Các hình thức thanh toán tại 360sport

Đăng bởi Thắng vào lúc 02/01/2019

- Bạn vui lòng lựa chọn một trong các cách thanh toán sau khi mua hàng tại shop 360sport 

1. Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng COD

 Áp dụng trong trường hợp địa điểm giao hàng nằm ở khu vực nội thành Hà Nội, Hải Phòng và cũng là địa điểm thanh toán

 2. Chuyển khoản/nộp tiền vào tài khoản ATM ngân hàng

- Áp dụng trong trường hợp địa điểm giao hàng nẳm ở khu vực nội thành Hà Nội, Hải Phòng nhưng khác với địa điểm thanh toán (trong trường hợp Quý khách gửi quà, gửi hàng cho bạn bè, đối tác …)  hoặc ở các địa phương khác.

- Giá trị thanh toán bằng 100% giá trị đơn hàng + phí giao hàng (theo bảng giá tại mục Chính sách vận chuyển

- Vui lòng chuyển thanh toán tới một trong các tài khoản của chúng tôi dưới đây:

- Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Thăng Long,Hà Nội :

+ Tên tài khoản: Hoàng Gia Thắng

+ Số tài khoản: 0491001935425  

( số thẻ để chuyển khoản nhanh :  9704366604795237010   khi khách hàng chuyển khoản từ tài khoản ngân hàng khác vào tài khoản VCB của shop )

- Ngân hàng Techcombank chi nhánh Đặng Văn Ngữ,Đống Đa,Hà Nội :

+ Tên tài khoản: Hoàng Gia Thắng

+ Số tài khoản: 19027993548010  

- Ngân hàng Agribank chi nhánh Xã Đàn,Đống Đa,Hà Nội :

+ Tên tài khoản: Hoàng Gia Thắng

+ Số tài khoản: 1504205125347

Lưu ý: Người chuyển tiền cần cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân cho Ngân hàng (như họ tên, địa chỉ) để tránh nhầm lẫn trong thanh toán.chuyển khoản xong vui lòng gọi vào Hotline 0984.187.697 để thông báo cho 360sport biết.

- người chuyển tiền ghi rõ nôi dung chuyển tiền như sau : " số điện thoại + mua hàng " để shop dễ dàng xác nhận nhanh chóng khoản tiền của ai chuyển và sẽ alo lại cho số điện thoại đó

- lưu ý : 360sport  không đứng tên công ty nên chỉ có hóa đơn giấy bình thường chứ không có hóa đơn VAT ( quý khách cty nên biết rõ điều này khi mua hàng )

3. Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng COD thông minh 360

- hình thức này do 360sport  nghĩ ra , để phục vụ cho các khách hàng tỉnh xa mà không muốn chuyển hết tiền hàng cho shop trước , do vậy 360sport thường áp dụng phương thức thanh toan thông minh này với khách hàng ( thông thường khách hàng chỉ phải thanh toán trước khoản tiền bằng 2 - 5 lần cước phí vận chuyển món hàng đó ) . 

- Đây là cách thanh toán thông minh và nhân văn vì nó khiến cả khách hàng và shop đều yên tâm.Về phía khách hàng,họ không còn lo sợ phải chuyển khoản một số tiền lớn trước .Về phía shop, không lo khách bỏ bom hàng ( khách bận việc không nhận được hàng khi chuyển phát khiến hàng bị chuyển hoàn và shop phải chịu 2 lần phí chuyển phát ) hoặc việc canhj tranh bẩn giũa các shop.

- cách thức : khách hàng chủ động alo cho shop qua hotline : 0984187697 - 0983.240717 để thỏa thuận mức tiền phải chuyển trước ( coi như đặt cọc đơn hàng ) => tiền phải thanh toán khi nhận hàng = tiền hàng + tiền ship chuyển phát nhanh - tiền đặt cọc

- thường thì khách sẽ đặt cọc bằng thẻ cào viettel 100k hoặc 200k ( để đỡ phải mất công ra ngân hàng nếu không có tài khoản ATM )

bằng cách nhắn tin cho shop số seri và mã thẻ điện thọa viettel qua số hotline 0984187697 - 0983.240717

4. Chuyển tiền qua bưu điện :

Quý khách thanh toán qua đường bưu điện, vui lòng chuyển tiền đến công ty chúng tôi theo như tên người nhận dưới đây. Khi nhận được giấy báo nhận tiền từ bưu điện, chúng tôi sẽ thực hiện đơn hàng theo yêu cầu của Quý khách.

+ Khách hàng sẽ đến bưu điện và chuyển tiền đến địa chỉ sau: 

Chi tiết xin liên hệ: 

- Tại Hà Nội :  

Số 14C, ngách 9, ngõ 95 Chùa Bộc,  Hà Nội

( ngõ rộng 4m ô tô đỗ được trước cửa shop )

+ Điện thoại:  (04) 6292 1887    -  0984 187 697      

- Tại Hải Phòng:  Số 1 Lý Thánh Tông - Đồ Sơn - Hải Phòng

+ Điện thoại:  ( 031) 3863216 - 090 347 2004

Quy trình mua hàng trên  Thể thao 360sport  hoặc để nhanh nhất và tiết kiệm nhất hãy gọi cho chúng tôi qua : Hotline: 0984.187.697 - 0246.292.1887

  • icon next Bước 1:

    Đặt hàng trên 360sport.vn

  • icon next Bước 2:

    Khách hàng nhập thông tin

  • icon next Bước 3:

    Thanh toán

  • icon next Bước 4:

    360sport.vn xác nhận và vận chuyển

  • Bước 5:

    Khách hàng xác nhận

Zalo