2 loại dây tập mông thần thánh mini band cho nữ

Đăng bởi Thắng vào lúc 25/10/2018

      Tập chân mông luôn là nhu cầu thiết yếu của các bạn nữ khi đến phòng gym hay đơn giản tập tại nhà. Vì body của các bạn nữ sẽ rất rất hấp dẫn phái mày râu khi bạn sở hữu vòng 3 cong và to cùng đôi chân săn chắc thẳng tắp. Chính vì vậy mà bộ dây đàn hồi tập chân mông ra đời dường như chỉ để phục vụ nhu cầu làm đẹp tự nhiên cho các chị em và nó thường hay được gọi là dây đàn hồi mini band

      Dây mini band là dây đàn hồi có dạng dẹt , vòng tròn và chu vi nhỏ thường vào khoảng 500mm đến 600mm . Khi tập với dây kháng lực tập mông này thì bạn thường dùng tay cầm để kéo hoặc lồng vào 2 chân để tập chuyên sâu vào vùng cơ chân , cơ mông giúp phát triển nhanh vùng mông đẹp tự nhiên mà vùng chân và đùi lại săn chắc giảm mỡ .

      Nói không quá khi gọi đây là mẫu dây đàn hồi thần thánh của chị em , bí quyết có được 1 vóc dàng hấp dẫn khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Tham khảo thêm các bài viết hưỡng dẫn tập mông đùi hiệu quả : Tại đây

 

dây kháng lực tập mông mini band

dây kháng lực tập mông mini band

Trên thị trường chủ yếu bạn sẽ thấy có 2 loại dây mini band 

Dây kháng lực tập mông mini band dạng dẹt

      Là dạng bộ 5 dây dẹt có bề rộng giống nhau ( 50 mm ) chu vi khoảng 500m đến 600mm và chúng chỉ khác nhau ở độ dày của dây dẫn đến mức kháng lực khác nhau, thông thường sẽ có 5 màu tương ứng với 5 mức kháng lực khác nhau.

 

dây kháng lực tập mông mini band

dây kháng lực tập mông mini band dạng dẹt

 

Dây kháng lực tập mông mini band dạng dày

        Là dạng bộ 3 dây dày có chiều dày giống nhau ( 4.5 mm ) chu vi khoảng 500m đến 600mm và chúng chỉ khác nhau ở bề rộng của dây dẫn đến mức kháng lực khác nhau, thông thường sẽ có 3 màu tương ứng với 3 mức kháng lực khác nhau.

 

dây kháng lực tập mông mini band dạng dẹt

dây kháng lực tập mông mini band dạng dày

 

Ưu nhược điểm của 2 loại dây mini band

       Tất nhiên 2 loại dây mini band này đều tập chân mông cho nữ rất tốt nhưng mình vẫn muốn phân tích sâu hơn ưu nhược điểm của 2 loại dây đàn hồi tập mông chân HOT này để bạn biết cách chọn phù hợp với nhu cầu .

Ưu nhược điểm của dây mini band loại dẹt

Ưu điểm 

     Loại dây này có 5 mức kháng lực khác nhau tứ là bạn có thể ghép lại rất nhiều mức kháng lực , giúp bạn tập từ nhẹ đến nặng chỉ với duy nhất 1 bộ 5 dây.

     vì đặc điểm dẹt mỏng nên chúng ta sẽ không cảm thấy tỳ hay bó mạnh ở vùng dây tiếp xúc với da , cảm giác rất em ái và nhẹ nhành.

Nhược điểm

       Chính vì nó là dây cao su mà lại mỏng nên khi có vết xước dăm do bạn bất cẩn quệt dây mini band qua vật sắc , hoặc mài trên nền có nhiều cát dăm thì dây dễ bị phá hủy dần từ các vết xước nhỏ đó.

Ưu nhược điểm của dây mini band loại dày

Ưu điểm 

        Vì nó khá dày nên rất bền , dù xước nhỏ cũng chẳng sao , bạn hoàn toàn tự tin quăng quật hay vứt nó trên sàn thoải mái mà không sợ hỏng , có lẽ nó sẽ bền mãi mãi với thời gian , không sợ bị dão sau quá trình sử dụng

Nhược điểm

      Chỉ có 3 mức kháng lực nên ít phối hợp được nhiều mức nặng nhẹ như bộ dây dẹt.

      Vì bè rộng nhỏ + độ dày của dây nên khi tập mức nặng sẽ có cảm giác bó và tỳ mạnh vùng dây tiếp xúc với chân bạn.

 

=> Tổng Kết :    Nếu bạn dùng cho phòng tập gym đông người , cần độ bền cao thì mẫu mini band dạng dày sẽ phù hợp . Hoặc bạn đã tập lâu năm và thích bộ dây có mức kháng lực nặng thì đây cũng là 1 sự lựa chọn hợp lý

         Nếu bạn tập cá nhân tại nhà  hoặc bạn mới tập thì bộ 5 dây mini band dạng dẹt lại là sự lựa chọn thông minh và bạn sẽ không bao giờ thất vọng khi sắm cho mình 1 bộ dây đàn hồi tập chân mông mini band.

Quy trình mua hàng trên  Thể thao 360sport  hoặc để nhanh nhất và tiết kiệm nhất hãy gọi cho chúng tôi qua : Hotline: 0984.187.697 - 0246.292.1887

  • icon next Bước 1:

    Đặt hàng trên 360sport.vn

  • icon next Bước 2:

    Khách hàng nhập thông tin

  • icon next Bước 3:

    Thanh toán

  • icon next Bước 4:

    360sport.vn xác nhận và vận chuyển

  • Bước 5:

    Khách hàng xác nhận

Zalo