• Danh sách cửa hàng
  • Đăng nhập
  • Đăng ký

Một số bải tập chân mông cơ bản cho các bạn nữ

Đăng bởi Admin vào lúc 25/10/2018

Xu hướng bây giờ là con gái mông cong ngực lép quyến rũ hơn con gái ngực nở mông lép đấy phái đẹp ạ. Đừng tự ti về vòng 3 của mình làm gì cả, siêng năng và kiên trì tập luyện với dây kháng lực sẽ khắc phục được số đo của bạn. Dây kháng lực là dụng cụ thể thao vô cùng nhỏ gọn và linh hoạt. Hầu như bất kì bài tập nào cũng có thể kết hợp với dây kháng lực mini band hoặc power band hoặc supper band với các bài tập chân mông.

Hơn nữa, dây giúp tăng độ khó của các bài tập, khiến bạn đạt được hiệu quả tốt hơn. Sử dụng dây cho bài tập mông là một cách tuyệt vời để nhắm tới những cơ bắp ít được kích thích bởi những bài tập thông thường. Đây là một cách cực tốt để giúp bạn kích hoạt cơ mông cũng như giúp tăng khả năng cân bằng cơ. Hãy cùng tập các bài tập sau để đưa số đo vòng 3 vượt ngưỡng 9x

Tham khảo thêm các bài viết về hướng dẫn tập luyện với dây dàn hồi tập gym : tại đây

 

bài 1 : 5 bước qua trái, 5 bước qua phải. Lặp lại 5 lần không nghỉ

các bài tập chân mông

 

Bài 2 : Clamshells: 20 cái mỗi bên – 5 hiệp

 

bải tập chân mông cơ bản

 

Bài 3 : Donkey kick: 15-20 cái mỗi bên – 5 hiệp

 

bải tập chân mông cơ bản cho các bạn nữ

 

Bài 4 : Lying Side Leg Raises : 3 hiệp – 10 cái cho mỗi bên

 

bải tập chân mông cơ bản

 

Bài 5 : The Glute Bridge : Từ 10 – 20 cái – 3 hiệp

 

bải tập chân mông cơ bản

 

Thể thao 360 chúc các bạn nữ nhanh chóng đạt được vóc dáng như ý với các bài tập cùng với bộ dây kháng lực mini band nhé .

Quy trình mua hàng trên  Thể thao360  hoặc để nhanh nhất và tiết kiệm nhất hãy gọi cho chúng tôi qua : Hotline: 0984.187.697 - 0983.24.07.17

  • icon next Bước 1:

    Đặt hàng trên Thể thao 360

  • icon next Bước 2:

    Khách hàng nhập thông tin

  • icon next Bước 3:

    Thanh toán

  • icon next Bước 4:

    Thể thao 360 xác nhận và vận chuyển

  • Bước 5:

    Khách hàng xác nhận