến thương hiệu giày đá cầu Thể thao 360
  • + giày mỏ vịt  ->>> chính là giày đá cầu tiêu chuẩn Thể Thao 360
  • + Tìm hiểu về đá cầu , kỹ thuật đá cầu , giao lưu hội đá cầu ->>> vào web 360sport.vn là có hết thông tin bạn cần nhé

     Để có thể mua được những đôi giày đá cầu ưng ý tại shop Thể thao 360, quý khách có thể truy cập địa chỉ 360sport.vn để được tư vấn và hỗ trợ thêm.

Quy trình mua hàng trên  Thể thao 360sport  hoặc để nhanh nhất và tiết kiệm nhất hãy gọi cho chúng tôi qua : Hotline: 0984.187.697 - 0246.292.1887

  • icon next Bước 1:

    Đặt hàng trên 360sport.vn

  • icon next Bước 2:

    Khách hàng nhập thông tin

  • icon next Bước 3:

    Thanh toán

  • icon next Bước 4:

    360sport.vn xác nhận và vận chuyển

  • Bước 5:

    Khách hàng xác nhận

Zalo