Các câu hỏi thường gặp về mua hàng trực tuyến tại sport360
Các câu hỏi thường gặp về mua hàng trực tuyến tại 360sport.vn (2011-11-10 11:28:00)
Q : Tại sao khách hàng lựa chọn mua hàng trực tuyến tại sport360?
A : Khách hàng chọn chúng tôi vì các lý do sau :
1. Thông tin chính xác, cập nhật tình trạng sản phẩm & thông báo thường xuyên.
- Thông tin sản phẩm được cập nhật liên tục.
- Ngoài ra chúng tôi còn thông báo thường xuyên cho khách hàng các chương trình khuyến mại, thông tin về sản phẩm mới...
2. Tiết kiệm thời gian :
- Bạn không phải gọi điện để hỏi có hàng hay không, không phải đi lại nhiều để xem.
- Đặt hàng bất kỳ lúc nào : hệ thống kiểm tra tự động cho phép đặt hàng 24/7
3. Tiện lợi & an toàn:
- Mua hàng trực tuyến rất dễ dàng, chỉ cần vài thao tác là bạn có thể sở hữu sản phẩm mà mình mong muốn
- Thanh toán tiện lợi & an toàn bằng các phương thức thanh toán hiện đại như thanh toán tại nhà, chuyển khoản liên ngân hàng,...
4. Yên tâm về chất lượng :
- Các sản phẩm trên sport360 cung cấp đều được bảo đảm về chất lượng, được bảo hành đầy đủ theo chế độ bảo hành của hãng sản xuất
5. Vận chuyển toàn quốc :
Vận chuyển toàn quốc : Dù bạn ở bất kỳ đâu, bạn vẫn có thể sở hữu được các sản phẩm chính hãng & chất lượng. Ngoài ra nhiều sản phẩm được chúng tôi miễn phí vận chuyển.
6. Hỗ trợ ngay khi bạn cần
Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ & giải đáp bất kỳ thắc mắc nào của bạn.
Q : Mua hàng thế nào ?
A : Bạn có thể lựa chọn một trong những cách mua hàng đơn giản sau :
- Đặt mua trên website sport360
- Đặt hàng qua số điện thoại : 0984 187 697 - 04.6292 1887 .
- Mua hàng trực tiếp tại địa chỉ công ty chúng tôi :
- Tại Hà Nội :
Số 14C, ngách 9, ngõ 95 Chùa Bộc, Hà Nội
( ngõ rộng 4m ô tô đỗ được trước cửa shop )
+ Điện thoại: (04) 6292 1887 - 0984 187 697
- Tại Hải Phòng: Số 1 Lý Thánh Tông - Đồ Sơn - Hải Phòng
+ Điện thoại: ( 031) 3863216 - 090 347 2004
- Email: Sale@sport360.vn
- Website: https://sport360.vn/ - https://360sport.vn/ - https://gym360.vn
Thanh toán thế nào?
1. Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng
Áp dụng trong trường hợp địa điểm giao hàng nằm ở khu vực nội thành Hà Nội, Hải Phòng và cũng là địa điểm thanh toán
2. Chuyển khoản/nộp tiền vào tài khoản ngân hàng
- Áp dụng trong trường hợp địa điểm giao hàng nẳm ở khu vực nội thành Hà Nội, Hải Phòng nhưng khác với địa điểm thanh toán (trong trường hợp Quý khách gửi quà, gửi hàng cho bạn bè, đối tác …) hoặc ở các địa phương khác.
- Giá trị thanh toán bằng 100% giá trị đơn hàng + phí giao hàng (theo bảng giá tại mục Chính sách vận chuyển
- Vui lòng chuyển thanh toán tới tài khoản duy nhất của chúng tôi dưới đây:
Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hà Nội
+ Tên tài khoản: Hoàng Gia Thắng
+ Số tài khoản: 0491001935425
Lưu ý: Người chuyển tiền cần cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân cho Ngân hàng (như họ tên, địa chỉ) để tránh nhầm lẫn trong thanh toán.
Q : Sau bao lâu tôi sẽ nhận được hàng?
A : Chúng tôi hợp tác với các đối tác vận chuyển để chuyển sản phẩm đến tận tay khách hàng.
- Khách hàng tại Hà Nội (trong ngày)
- Với khách hàng ở tỉnh xa, chậm nhất là 48 tiếng.
Q :Tôi ở xa thì bảo hành thế nào?
A : Các sản phẩm của chúng tôi đều được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
- Khách hàng ở xa có thể chuyển sản phẩm bảo hành qua đường bưu điện (công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ chi phí gửi sản phẩm bảo hành cho bạn)